Chap 8: Nói chuyện với Mitsuru

170 14 5
                                    

Sau khi về đến nơi, Tsuyo đã được kể hết lại mọi truyện. Gần chiều tối khi Tsuyo đang đi dạo thì gặp Mitsuru, thế là cô gọi cậu theo.

  -Này Mitsuru...Em có gì giấu...mọi người à?

  -Tsuyo-san, chị đang nói gì vậy?

  -Em....có một người em trai...nữa, đúng không?

  -Hả!? Sao chị biết!-Mitsuru đứng phắt dậy

  -Lúc chị đi khám...thì cũng thấy em...ở đó.

  -Chuyện đấy thì liên quan gì đến chị.

  -Chị không thể an ủi em...nhưng chị biết cảm giác mất người thân...là thế nào-Tsuyo hơi cúi đầu

  -...

  -Chị đã mất bố mẹ...từ khi còn rất nhỏ...Onee-chan đã luôn cố gắng...để nuôi nấng chị. Thế nên chị luôn...nói dối rằng...mình ổn. Mặc dù...Chị không có bạn...và bị xa cách rất nhiều, bóng đá là thứ đầu tiên cứu rỗi chị. Nhờ có nó...mà chị có thể kết bạn...như bây giờ...Chị chắc chắn rằng...em cũng thích bóng đá...chỉ là em không nhận ra thôi. Hãy bước về phía ánh sáng...Đó có lẽ là điều...mà em trai em muốn ở em.....Thế nên bọn chị...sẽ vẫn đón nhận....em nếu em có thể từ bỏ bóng tối...trong tim.-Tsuyo đứng dậy và đi về phòng.

  -Vớ vẩn, chính ta sẽ cứu Hikaru!-Mitsuru nghiến răng

-------------------------Một lúc sau--------------------

Mọi người tụ tập dưới sân tập, trước mặt họ là một thứ gì đó không rõ. Nosaka bảo nó dùng để tập tránh những đòn tất công liên tục từ hai cánh.

Nosaka cũng đã tập để minh họa. Đến lượt mọi người thì Gouji xung phong đầu tiên, lúc đầu thì rất thuận lợi. Nhưng Nosaka đã quên nói là theo một khoảng thời gian nhất định tốc độ sẽ tăng lên. Và thế là Gouji đã bị giẫm đạp không thương tiếc.

Mà Nishikage-người cầm điều khiển lại đứng nói chuyện với Nosaka mặc kệ Gouji đang gào thét tên cậu=))))

Buổi tập luyện trôi qua rất thanh bình nếu như không có cái mặt bầm dập của Gouji.....Đến cả Ootani và Anna còn chẳng nhận ra nữa là...

  -Gouji-san...em nghĩ anh nên đi băng mặt...lại đi

--------------------Sáng hôm sau----------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------Sáng hôm sau----------------

Mọi người tỉnh dậy và đang ăn sáng, nhìn món nào cũng rất ngon nhưng có lẽ mình sẽ không ăn món cơm rang của Triệu Kim Vân đâu nhìn toàn ớt với tỏi. Mình ghét ăn tỏi mà cũng không ăn ớt nhiều.

Chỉ có bữa sáng Shirou và Tatsuya rất cân bằng còn mấy người kia ăn như chưa từng được ăn, ăn như thể ngày mai là tận thế ấy.

  -Hình như Tsuyo cũng ăn nhiều nhỉ-Anna hỏi

  -Không đâu, Tsuyo cũng bình thường thôi. Chẳng qua là cậu ấy chia ra làm nhiều bữa ăn trong ngày nên cậu mới nghĩ là nhiều đấy.-Ootani quay sang

  -Vậy sao.

Lúc sau tất cả mọi người lên xe để đến sân vận động. Trên xe Mitsuru rất xanh xao và còn thở dốc nữa, cậu liên tục nhìn vào cái nút bấm trên tay. Thấy lo nên Asuto và Gouji với Ootani hỏi thăm cậu.

  -Em sao vậy Ichihoshi? Sắc mặt em trông tệ lắm. Em say xe sao?-Asuto quay xuống hỏi

  -Em uống thuốc say xe chưa đó?-Ootani

  -Này, muốn nôn thì dùng cái này nha-Gouji giơ lên cái túi nilon

  -Xin cứ kệ em đi ạ!-Mitsuru tựa đầu vào cửa kính

  -Có gì thì gọi bọn anh nhé!-Asuto

Tsuyo ngồi cuối xe đang liên tục nhìn về phía Mitsuru.

  "Liệu em sẽ chọn về phía nào đây?  Ichihoshi----"

Mitsuru mở mắt ra định bấm thì thấy khuôn mặt phóng đại của Gouji ngay trước mắt khiến cậu giật mình mà đánh rơi nút bấm. Gouji thấy Mitsuru hét liền nhanh chóng cởi dây an toàn ra đi xuống, và vô tình giẫm vào cái nút bấm khiến nó kích hoạt.

Mitsuru đã vô cùng hoảng sợ, nhưng một lúc rồi mà chiếc xe vẫn chạy băng băng không hề có chuyện gì xảy ra cả. Mà bỗng nhiên âm lượng ở máy điện thoại của Haizaki đột ngột tăng âm lượng khiến cậu giật mình. 

Mitsuru bất ngờ rồi nhặt nút bấm lên rồi bấm vào nó, âm lượng trong máy Haizaki một lần nữa tăng lên khiến cậu nổi đóa. Vậy là Inazuma Japan đã an toàn đến được sân vận động.

Hôm nay, Tsuyo ra sân với vị trí hậu vệ thay cho Sakanoue trong nguyên tác. Trận đấu bắt đầu, Mitsuru đã báo cho các cầu thủ Ả rập Xê út là Shirou và Kazemaru là cầu thủ chủ chốt. Nhưng bọn họ lại cậu là vô dụng.

Kazemaru cướp được bóng từ chân các cầu thủ Ả rập, nhưng rất nhanh cậu đã bị ba cầu thủ ủa họ kèm lại. Họ đã sử dụng lối đá rắn để nhằm mục đích khiến cậu bị chấn thương. Nhưng nhờ có bài tập của Nosaka, Kazemaru đã dễ dàng né tránh được.

Thấy vậy Mitsuru đã sử dụng gương trong đôi giày của mình để làm lóa mắt Kazemaru. Nhân cơ hội này cầu thủ Ả rập đã làm chấn thương Kazemaru thành công khiến cậu phải ra sân, người vào thay là Iwanto. 

Lần này người bị nhắm tới là Shirou, ban đầu cậu cũng né tránh rất dễ dàng. Mitsuru định dùng gương để làm Shirou bị lóa mắt nhưng cậu lại thấy Asuto nhìn cậu với con mắt buồn bã khiến cậu chột dạ. Nhưng cuối cùng cậu vẫn xông lên va vào Shirou khiến cậu bị sơ hở và bị chấn thương. Người ra sân thay cho Shirou là Mansaku.

Đội Ả rập đã xông lên tấn công khi thấy đã loại được Shirou và Kazemaru, nhưng họ đã bị chặn lại bởi Iwanto và Mansaku. Mansaku chuyền bóng sang cho Tsuyo, cô cũng nhanh chóng chuyền lên cho Haizaki và Hiroto.

  -Haizaki!..Hiroto!

Nhận được bóng, Peguin The God and Devil lại một lần nữa được tái hiện trên sân, thành công ghi bàn nâng tỉ số lên làm 1-0. Nhật Bản đã dẫn trước. Lúc này Mitsuru rất hoang mang vì đã hạ được Shirou và Kazemaru rồi mà đội vẫn phối hợp tốt. Các cầu thủ Ả rập đã rất tức giận với Mitsuru.

  -Mình...đang làm cái gì thế này...

-------------------------------End---------------------------------

Mình có điều muốn nói.

Mình đang dự tính đăng thêm một bộ [Đn Pokemon] và [Đn tensei shitara slime datta ken]

Bộ [Đn Pokemon] thì mình đã nghĩ ra cốt truyện rồi

Nhưng [Đn tensei shitara slime datta ken] thì chưa, mình viết chỉ là do Umê Rimuru quá thôi

Mọi người nghĩ sao, bình luận cho mình biết nhé

(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ