[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( mười hai )
Ta lưu hỏa ảnh chú ý, đốm mang thân mẫu tử chú ý, đốm gia nhất tô chú ý, bổn văn chung chỉ viên logic sủng đốm gia thực hiện thật · thế giới hoà bình chú ý cùng với bổn văn sẽ có rất nhiều mặt khác manga anime nhân vật khách mời chú ý. Không mừng chớ xem.
Vui sướng song càng, kỳ thật canh bốn, bởi vì này hai chương đều là 2500 nhiều tự, bình thường ta đều là 1500 tự
Trong sách hết thảy học thuyết đều là hạt bẻ, thỉnh không cần cho rằng đây là thật sự, tác giả thành tích không thế nào hảo, nếu bình luận khu có sinh vật học bá nói có thể nói ra ta sẽ có tương ứng sửa chữa.
—————————————
Mặt sau đốm giáo thụ liền rất đơn giản, chỉ là dạy hắn mấy cái cao cấp hỏa độn nhẫn thuật liền ở một bên nhìn mang thổ vận khởi chakra không ngừng thổi hỏa độn, thổi xong một lần liền nói cho hắn nơi nào sai lầm nên như thế nào sửa chữa mới có thể càng hoàn mỹ mà đem chakra sử dụng một giọt không dư thừa sẽ không có dư thừa theo sử dụng khi chảy tới bên ngoài.
Màn hình ngoại các ninja đều khẩn xoa xoa mà nhớ kỹ, đây chính là về có thể làm nhẫn thuật uy lực lớn hơn nữa hảo phương pháp đâu!
Mang thổ thành công mà ở miệng nổi lên bọt nước trước thành công thổi ra làm đốm cảm giác nhất hoàn mỹ hỏa độn, làm mang thổ nhớ kỹ vừa rồi chakra vận hành quỹ đạo cùng cảm thụ ở thổi mấy lần làm quen một chút liền kêu đình, bắt đầu Tả Luân Nhãn vận hành.
Lúc này thành công làm Uchiha nhóm một đám đều đánh lên tới máu gà, kích động cũng mang theo chờ mong mà khán giả trong màn hình đốm.
Đốm đưa ra một cái phương án, một cái bất luận kẻ nào thậm chí Orochimaru cũng chưa nghĩ tới phương án, cũng chính là tăng lên tròng mắt thần kinh cứng cỏi trình độ cùng tinh thần lực tới giải quyết đề cao Tả Luân Nhãn tệ nạn cùng cấp bậc.
"Tả Luân Nhãn nếu hiện đại khoa học tới nói đúng không cùng với thường nhân mà nhiễm sắc thể lại tao ngộ chakra xuất hiện phản ứng dẫn tới tròng mắt bộ phận trở thành có thể dùng để sử chakra phát ra nào đó chỉ định nhẫn thuật môi giới, bởi vậy Tả Luân Nhãn am hiểu ảo thuật cùng với có thể phục chế nhẫn thuật đại khái suất là liên tiếp thượng người mã hải thể mở ra cưỡng chế tính ký ức, mà xem thường nói chính là có thể cảm thụ nhìn thấu nhân thể nội chakra, do đó nghiên cứu ra nhu thuật."
"Nhưng là tròng mắt thần kinh như cũ là yếu ớt, nếu năng lượng vượt qua cái này giới hạn như vậy chính là tròng mắt thần kinh tổn thương do đó dẫn tới mắt manh."
"Đến nỗi như vậy giải quyết? Ngươi đã giải quyết, ngươi nhớ rõ ta vừa rồi lời nói đi? Âm dương tương sinh tương tức, cho nên chỉ cần dùng dương chi lực rót vào tròng mắt thần kinh liền có thể khôi phục hơn nữa tăng mạnh."
Kia không thành muốn bọn họ còn muốn đi cầu thiên thủ những người đó?! Uchiha nhất tộc căm tức nhìn bên cạnh thiên thủ.
Mà thiên thủ đâu? Trải qua đốm một phen đề điểm, bọn họ cảm giác đã biết được nên như thế nào gia tăng thiên thủ gia nhân khẩu! Muốn cái gì thể diện? Muốn cái gì tôn nghiêm? Gia tộc đều phải không có muốn cái gì tôn nghiêm? Lại nói liền tính con cháu thịnh vượng bọn họ chính là quý vì ái chi nhất tộc thiên thủ! Vì ái làm cái gì không tiết tháo sự đều được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?
UmorismoLink: https://mm-tianxinyameng.lofter.com Ngày hôm qua nói trọng sinh + xuyên qua đốm + màn hình lớn hố Một cái nỗ lực viên logic văn, chung chỉ vì thật · thế giới hoà bình he Tránh lôi: Đốm mang thân mẫu tử, tô