taehuyng tắm xong, vừa mở cửa ra thì thấy jisoo đứng trước mặt nhìn cơ thể mình ngây ngốc. Anh nhếch môi:"Sao vậy? Cơ thể tôi đẹp lắm à?", jisoo ngơ ngác tiếp tục nhìn cơ thể anh rồi gật đầu trong vô thức.
taehuyng bật cười khi thấy hành động của jisoo, tiếng cười của anh cũng làm cô bừng tỉnh:"Hả? Anh cười gì vậy?". taehuyng vuốt mũi cười cười rồi nói:"Không có gì! Em muốn tắm à? Vào đi, tôi tắm xong rồi."
jisoo gật đầu, cô nghĩ chắc anh đã giải quyết xong rồi nên mới sang đây mà tắm vì nhà bà có phòng tắm riêng với phòng vệ sinh.
Tắm xong jisoo trở về phòng ngủ, leo lên giường nằm. Cô thấy taehuyng đang ngồi sofa tiếp tục đọc cuốn sách lúc nãy. Cô để ý lúc ở nhà anh chỉ mặc quần túm, cởi trần. Chắc mặc vậy cho thoải mái.
jisoo lại để ý đến quyển sách trên tay anh, là sách chính trị thì phải. jisoo hơi ngạc nhiên.
"taehuyng này! Anh là một thợ săn thì đọc về chính trị để làm gì?"
"Sao? Không được à?"
"Được, nhưng nó có liên quan hay giúp ích gì cho nghề của anh đâu."
"Đâu cần! Chỉ cần tôi có hứng thú, tôi sẽ tìm hiểu. Thứ nhất là để bổ sung kiến thức, nếu em có càng nhiều kiến thức, hiểu biết nhiều thì mọi người sẽ càng kính nể em. Thứ hai là sau này tôi sẽ cần dùng đến nó. Em chỉ cần biết nhiêu đó là được rồi."
taehuyng nói vậy làm jisoo phải kính phục không thôi. Không ngờ người con trai này lại thâm sâu đến vậy. Jisoo thấy những lời anh nói không sai tí nào, ngược lại làm cô cảm thấy mình còn ngu ngơ, cần phải cố gắng học tập thêm. taehuyng quả đúng là người uyên bác, cô nhìn trúng anh rồi.
"À phải rồi! taehuyng, anh ngủ ở đâu?" jisoo thắc mắc. "Ở đây, trên ghế" taehuyng nhìn sách nói. jisoo nghĩ nằm trên đó đau lưng lắm thì cô nói:"Sao anh không lên giường nằm, nằm trên đó đau lưng lắm". jisoo ngạc nhiên nhìn cô, anh cười:" Lên đó ngủ với em à? Cảm ơn lòng tốt của em nhưng tôi ngủ ở đây được rồi."
jisoo lắc đầu:"Vậy sao được? Anh ngủ với tôi thì có sao? Nằm cùng giường thôi mà, với lại lúc nãy anh đã thoả mãn rồi, không lí nào lại muốn nữa hết, nên anh ngủ cùng giường với tôi vẫn an toàn thôi, tôi sẽ làm vách ngăn.... ", taehuyng gác một tay lên thành sau của ghế, ngồi gác chân này lên chân kia, một tay cầm sách nhíu mày ngước nhìn cô.
"Ai nói với em tôi đã thoả mãn?" anh cắt ngang lời jisoo.
"Không phải lúc nãy anh bảo là anh giải quyết được sao?" jisoo khó hiểu, "Đâu có dễ!" taehuyng nhếch môi tiếp tục đọc sách rồi nói tiếp:"Em còn ngây thơ lắm, em nghĩ chỉ nhiêu đó là đủ để tôi thoả mãn à? Hôm qua với vừa rồi em vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm sao?"
"..."
Ngưng một chút, anh nói tiếp:"Em nên nhớ tôi là đàn ông, đàn ông thì ai chả có dục vọng? Hơn nữa rất mạnh mẽ, như thú săn mồi vậy, đó là bản năng nguyên thủy của đàn ông bọn tôi rồi..."
Nghe đến đây jisoo giật mình nhớ lại lúc nãy thì cô thấy đúng thật.
taehuyng tiếp tục:"Vậy thì sao em không nghĩ xem, một thằng đàn ông bình thường như tôi đã như vậy mà lại còn dính phải thứ thuốc chết tiệt của em thì sẽ thế nào? Em nên suy nghĩ kĩ trước khi mời một thằng đàn ông lên giường, lòng tốt ngây thơ của em sẽ hại em đấy." lúc này taehuyng nhìn cô bằng ánh mắt sắt bén khiến cô rùng mình. "Đáng sợ thật" Anh nói rất có lý nên cô đành để anh làm theo ý mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)
RomanceTác giả:Koa Koa Bạn nghĩ mọi chuyện sẽ như thế nào nếu có một ngày cô bé sói đem lòng yêu chàng thợ săn? Rồi đến năm 18 tuổi, nàng sói ấy lại bị chàng thợ săn trong mộng của mình đè trên giường và ăn sạch thì sẽ như thế nào?