chương 14: yêu

189 9 0
                                    

"Hwaaa....."

"Hm...chuyện gì vậy?" Đang ngủ thì jisoo hét lên làm taehuyng nằm kế bên cũng giật mình dậy nhìn sang cô.

"Ôi...không có gì, tôi gặp ác mộng ấy mà." Không biết có nên nói là ác mộng không bởi vì cô mơ thấy mình cùng taehuyng đang làm chuyện đó thì bụng cô bỗng to ra sau đó lại sinh ra một đứa trẻ rồi sau đó lại thành một bầy trẻ. Thật kì quái...cô cũng muốn sẽ có con với taehuyng nhưng cô có lẽ còn hơi sớm so với việc này với lại cô còn chưa kết hôn cùng anh mà.

taehuyng mặt còn ngái ngủ, nhíu mày mở hờ mắt nhìn sang đồng hồ gỗ treo trên tường.

"Còn sớm, ngủ thêm đi." taehuyng kéo jisoo vào lòng, ôm cô ngủ tiếp.

"Không được, bây giờ tôi phải về, nếu để trễ hơn họ sẽ phát hiện mất..." cô ngọ quậy muốn thoát ra khỏi vòng tay của anh.

"Hmmm... được rồi, vậy em có muốn tắm không?" taehuyng chống tay chòm dậy hỏi cô.

"Không cần, tôi về nhà trước rồi tắm sau cũng được."

"Ừm, vậy thay đồ rồi ăn chút gì đi tôi mới đưa em về. Hôm qua em ăn có một bữa..."

"Nhưng vậy sẽ không kịp mất.."

"Ngoan đi... tôi sẽ đưa em đi nhanh hơn gấp đôi tốc độ bình thường..."

"Nhưng.."

"Hay là tôi làm thêm một lần nữa nhỉ? Em có vẻ không nghe lời, muốn bị phạt sao?" jisoo cứng đầu thì chỉ có hù dọa cô bằng cách này cô nhỏ mới sợ. Anh lật người đè lên jisoo khiến cô hoảng hốt, hai tay đặt lên ngực anh đẩy ra.

"Đừng, đừng...tôi ăn, tôi ăn mà."

"Vậy mới ngoan, tôi thích. Còn việc về nhà, em cứ yên tâm. Tôi sẽ đưa em đến tận cửa trước 6 giờ." Anh xoa đầu cô.

Nói được làm được, ăn xong jisoo lên ngựa chỉ đường cho anh phi ngựa đưa cô đến tận bức tường thành nơi có cái lỗ nhỏ mà cô chui ra vào. Cô nhảy xuống ngựa, taehuyng cũng xuống theo. Cô chỉ kịp nói khẽ:"Tôi sẽ viết thư cho anh sau." Rồi hóa thành sói, nhờ taehuyng gom đồ bỏ vào túi giúp. Cô gậm lấy túi đồ chui tọt qua lỗ vào bên trong rồi chạy thẳng một mạch về nhà, leo lên phòng, đồng hồ vừa vặn điểm đúng 5 giờ 45. Cũng may là sau đêm trăng tròn, người sói thường dậy muộn hơn những ngày bình thường, nên cả làng bây giờ vẫn còn chìm trong những giấc mộng.

Còn taehuyng cũng nhanh chóng lên ngựa rời khỏi lãnh thổ người sói sau khi jisoo chui qua bên kia bức thành, trong lòng anh lại chờ đợi lá thư của jisoo.

Về đến nhà, jisoo ngay lập tức mang đồ đi tắm giặt. Lau chùi đi tất cả những mùi vị hoan hoái đêm qua. Nghĩ lại jisoo thật muốn chui xuống đất, cô ngượng chết đi được. Sao cô lại có thể làm ra loại chuyện đó chứ? Nào giờ cô có vậy đâu?

"Mày điên rồi jisoo à." Cô lẩm bẩm một mình.

Chợt nhớ ra hôm qua cô đã bảo anh ra bên trong. Vậy là giờ phải uống thuốc nữa rồi. Haiz!

{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ