8

371 35 0
                                    

[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( tám )

Ta lưu hỏa ảnh chú ý, đốm mang thân mẫu tử chú ý, đốm gia nhất tô chú ý, bổn văn chung chỉ viên logic sủng đốm gia thực hiện thật · thế giới hoà bình chú ý cùng với bổn văn sẽ có rất nhiều mặt khác manga anime nhân vật khách mời chú ý.

Khẩn cầu nguyệt khảo thông quan _(:з" ∠)_ đại thô dài 2500 nhiều tự báo động trước

Đốm gia tô ra tân trình độ chú ý, cùng với này một chương cơ hồ đều là màn hình lớn, ta đã ở suy xét muốn hay không tiêu giảm màn hình lớn lên sân khấu số lần.

—————————————

"A a a a a a a ——" ×2

Mang thổ treo ở không trung, một bàn tay cầm cắm vào nham thạch trung trong tay kiếm không cho chính mình ngã xuống, một cái tay khác tắc gắt gao dẫn theo quần, cũng bắt đầu hối hận chính mình hôm nay vì cái gì không mặc cùng loại mại đặc khải quần áo nịt ( đương nhiên hắn là sẽ không lựa chọn mại đặc khải cái loại này kỳ ba thẩm mỹ quần áo nịt! )

"Quần! Quần! Muốn rớt! Tsunayoshi đừng bái ta quần!!"

"Thực xin lỗi ta cũng không nghĩ a!!! reborn!!!!"

Tsunayoshi tứ chi cùng sử dụng ôm mang thổ hai chân, theo trọng lực trượt xuống lại chạy nhanh bái đi lên.

Mà bọn họ phía dưới, từng con thực nhân ngư ở trên mặt nước nhảy lên, khởi vũ đi hôn môi bọn họ nhất đáng yêu nhất đồ ăn.

"A a a a a a!! Thực nhân ngư! Thực nhân ngư! Mang thổ mau kéo ta đi lên a a!!!"

Tsunayoshi chảy hai điều mì sợi nước mắt tả hữu lay động tránh né thực nhân ngư tiến công.

"Chờ...... Ngươi đừng loạn hoảng a!!!"

Mà khoảng cách hai người có mấy chục mét ngoại mặt bằng thượng, đốm cùng reborn lấy ra tới một trương tinh xảo bàn nhỏ mang lên tinh xảo tiểu điểm tâm ngọt liền hai người tiếng kêu thảm thiết nhàn nhã mà uống nổi lên buổi chiều trà.

Một màn này xem đến màn hình ngoại người xem không khỏi lưu nổi lên mồ hôi lạnh.

Bọn họ càng vốn là không nghĩ tới cái kia em bé thế nhưng mới là cái kia huấn luyện giáo viên, hơn nữa huấn luyện thủ đoạn còn như thế đáng sợ.

Bọn họ tựa hồ có thể lý giải mang thổ vì cái gì phát run mà như vậy lợi hại, chỉ là người hiện tại bị Kakashi ôm vào trong ngực an ủi, biên khóc trong miệng còn không ngừng kêu: "reborn ngươi không cần lại đây a! Kakashi! Kakashi! Kakashi......"

Trở lại vừa rồi.

"Giới thiệu một chút, đây là ngươi thể thuật lão sư, reborn."

Đốm chỉ vào ngồi ở Sawada Tsunayoshi trên đầu em bé nói.

Mang thổ kinh ngạc mà nhìn reborn, hướng đốm hỏi: "Mẹ ngươi không lầm đi? Hắn chỉ là cái em bé a!"

"Xem thường ta nhưng đều đi tam đồ xuyên du lịch nga."

Mềm mại thanh âm vang lên, phối hợp câu nói kia, thấy thế nào đều có loại ác ý bán manh cảm giác.

[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ