[ màn hình lớn ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao? ( mười bốn )
Ta lưu hỏa ảnh chú ý, đốm mang thân mẫu tử chú ý, đốm gia nhất tô chú ý, bổn văn chung chỉ viên logic sủng đốm gia thực hiện thật · thế giới hoà bình chú ý cùng với bổn văn sẽ có rất nhiều mặt khác manga anime nhân vật khách mời chú ý. Không mừng chớ xem.
Ước chừng 3500 tự đại truyền, lúc sau còn sẽ có đổi mới, tha xuẩn tác giả mấy ngày nay không đổi mới đi _(:з" ∠)_
—————————————
"Ô ô QAQ, sẽ không!"
Mang thổ cầm bút nhìn vở thượng đề mục không thể nào xuống tay.
Đây là gì?! Hàm số là gì?!! Phương trình là gì?!!! Này mẹ nó đều là chút gì gì gì?!!!!
Mang thổ đầu trống rỗng!
Mang thổ thật sâu mà hậm hực!!
Mang thổ tự bế!!!
"Theo như ngươi nói bộ công thức là được......"
Đốm bất đắc dĩ nói, đối với nhà mình hài tử chỉ số thông minh hắn vẫn là có cái đo, kỳ thật mang thổ chỉ số thông minh cũng không kém, có thể từ hắn ở nguyên bản cốt truyện thời điểm sẽ biết, không thông minh căn bản đương không tiếp nước ảnh, còn khống chế sương mù ảnh thôn như vậy nhiều năm.
Là bởi vì hắc hóa liền thức tỉnh rồi vẫn là trí tuệ toàn điểm ở chính trị thượng? Chẳng lẽ thật sự như thế giới thật người ta nói giống nhau hiền giá trị có tám ở mặt nạ?
Đốm đã ở nghiêm túc tự hỏi muốn hay không mua một cái mặt nạ thử xem.
Cuối cùng hắn vẫn là lấy ra toán học thư, vuốt khóc chít chít mang thổ đầu nói: "Lần này trước học được nơi này đi, một hơi cũng ăn không thành đại mập mạp, có thể học xong tiếng Nhật như vậy đủ rồi, dư lại liền ngày mai tới học."
"Thực xin lỗi QAQ......"
"Cũng đừng nói thực xin lỗi, ngươi chỉ số thông minh hiện tại phỏng chừng cũng liền trình độ này, về sau sẽ đề cao, ta tin tưởng ngươi."
"Anh! QAQ"
Bị nhà mình lão mẹ ẩn hình xem thường mang thổ hổ thẹn mà quả thực muốn tìm cái khe đất chui vào đi.
Màn hình ngoại mang thổ hiện tại đã có thể thong dong ứng đối đại gia ánh mắt.
Không giận không giận, tức chết chính mình ai đắc ý?
Dù sao trước kia chính mình giải không ra không đại biểu hiện tại chính mình giải không ra a!
Nhớ tới hiện tại thành tích có thể danh liệt toàn ban trước mao mang thổ còn kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh ngực.
Đương nhiên, tất cả đều là từng đống bài thi báo chí cùng với nhà mình lão mẹ cùng hắn các bằng hữu khuynh tình dạy dỗ sở tạo thành.
Mà trong lúc mang thổ cũng bị không ít khổ, giấc ngủ tốt xấu có đốm giám sát còn tính sung túc, nhưng là học bổ túc trong lúc reborn đạn đạo, hạ mục đích xấu hổ mỉm cười, Edward răn dạy cùng tony độc miệng vân vân lão mẹ nó bằng hữu hoặc độc miệng hoặc răn dạy hoặc cười nhạo hoặc béo tấu làm mang thổ nhiều lần tưởng hướng đốm khóc lóc kể lể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ màn hình lớn/Drop ] hôm nay thế giới ý thức động kinh sao?
HumorLink: https://mm-tianxinyameng.lofter.com Ngày hôm qua nói trọng sinh + xuyên qua đốm + màn hình lớn hố Một cái nỗ lực viên logic văn, chung chỉ vì thật · thế giới hoà bình he Tránh lôi: Đốm mang thân mẫu tử, tô