[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( mười sáu )
Không mừng chớ xem
Nơi này hạ mục đích tính cách hơi có biến hóa, khả năng càng tùy hứng một ít. Rốt cuộc đẩy nhanh tốc độ ra tới, trường học đều ở trời tối sau mới tan học, tắm rửa xong cơm nước xong liền không bao nhiêu thời gian tới đánh chữ _(:з" ∠)_
Hạ mục thế giới còn có một chương liền kết thúc, mặt sau sẽ có một chương phiên ngoại
————————————
Mấy ngày nay đốm mang theo mang thổ nơi nơi du ngoạn cái này lấy thế giới thật gắn liền với thời gian đại bối cảnh trấn nhỏ, mang thổ đi rất nhiều địa phương, tiệm đồ ngọt, nhà ăn, công viên trò chơi, khu trò chơi điện tử...... Mà màn hình ngoại mọi người cũng tại đây mấy ngày hảo hảo quan sát đến cái này hoà bình tốt đẹp thời đại, mang theo hâm mộ tâm tình.
"Mang thổ, chúng ta ngày mai đi tế điển, yêu quái tế điển."
Trên sàn nhà vui vẻ đánh lăn mang thổ nghe xong lập tức nâng lên mắt kinh hỉ mà nhìn đốm.
"Thật vậy chăng?! Yêu quái cũng có tế điển sao?"
"Yêu quái đều có chính mình sinh hoạt địa bàn, như thế nào không có khả năng có tế điển? Điểm này ngươi mẹ —— mẹ —— là nhất rõ ràng, đúng không? Uchiha."
Một bên miêu mễ lão sư kéo dài quá "Mụ mụ" cái này từ, nói rõ là ở trào phúng đốm ở mang thổ sinh lý người giám hộ vị trí.
Một bên Natsume Takashi lập tức gắt gao đè lại miêu mễ lão sư miệng, cau mày cả giận nói: "Miêu mễ lão sư ngươi như thế nào có thể nói ra nói như vậy! Liền tính ngươi cùng đốm lại ăn tết nhưng cũng không thể nói ra loại này......"
"Không sao, dù sao yêu quái vốn dĩ chính là không có đạo đức tâm, bằng không cũng sẽ không làm ra nhiều như vậy chuyện xấu, bọn họ hết thảy đều là bằng xử trí theo cảm tính, tựa như dã thú giống nhau, loại sự tình này ngươi là nhất hiểu biết, đúng không? Phì —— miêu ——"
Đốm kéo dài quá "Phì miêu" hai chữ, dùng miêu mễ lão sư nói dỗi trở về.
"Tiểu tử ngươi! Đừng cho là ta đánh không lại ngươi ngươi liền không kiêng nể gì!!"
Miêu mễ lão sư thoạt nhìn tựa hồ cũng bị chọc giận, cả người run rẩy, đã có muốn biến thành bản thể tư thế.
"Các ngươi hai cái cho ta ngừng nghỉ một chút! Còn có miêu mễ lão sư thỉnh ngươi nhắm lại miệng, không cần lại chọc đốm!"
Hạ mục mỗi lần đều giống một chậu nước tưới diệt đốm cùng miêu mễ lão sư mùi thuốc súng, miêu mễ lão sư hừ lạnh một tiếng chậm rãi đi đến hạ mục phía sau, đốm nhắm hai mắt lại.
Một màn này cơ hồ mỗi ngày đều sẽ phát sinh, mang thổ từ lúc bắt đầu hướng về lão mẹ dỗi miêu mễ lão sư cũng dần dần biến thành bất đắc dĩ cuối cùng đến làm lơ.
Hai ngày trước mang thổ không cẩn thận lỡ miệng nói ra lão mẹ cái này từ sau đó miêu mễ lão sư không biết sao, không cần suy nghĩ liền bắt đầu kiên quyết tin tưởng đốm là mang thổ mẫu thân mà không phải phụ thân, bắt lấy cái này ngạnh nơi nơi miệng pháo đốm, tuy rằng cũng sẽ bị đốm không lưu tình chút nào mà phản bác, có khi còn sẽ đánh lên tới, đương nhiên —— miêu mễ lão sư đánh không lại đốm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?
HumorLink: https://mm-tianxinyameng.lofter.com Ngày hôm qua nói trọng sinh + xuyên qua đốm + màn hình lớn hố Một cái nỗ lực viên logic văn, chung chỉ vì thật · thế giới hoà bình he Tránh lôi: Đốm mang thân mẫu tử, tô