15

231 23 0
                                    

[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( mười lăm )

Cảm giác hỏa ảnh mọi người tồn tại cảm càng ngày càng bạc nhược làm sao bây giờ _(:з" ∠)_, tin tưởng ta, đến hiện đại thiên bọn họ sẽ có càng nhiều tồn tại cảm, chờ ta viết xong hoang mộc trang liền đi thế giới thật!

————————————

"A! Xin lỗi! Không có việc gì đi!"

Một cái vàng nhạt tóc thiếu niên vội vàng hướng mang thổ chạy tới, lấy ra mang thổ trên đầu mèo chiêu tài hướng mang thổ xin lỗi đồng thời còn hướng đốm mỉm cười hỏi hảo.

"Đốm, ngươi đã đến rồi a."

Lấm tấm gật đầu, hướng hai bên giới thiệu nói:

Chỉ hướng mang thổ "Đứa nhỏ này kêu mang thổ, ta nhi tử, thân."

Chỉ hướng thiếu niên "Hắn kêu Natsume Takashi, ta ở thế giới này bằng hữu."

Sau đó nhìn về phía vẻ mặt bất mãn đầu phiết đến một bên đi mèo chiêu tài "...... Cái này miêu ngươi cũng đừng quản, dù sao không có gì quan trọng."

"Uy!!!!"

Kia chỉ mèo chiêu tài tức giận đến nhảy dựng lên kêu to.

"Ai? Có thể nói, là nhẫn miêu sao? Thoạt nhìn hảo phì."

"Ngươi nói cái gì?!! Tiểu tử thúi! Ta chính là cao cấp nhất yêu quái! Kêu ta miêu mễ lão sư a hỗn đản!"

"Yêu? Yêu quái?"

Mang thổ cẩn thận đánh giá hạ miêu mễ lão sư, đối lập hạ chính mình trong đầu đốm lấy ra tới huấn luyện bọn họ quỷ, sau đó lắc đầu, nghiêm túc mà nói: "Không giống. Đảo giống một con mèo, vẫn là trong lời đồn có thể áp đảo giường đất quất miêu."

"Uy!!!!" Miêu mễ lão sư nhảy dựng lên phải bắt hắn, sau đó bị hạ mục bắt lấy kêu lên: "Miêu mễ lão sư không cần đối khách nhân như vậy vô lễ a!"

"Quý chí, là đốm tới sao?"

Dưới lầu một cái giọng nữ vang lên.

"A! Tháp tử a di! Là đốm tới!"

"A, từ từ nga."

Tiếp theo chính là một trận đăng đăng tiếng bước chân, lại tiếp theo chính là có người lên lầu phát ra thanh âm.

Mở cửa, ngoài cửa tháp tử a di cầm một mâm bạch tuộc viên nhỏ đi lên.

"Gần nhất vừa lúc mua làm bạch tuộc viên nhỏ công cụ, đốm ngươi tới nếm thử xem, hạ mục cũng tới thử xem đi, a, miêu mễ cũng có thể nga."

Bưng bạch tuộc viên nhỏ nữ nhân ôn nhu mà cười nói, cho dù trên mặt đã có tế văn, cũng có thể nhìn ra tuổi trẻ khi mỹ lệ, nhưng có khi so với dung mạo, khí chất càng dễ dàng tăng thêm người bề ngoài cho điểm, mà tháp tử a di khí chất đại khái chính là cái loại này Nhật Bản truyền thống Yamato Nadeshiko đi, liền hắn bản thân ôn nhu cũng là.

Lúc này nàng phát hiện đốm bên cạnh mang thổ.

"A kéo, đây là, ngươi hài tử sao? Đốm, thật đáng yêu a." Tháp tử che miệng kinh ngạc nói.

[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ