11

295 25 0
                                    

[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( mười một )

Ta lưu hỏa ảnh chú ý, đốm mang thân mẫu tử chú ý, đốm gia nhất tô chú ý, bổn văn chung chỉ viên logic sủng đốm gia thực hiện thật · thế giới hoà bình chú ý cùng với bổn văn sẽ có rất nhiều mặt khác manga anime nhân vật khách mời chú ý. Không mừng chớ xem.

Tựa hồ sẽ có người đối chương trước đốm gia cùng chim sơn ca đánh nhau có đốm sức chiến đấu cùng với tính tình tốt nghi hoặc, nơi này ta hồi phục một chút, đốm là thu lực, ở trong mắt ta đốm gia đối hài tử luôn luôn khoan dung, đối với Tsunayoshi bọn họ này đó vị thành niên học sinh trung học nhiều khuynh hướng chỉ đạo, đốm lời nói cũng có tỏ vẻ a.

"Không tồi, cư nhiên có thể đuổi kịp ta hiện tại tốc độ." ← đây là đốm gia nguyên lời nói

Chú ý xem "Hiện tại" này một từ.

Đến nỗi tính tình hảo...... Ta trong sách đốm tuổi đã rất già rất già rồi a, tuy rằng bề ngoài vẫn là hai mươi tuổi bộ dáng _(:з" ∠)_

Chú: Tấu chương sẽ đem hỏa ảnh giả thiết hoàn toàn thay đổi, nhưng phần lớn đều là vì bổ xong hỏa ảnh bug, dù sao cũng là lập chí bổ xong hỏa ảnh bug văn, hạ chương đem bắt đầu đem bắt đầu văn học khóa, nhưng phần lớn đều là chính trị khóa, này cũng đại biểu...... ( kích động đến xoa tay tay ) ta hẳn là nhất vãn mới bắt đầu viết chính trị đi _(:з" ∠)_

————————————

Trải qua một trận gà bay chó sủa sau Tsunayoshi đám người vẫn là tới rồi đốm bắt chước sân huấn luyện, mọi người cảm thán xong lúc sau liền bắt đầu huấn luyện.

Cụ thể tới nói chính là:

Mọi người trừ bỏ Chrome chim sơn ca lục đạo hài lam sóng ở ngoài bắt đầu các phương diện huấn luyện, vùng núi dùng để rèn luyện thể năng, thảo nguyên thượng cột đá rèn luyện cân bằng, bẫy rập đất hoang rèn luyện phản ứng ứng đối năng lực, còn có...... Tóm lại các phương diện rèn luyện đều có, mà đốm cùng reborn còn lại là ưu nhã mà ăn dưa cũng thường thường chỉ điểm mọi người.

Nhưng là lập tức bọn họ bên này cũng không an bình, chim sơn ca trực tiếp hướng đốm quăng cái tonfa lại đây, bắt đầu một hồi chỉ nhằm vào với hắn chỉ đạo chiến.

"Trên người của ngươi ảo thuật càng giống Izanagi, lục đạo hài sao...... Ngươi ảo thuật học được thực hảo, tuy rằng không phải một cái thế giới hệ thống."

Chỉ đạo xong Hibari Kyoya đốm kiểm tra Chrome thân thể, ấn Chrome bụng nói như vậy một câu.

Izanagi...... Phú nhạc nhíu chặt mày, quay đầu nhìn đến van ống nước nhìn về phía chính mình dò hỏi ánh mắt, phú nhạc gật gật đầu, một bàn tay chỉ hướng Uchiha đại trạch, tỏ vẻ về nhà lại nói.

"Có thể được đến đốm tiên sinh tán đồng thật là cảm giác sâu sắc vinh hạnh." Tên là hài ảo thuật sư ưu nhã mà cúc một cung.

"Hừ, cũng liền đốm ngươi có thể được đến kia không nghe lời đàn tiểu tử tôn kính, đây là thời gian vẫn là trải qua mang đến uy lực?" reborn dừng lại ở đốm trên vai vuốt cằm hỏi.

[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ