chương 16: những người bạn

93 5 0
                                    

"taetae. Thiên sứ nhỏ bé nào vậy? Đừng nói đó là khẩu vị của cậu đấy nhé. Nhỏ xíu vậy sao?"

jimin chọc ghẹo khi thấy cô gái nhỏ bé xinh như búp bê đứng sau taehuyng. Còn taehuyng thì lắc đầu cười cười, anh khoác vai jisoo nói.

"chichi, đây là park jimin, park seojun, jang moonbok, park jennie, im nayeon, im jiwon, park bogum, họ là bạn tôi. Các cậu đây là jisoo, người quen của tôi." taehuyng giới thiệu từng người một.(Mình xin phép đổi họ)

"Wow! Chào em, cô bé xinh xắn." jimin chủ động đưa tay ra bắt tay trước sau đó lần lượt tới những người khác.

"Chào các anh chị." jisoo một tay cầm kẹo, ôm bó hoa mỉm cười, tay kia cũng đưa ra bắt tay với bọn họ.

Chào hỏi nhau xong park seojun quay sang taehuyng cười cười nói nhỏ.

"Oh! Cô bé này ở đâu ra vậy, từ nhà quý tộc nào à? Dễ thương thật đấy."

"Cô ấy là em của bạn quen biết xa của tôi đến đây, cậu ấy có việc rồi nên nhờ tôi trông giúp con bé." taehuyng tự bịa ra chuyện, nhìn jisoo cười rồi trả lời.

"taetae cô bé thật đáng yêu, có thể cho em không? Muốn có một cô em xinh xắn thế này quá." jennie lên tiếng.

"Em hỏi ý em ấy xem." taehuyng nói với jennie rồi nhìn jisoo nhướng mày cười.

"Cô bé, em bao nhiêu tuổi vậy? Thật là giống búp bê sứ. Dễ thương quá trời." - im nayeon.

"Em 18 ạ." jisoo trả lời tỉnh bơ, tiếp theo là một loạt bộ mặt và biểu hiện ngạc nhiên của đám người khiến jisoo buồn cười, cô che miệng lại và cười mỉm. Dường như người mới quen nào cũng lầm tưởng về số tuổi của cô hết. Lúc trước cô cũng có hơi tự ti vì mình nhìn nhỏ hơn bạn cùng tuổi. Nhưng giờ thì cô cảm thấy điều này cũng tốt thôi vì cô sẽ trẻ lâu hơn bọn họ một chút.

"Tôi không tin đâu. Nhìn em thế nào cũng cỡ 13 - 14 tuổi thôi." - park seojun nghi hoặc.

"Tôi đồng ý với anh ấy." park bogum bĩu mỗi.

"taehuyng anh nói đi. Em nghĩ cô gái nhỏ như vậy phải gọi em bằng anh mới đúng chứ." - ha jiwon.

"Well, xin lỗi mọi người nhưng con bé nói thật đấy." taehuyng nhoẻn miệng cười.

"Wut? Không thể nào." Cả đám đồng thanh trừ jisoo và taehuyng.

"moonbok, bogum, jiwon các chú nên gọi cô ấy bằng chị đi." Edward cười cười.

"Sao cũng được,... Chị dâu." moonbok nhếch môi nhìn taehuyng châm chọc khiến taehuyng chột dạ mà quay đầu sang hướng khác ho khan một tiếng.

"Vậy jisoo cậu hẳn là đã được taetae dẫn đi tham quan rồi đúng không? Có muốn đến địa đạo của bọn mình không?" - jennie, cô nàng tóc vàng lên tiếng.

"Được sao? Cám ơn cậu." jisoo hưng phấn không thôi cùng taehuyng và đám bạn anh ta đi đến nơi mà bọn họ làm căn cứ.

"Nói này jisoo, ở đây có seojun là lớn tuổi nhất, sau đó đến jimin với taehuyng, tớ, nayeon bằng tuổi cậu, còn ba nhóc kia thì mới 16 thôi." jennie khoác tay jisoo vừa đi vừa nói.

{Vsoo} Nàng sói và chàng thợ săn (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ