2

660 38 0
                                    

[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( nhị )

Canh ba, cảm giác chính mình bổng bổng đát

Hiện tại lấy [ ] tới đại biểu mang thổ trong lòng lời nói

Tránh lôi: Đốm mang thân mẫu tử, đốm gia nhất tô

Chú: Nơi này mang thổ sẽ càng thiên tiểu hài tử tâm tính, rốt cuộc có đốm gia mang theo, rốt cuộc ở lòng ta đốm gia chính là săn sóc đặc biệt nhãi con người, đương nhiên, đương mang thổ sau khi lớn lên đó là lẫn nhau sủng.

————————————

"Tỉnh?" Trong màn hình đốm nói một câu nói.

"Ngươi......"

"Tỉnh liền đi thôi." Đốm mặt oai một chút, ý thức mang thổ đi ra ngoài.

"Ngươi...... Ngươi có phải hay không thiên đường phái tới tiếp ta người?!!"

".................."

Một mảnh yên tĩnh.

Tiếp theo mang thổ có nói ra hắn thỉnh cầu: "Có thể nói xin cho ta phản hồi nhân gian! Ta còn có một người không thấy!"

".............................."

Vẫn là một mảnh yên tĩnh.

"Cái kia......" Mang thổ thật cẩn thận mà nhìn trước mặt diễm lệ vô song nam nhân dùng hắn xem không hiểu ánh mắt nhìn hắn.

[ ta hẳn là chưa nói sai cái gì đi? ]

Ngươi nói sai rồi a!!! Ở đây ninja nhịn không được sôi nổi che mặt, tỏ vẻ đối mặt trên ngốc bạch ngọt mang thổ tỏ vẻ vô ngữ.

Liên quan thổ chính mình đều nhịn không được che mặt tỏ vẻ đối ngay lúc đó chính mình vô ngữ.

Chỉ có Kakashi để ý kia một câu "Ta còn có một người không thấy" mặt nạ bảo hộ hạ mặt trộm cười một cái.

Vẫn là giống nhau đâu, đồ ngốc mang thổ.

Ở dùng 【 đứa nhỏ này chẳng lẽ là cái ngốc 】 ánh mắt xem xong sau nhỏ giọng mà nói thanh: "Này chỉ số thông minh rốt cuộc là di truyền ai a? Ta cùng trụ gian đều không phải như vậy xuẩn người a."

Này một tiếng không làm còn ở trên giường mang thổ nghe thấy, nhưng là màn hình ngoại người nghe rành mạch.

Không chỉ có rõ ràng, lại còn có cho bọn hắn một cái kinh thiên đại lôi, tạc hủy tam quan cái loại này.

"Ai ai, vị này ninja tiểu ca, này mặt trên mỹ nhân ý tứ chẳng lẽ là vị kia ngồi ở màn hình trước tiểu ca là con hắn?"

Một vị ninja cánh tay bị chạm chạm, ninja giương mắt liền nhìn thấy là một vị thôn dân.

Lại sau này một khối, nga khoát, toàn bộ thôn dân đều chạy đến phía trước tới, vì chính là trên màn hình Uchiha Madara nhan.

Ninja lúc này không biết có nên hay không gật đầu, chính hắn đều là hỗn loạn.

"Không có khả năng! Sơ đại đại nhân không có khả năng cùng vị kia phản bội nhẫn có quan hệ."

[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ