chương 12: thư tình

125 10 2
                                    

jisoo, tôi nhận được thư của em rồi, chữ đẹp lắm. Thứ bảy tuần này sẽ đón em trên đường lúc nãy tôi tiễn em, nhớ ra đó nhé! Giờ thì em giữ chim bồ câu đi, có gì bất trắc thì dùng nó báo tôi. Hôm nay nhờ có em, tôi rất vui, cám ơn em. Chúc em ngủ ngon.

taehuyng

Đây là chữ viết của taehuyng sao? Ôi jisoo sướng điên lên, tay cô run run cầm lá thư đọc đi đọc lại, rồi cô để nó xuống nệm, tót xuống giường nhảy nhót, úp mặt vào gối hét lên. Tom vui chết được, lần đầu cô cảm thấy hạnh phúc đến vậy, được người mình thích chúc ngủ ngon, cảm giác thật tuyệt. jisoo lấy hộp ký ức ra xếp bức thư lại cẩn thận rồi bỏ vào đó, trước khi xếp lại cô còn đọc một lần nữa rồi cười tít mắt. Sau đó jisoo cất cái hộp đi. Cô nằm lên giường rồi không sao ngủ được vì mãi nghĩ đến anh.

Nhưng vì sao thư lại gửi nhanh đến vậy nhỉ? Cô cứ tưởng gửi cỡ nửa ngày mới đến nơi.... Chắc do nơi cô với anh cũng không xa lắm, cùng một cánh rừng mà. Hay là do loài chim bay nhanh nhỉ? jisoo nằm lăn qua lăn lại cả đêm nghĩ về anh mà vui không ngủ được. Cô lại tự hỏi không biết mình có phải là người đầu tiên cùng anh ấy trao đổi thư từ với nhau hay không. Dạo này cô cứ hay thắc mắc về việc bên cạnh anh ta có cô gaia nào đặc biệt khác không ấy nhỉ. Có phải cô ích kỉ quá rồi không?

Có lẽ thực sự là vậy nên cô mới có ý nghĩ muốn anh trở thành của mình mau mau, nếu không sẽ bị người khác tranh giành mất. Được rồi cô sẽ cố gắng hơn nữa, anh ấy đã bắt đầu thân mật với mình hơn rồi, hy vọng không phải là vì làm tình. Phải làm cho anh ấy cảm thấy thích cô hơn mới được.

___________

"chichoo! Em có chuyện gì vui sao?" Lời nói của yeri khiến nàng giật mình:"Hả? Có gì đâu em bình thường mà."

"Đồ ăn nguội rồi kìa, lo ăn đi. Sáng giờ em cứ cười như cô ngốc vậy."

"Vậy à, hì, em nghĩ tới mấy chuyện buồn cười nên mới vậy thôi. Không có gì đâu, mọi người tiếp tục đi."

"Hừm.." yeri cùng yuna nghi hoặc nhìn jisoo. samuel cùng heechul thì chẳng quan tâm lắm chuyện của đám con gái. jisoo ngồi nhơi nhơi một lát cũng ăn xong, cô dọn bàn rồi rửa chén bát cùng chị. Sau khi lên phòng, jisoo nghĩ xem thứ bảy này đến nhà anh thì sẽ làm gì. Nghĩ tới nghĩ lui jisoo lại muốn làm cái gì đó tặng anh nên cô chạy vội sang nhà cô taeyeon gõ cửa gọi rồi mở ra đi vào luôn.

"Cô truyền i..."

"Ô! Sao thế cháu yêu?" taeyeon đang nằm đọc sách, nghe jisoo gọi cô liền bật dậy.

"Cô có bận gì không ạ?"

"Không. Cháu cần gì nào?"

jisoo đi tới ngồi xuống cạnh taeyeon mặt lại hơi đỏ đỏ. Nhìn ra vấn đề của cô bé, taeyeon cười cười:" Cần cô tư vấn gì không nào?"

"Cháu..cháu muốn làm một món quà tặng cho anh ta.." jisoo ngước mặt lên nhìn taeyeon, mặt càng đỏ hơn nhưng không vì ngại ngùng mà cô từ bỏ.

{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ