Ashleene's PoV:
My eyes widen in shocked and my mouth went agape with her remarks. Oh shit! Bakit ko nga pala nakalimutan ang honeymoon? Always yun na nagaganap after ng kasal right?
Parang umurong bigla ang dila ko at hindi makapagsalita. Dahan-dahan syang naglakad papunta sa akin. I can feel my heart's pounding so fast. I'm quite excited on what will happen.
My gaze are fixed on her until she stopped infront of me. I can smell her alluring scent. I can feel how warm her body is. Napapikit ako nang mariin. Fuck it. I suddenly felt a twitched. Mukha atang nagigising na ang hindi dapat magising.
"What happened to you? Bakit namumula ka hmm?" She asked with a hint of concern on her voice. She placed her hand on my forehead. "Wala ka namang sakit. Oh, I know now kung bakit."
Nakita kong sumilay ang mapaglarong ngiti sa kanyang labi. Her eyes changed into a dangerous one. She's now giving me a seductive looks.
Hindi ko maiwasang mapalunok. Sinimulan kong paypayan ang aking sarili. Mygosh. Bakit biglang uminit bigla? Ang lakas talaga ng epekto nya sa akin.
"Ashleene, red or black?" She asked still smirking mischievously. Hindi ko man lang namalayan na pader na pala ang nasa likuran ko. She pinned both of my arms on top of my head. Mas idinikit nya pa ang kanyang katawan sa akin.
I gasped in surprised. This is too much. Baka mamaya ay hindi ko na mapigilan pa ang sarili ko. But wait. Hindi ko maiwasang mapakunot-noo. Why out of a sudden na itatanong nya naman yun?
"Huh? Para saan naman?" Nagtataka kong saad. Geez. Ano naman kayang tinutukoy nya? Wala kasi akong kaide-ideya kung ano man yun.
I heard she groaned. "Basta. Mamili ka na lang sa dalawa." Masungit nutong saad. Nakataas na ang isa nyang kilay at mataray na tinapunan ako ng tingin.
"Okay, red na lang." I answered without knowing kung para saan talaga ang question nya. She stared at me for a second and gave me a quick kiss on the lips.
Parang nakahinga naman ako nang maluwag nang umalis na sya sa aking harapan. I just looked at her back and her swaying hips. I didn't meant to sound like a pervert but I'm pretty sure that she have a perfect ass.
When she's out of my sight, I heaved a deep sigh and quickly composed myself. Sinimulan kong maglibot dito sa loob ng bahay. Damn. Ang laki at ang ganda ng interior. Parang andito na ang lahat. May gaming room, movie room, gym, at marami pang iba.
Pero isa lang ang ipinagtataka ko. Sa dami ng kwarto na naririto, bakit iisa lang ang nakabukas? Lahat ay nakalock na at hindi ko naman alam ang susi.
I heaved a deep sigh at napailing na lang. I guess, this is Tito's plan for us. I decided to take a quick shower to freshen up myself and my mind. I used the clothes na nakita ko na naririto.
Prente akong nakaupo ngayon sa bed and I'm busy browsing my cellphone when I heard that the door opened. Ang asawa ko na ata yun.
"Freyja isa lang yung ro——" hindi ko na natapos pa ang aking sasabihin nang mag-angat ako ng tingin. Nahigit ko bigla ang aking hininga nang makita si Freyja.
Hindi ko maiwasang pasadahan sya ng tingin. She's wearing a red sexy lingerie na may pagka see-through. And damn. I think, any minute ay pwedeng-pwede na yung mahulog. I can see her pinkish nipples and her pussy. I can take a glimpse of her perfect-sexy curve. Napakaganda ng kurba ng kanyang katawan.
BINABASA MO ANG
How to Stop an Obsessive Love?
Teen FictionFreyja Akane Mitsuki. The SC President. The almost perfect. Hinahangaan ng maraming estudyante dahil sa taglay nyang ganda. She have a body to die for. Strikto. Ang pinaka-ayaw nya sa lahat ay ang mga taong hindi sumusunod sa kanya. Ashleene Conra...