1

802 44 0
                                    

[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( một )

Oa, song càng, xem ta lợi hại không?

Lôi điểm: Đốm mang thân mẫu tử, chung chỉ sủng đốm gia cùng thật · thế giới hoà bình he, cho nên đốm gia nhất tô

Trước văn mài nhẵn tập

————————————

"Mang, mang thổ ——?!!!"

Van ống nước cùng ôm Naruto cùng Kushina Kakashi hoàn toàn kinh tủng, có cái gì so nhà mình đệ tử / đồng đội chết mà sống lại càng kinh tủng đâu?

Mang thổ xem thường hai người liếc mắt một cái, dùng không thèm quan tâm ngữ khí nói: "Có gì a, còn không phải là người chết mà sống lại sao, biện pháp nhiều đi."

Chết mà sống lại còn nói biện pháp nhiều đi?! Ở đây toàn bộ ninja đều bị mang thổ này kinh thế hãi tục ngôn luận cấp chấn kinh rồi một phen.

Mang thổ nhìn chung quanh người phảng phất muốn đem cằm đều phải kinh rớt

Biểu tình không thể không nói trong lòng là ám sảng, rốt cuộc sùng bái đã nhiều năm ( tuy rằng ngoài miệng chưa nói ) đồng đội đột nhiên vừa chuyển sùng bái chính mình vẫn là man vui vẻ, lúc này cũng đối chính mình lão mẹ càng thêm cảm kích, nếu không phải lão mẹ từ văn học đến võ học không gián đoạn Sparta ma quỷ huấn luyện, chính mình khả năng thật trang không được mấy cái bức.

Nếu không phải chung quanh còn có người, mang thổ khả năng thật sự muốn hát vang xướng khởi trên đời chỉ có mụ mụ hảo ~

Bởi vì cửu vĩ đã bị áp chế, cho nên thôn dân đều ra tới, nhưng vẫn là dừng lại ở rất xa, kinh sợ mà nhìn bên kia đè ở cửu vĩ trên người thật lớn màu đen khối vuông.

Lúc này Uchiha toàn tộc cũng đều từ trưởng lão đoàn mệnh lệnh trung muốn đi tuần tra cảnh giác địa phương chạy về tới chi viện.

Uchiha phú nhạc chạy đến van ống nước bên cạnh, kỳ quái mà nhìn van ống nước dại ra phảng phất tam quan tẫn toái biểu tình, mà lại chuyển tới màn hình lớn, lại chuyển tới màn hình lớn trước hứng thú bừng bừng chờ đợi tiết mục phát sóng Uchiha Obito, hoa vài phút thời gian từ trong đầu điều ra hắn tư liệu.

Uchiha Obito, song thân thân phận không rõ, từ trước nhị trưởng lão Uchiha vũ mỹ thu lưu, tính cách nhiệt tình, lạc quan, thích ăn đậu đỏ bánh...... Nhưng ở thần vô mắng kiều sự kiện trung đã chết......

Kia vì cái gì còn sống? Phú nhạc nhìn trên mặt không hề một tia tổn thương, còn đem đầu tóc lưu trường đến vòng eo mang thổ suy tư.

Lúc này, màn hình cũng "Mắng ——" một tiếng, mang thổ lập tức hưng phấn lên muốn nhìn một chút lần này màn hình lớn đến tột cùng bá lại là cái gì yêu ma quỷ quái.

Mà bá ra một màn lập tức đem mang thổ tâm tình cấp chụp dập nát.

Trong màn hình đầu tiên đập vào mắt đó là một mảnh bạch, tuyết trắng trần nhà, tuyết trắng sàn nhà, tuyết trắng máy móc, tuyết trắng giường, mà trong đó bạch trung nhất đoạt người tròng mắt đó là kia thốc hắc, vị kia có được tóc đen thiếu niên nằm ở tuyết trắng trên giường.

[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ