Xế chiều taehuyng vác con nai và mấy con thỏ về đến nhà. jisoo thấy anh về thì chạy ra phụ một tay. taehuyng cả người nhễ nhại mồi hôi, jisoo ngửi được mùi vị chua lè trên người anh nên bảo anh đi tắm đi.
taehuyng tắm xong thì ra ngoài xử lí con nai và đám thỏ thành đống thịt tươi rồi ướp chúng. Đến tối, anh và jisoo mang thịt ra, anh tạo một chụm lửa vừa đủ ở ngoài sân để nướng thịt ngoài trời. Mùi thịt thơm lừng tỏa ra xộc vào mũi jisoo, khiến bụng cô kêu cồn cào. Thấy vậy, taehuyng cười nhẹ gấp một miếng thịt đã chín lên đĩa của cô.
"Đây này! Ăn đi nhìn em kìa, sắp chảy cả nước miếng ra miệng rồi".
"Xì...Cám ơn anh!"
jisoo liếc anh một cái rồi mới bắt đầu vào trận. Giờ thì taehuyng mới thấy, jisoo tuy nhỏ con nhưng lại ăn nhiều quá trời. Cô đã ăn hết một con thỏ và một khoang thịt đùi con nai mà trông có vẻ cô còn chưa rút lui.
jisoo chu chu cái mỏ nhai nhóp nhép hết miếng này đến miếng khác, hai má phồng phồng do cô nhét đầy thịt trong đó để dự trữ khi nuốt miếng này cô lại có thể lập tức nhai miếng khác.
Bây giờ trông jisoo như một đứa trẻ háu ăn, dáng vẻ cô nhỏ nhắn cầm cái đĩa, tay gấp một miếng thịt chờ sẵn. Cái miệng chu chu đầy mỡ với đôi má hồng hồng phồng ra. Tai sói trên đầu cô vểnh lên, lâu lâu lại búng búng vài cái. Còn cái đuôi thì lắc qua lắc lại thể hiện sự thích thú. Đáng yêu quá đi mất.. thế này thì bảo sao anh không thể kìm lòng được với cô.
taehuyng thấy jisoo cưng cưng như vậy liền nhịn không được mà cười mỉm, đưa tay lên véo má mềm mại của cô một cái. Vì đồ ăn đã thu hút hết sự chú ý của jisoo nên cô không để ý đến hành động cưng chiều của anh.
"Ăn từ từ thôi, mắc nghẹn bây giờ. Em thích thịt lắm à?"
"Anh cứ thử quăng một miếng thịt tươi cho một con sói xem"
"Trả lời thông minh lắm!" taehuyng cười híp cả mắt, lộ ra hàm răng trắng tinh của mình. Cảnh đẹp này đập vào mắt jisoo khiến cô ngơ ngác ngắm nhìn anh đến quên cả nhai. taehuyng thấy đôi mắt tròn xoe của jisoo dán vào mặt mình thì anh cũng nhìn lại cô.
taehuyng nuốt nước bọt, nhìn ánh mắt tròn xoe, xuống chiếc mũi tinh xảo rồi đến bờ môi của jisoo. Anh càng ngày càng tiến gần lại phía cô. Mặt hai người gần lại khiến jisoo tưởng taehuyng sắp hôn mình, cô ngượng ngùng nhắm hờ mắt lại và chờ đợi. taehuyng thấy vậy lại cười gian, anh lợi dụng lúc cô không thấy gì thì cúi xuống ăn miếng thịt jisoo đang gắp trên tay.
jisoo giật mình mở mắt ra thì thấy taehuyng đang ngồi tiếp tục nướng thịt, miệng cười cười nhai nhai nhìn cô. jisoo lại nhìn xuống miếng thịt cô gắp trên thay thì thấy nó đã mất tiêu.
"Ơ.....!?"
jisoo thấy miếng thịt của mình oan uổng bay vào miệng taehuyng thì giương mắt tức giận nhìn anh, trông cô chẳng khác nào đứa trẻ vừa bị giật kẹo.
"Anh ăn thịt của tôi??"
"Hử?? Em nghĩ tôi sẽ làm gì khác à, thịt cũng do tôi nướng mà, tôi có quyền ăn chứ! Cô bé keo kiệt." taehuyng nuốt miếng thịt rồi cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)
RomanceTác giả:Koa Koa Bạn nghĩ mọi chuyện sẽ như thế nào nếu có một ngày cô bé sói đem lòng yêu chàng thợ săn? Rồi đến năm 18 tuổi, nàng sói ấy lại bị chàng thợ săn trong mộng của mình đè trên giường và ăn sạch thì sẽ như thế nào?