Chap 6: Mất thêm một người

130 17 0
                                    

Trận đấu giữa Nhật và Úc chỉ còn 5p quyết định. Chiêu Time Trance đã không còn tác dụng vì Endou đã có tuyệt kĩ mới là Fuujin Raijin Ghost. Trong lúc này Kidou vẫn tiếp tục nhắm vào Mitsuru, cả Haizaki và Hiroto cũng tập trung vào cậu. Điều này khiến cho cậu trở thành một cái "bia đỡ đạn" đích thực, không chịu nổi điều này nên đã đỡ cho Mitsuru một cú khiến mặt cậu sưng lên. 

  -Asuto...cậu ổn chứ?-Tsuyo ngó vào hỏi Asuto đang chườm đá 

  -Cái thằng này, chõ mũi vào làm gì vậy hả?-Hazaki tức giận

  -Kidou-san. Kidou-san muốn bảo vệ đội bóng này, còn em thì muốn bảo vệ bóng đá!-Asuto ngồi dậy nói

  -Sao anh lại chắn cho em?-Mitsuru hỏi

  -Anh sẽ không để đồng đội mình phải chịu tổn thương đâu! Bóng đá không phải để chúng ta trút sự hận thù và phẫn nộ. Nếu dùng bóng đá làm việc đó thì nó đã không còn là bống đá thực sự nữa rồi.-Asuto quay lại nói

  -Đẹp đẽ cái méo gì mấy cái trò đạo đức ngu ngốc ấy-Haizaki bỏ đi

  -Thế nên mới nói mấy đứa tốt bụng vô tột vạ thì chỉ có chuốc họa vào thân thôi.-Hiroto gác hai tay sau đầu nói rồi cũng đi ra sân

Lúc này Mitsuru quỳ xuống.

  -Xim cảm ơn anh, Asuto-kun!

  -Ơ? Cũng không có gì đâu

Trận đấu tiếp tục, Kidou chuyền bóng đến cho Haizaki và Hiroto. Lần này cả hai đã thực hiện thành công Peguin The God And Devil và dành thắng lợi cho Inazuma Japan. Cả hai có khen nhau nhưng mặt lại kiểu ghét vô cùng. Endou vừa một giây trước còn ở khung thành ngay giây sau đã đứng ngay chỗ Haizaki và Hiroto chúc mừng hai người.

Sau khi trận đấu tất cả đều tập trung ở phòng thay đồ để ăn mừng chiến thắng thứ hai. Cả đội đã ăn Dango mà Natsumi mang về. Đang yên ổn thì đột nhiên có người từ cục quản lý giải FFI đến, hộ đã khám sét toàn bộ túi của cầu thủ trong phòng và phát hiện trong túi của Kidou có chứa một loại thuốc có công dụng giống Doping. Nên cậu đã bị tước quyền cầu thủ và bị đưa đi khi chưa kịp giải thích gì trong sự ngạc nhiên của mọi người.

Đúng lúc này Mitsuru lại xuất hiện và nói xấu Kidou khiến Haizaki tức điên lên định đấm cậu ta, nhưng cũng may Asuto và Endou kịp ngăn lại nếu không có lẽ cậu cũng bị tước quyền ra sân. Haizaki nổi điên lên đập phá đồ đạc và Gouji đã không may ăn một cú của cậu.

Mọi người đều chìm vào chầm mặc trước sựu việc của Kidou. Sáng hôm sau, vụ của Kidou không hề lên báo vì sợ để lại vết nhơ trong lịch sử túc cầu. Mitsuru cũng xa cách với mọi người hơn. Khi cậu ấy đang ngồi bên bờ hồ thì Haizaki và Hiroto tìm đến định đánh hội đồng. Lúc Mitsuru bị Hiroto kẹp chặt từ sau lưng để Haizaki tẩn cậu ta thì Asuto và Gouji ra cản lại. Cũng may là Endou đến kịp và ngăn hai người kia lại. 

  -Bạo lực...chẳng thể nào...làm mọi chuyện tốt lên-Tsuyo

  -Hả? Tất cả là do thằng này gây ra đấy chứ ai! Cái thằng rác rưởi chơi trò mất dạy-Haizaki chỉ vào Mitsuru

  -Tôi đây không có làm gì sai nhé! Kidou-san mới là người nhúng tay vào Doping, anh ta mới là cầu thủ đáng kinh tởm. Đừng đánh đồng tôi với anh ta.-Mitsuru nói

  -Mẹ mày!-Haizaki nổi điên lên

Bỗng Gouji nhìn thấy thứ gì lóe sáng ở đằng xa, mọi người nhìn kĩ thì nhận ra đó là một nhà báo. Lúc này HLV đến gọi mọi người ăn tối Haizaki liền nói với HLV là mình sẽ xử đẹp Mitsuru, Hlv lại bắt đầu cà khịa Haizaki và Hiroto để bảo vệ Mitsuru,cậu ta liền mượn cái đó để thoát khỏi tình cảnh này.

Buổi tối, Tsuyo ngồi trong phòng một mình với Laptop trên bàn làm gì đó.(Fuu: tại sao ấy hả, vì trong đội có mỗi Tsuyo là cầu thủ nữ nên là ở một mình rồi)

  -Đó là tất cả...những gì tôi có hiện tại, tôi sẽ tiếp tục...quan sát thêm.

/Trông hết vào cô đấy/

  -Rõ rồi!

--------------------------Ngoài lề--------------------------

Natsumi: Tsuyo đáng yêu chị về rồi nè!*Ôm Tsuyo*

Tsuyo: vâng ạ...chị bỏ ra được không?

Natsumi: không!

Fuu: ủa em tưởng chị thích anh Endou?

Natsumi: Ai thèm thích cái tên ngốc ấy, Tsuyo đáng yêu mới là nhất~

Fuu: con người lolicon nào đây!? Trả lại chị Natsumi xinh đẹp điềm tĩnh đi!!!

-----------------------------------------End-----------------------------------------

(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ