bao đồ ăn

235 32 13
                                    

10A9- đây là lớp của Mia và Julia, bất ngờ là lớp của họ hầu như là bạn học cũ, mọi người vì đã quen biết sẵn nên nói chuyện rất thân mật, vui vẻ. Cả ngày đầu tiên chỉ làm quen và đi tham quan quanh trường nên cũng khá vui.
Qua mấy tiết buổi sáng cuối cùng cũng đến buổi trưa, khối 10,11 đều ăn chung một phòng căng tin. Mia và Julia đi cùng lớp lên nhà ăn, có rất nhiều bàn ăn đã được sắp sẵn, có bàn 2 người, có bàn 4 người, 6 rồi 8 cũng có. Họ chỉ cần đi lấy đồ ăn và chọn một bàn bất kỳ để ngồi. Mia và Julia lấy đồ xong rồi quyết định ngồi riêng bàn nhỏ 2 người để nói chuyện.
Hai cô cứ mải cười đùa không để ý hình tượng, không để ý có ai đang nhìn, ngắm chuẩn mình như súng chuẩn bị bắn mục tiêu.
Mia quay đầu nhìn xung quanh cái căng tin rộng lớn:
Chỗ này rộng thiệt đó-
Từ từ đã, ai kia? Bỗng cô nhìn qua phía ai đó, cô nhìn lại lần nữa. Là hai anh chàng đó, hai anh chàng sáng nay, đang ngồi giữa một hội con trai lớn và đang nhìn chằm chằm cô và Julia. Mia nuốt nước bọt, cố nhắc khéo Julia dọn khay đồ ăn để đi luôn.
Bỗng có tiếng mọi người xì xào lớn cắt ngang hội thoại của Mia và Julia, hai cô đều ngước nhìn theo mọi người, không hiểu chuyện mà mọi người đang nhắc tới. Hoá ra, hai em gái hot girl cùng khối 10 với Mia và Julia đang đứng tiếp cận và làm quen với hội Heeseung và Sunghoon. Chỉ chờ giây phút này, Mia và Julia vội dọn đồ và xách đít chạy về luôn. Tất nhiên Heeseung và Sunghoon đều để ý điều đó, nhưng có gì quan trọng chứ, kiểu gì hai anh cũng biết lớp và biết in4 của hai cô gái kỳ lạ này.
Hai người chạy hớt hải, Mia nói:
May quá có hai bạn nữ kia giải vây...mà sao họ dám trực tiếp nói chuyện với hai anh kia được nhở? Hai anh kia nhìn rõ đáng sợ ấy
Julia cười lại bạn mình:
Thì tụi con gái đó dám, mình chui lủi như này mệt vãi, nãy mày thấy hai anh đấy nhìn bàn bọn mình à?
Mia thở hồng hộc:
Chứ sao tao lại kéo mày chạy? Đúng không? Sợ vãi, may chạy kịp
Nói rồi hai người lại cười đùa, về lớp nghỉ để chuẩn bị tiết chiều.

Rengggg rengggg- tiếng chuông trường vang lên.
"Hết giờ rồi, cô mời các em đi về!", giáo viên nhìn đồng hồ, thông báo.
"Tụi em chào cô ạaa"
Cả lớp hớt hải chạy về, đứa thì về nhà, đứa thì ở lại trường chơi với nhau, còn Mia với Julia thì đi ra quán cà phê mua bánh với đồ uống. Sau khi ăn xong, Mia và Julia ra thanh toán tiền, chị thanh ngân chỉ cười, nói:
Hai đứa có mấy bạn hot boy ngồi kia trả tiền cho rồi nhé, dễ thương ghê á
Mia và Julia quay sang 4 mắt nhìn nhau, rồi đưa mắt nhìn ra phía chị thanh ngân chỉ.
Heeseung và Sunghoon đang ngồi đó, đã nhìn hai người sẵn rồi.
Mia không vui, cô lấy tiền từ trong ví, đi ra chỗ Heeseung và Sunghoon:
Em cảm ơn nhưng mà tụi em không muốn có người trả cho như này đâu ạ, em xin gửi lại tiền ạ.
Nói rồi cô định rời đi luôn, nhưng Heeseung giữ cô lại, còn Sunghoon thì nói:
Em đừng trả lại cho bọn anh, hôm nay tụi anh bao, sau tụi em bao, nha
Rồi lập tức rời đi trước, để lại Mia ngơ ngác:
Ủa-ủa gì z tr, ơ này-
Julia ra vỗ vai:
Thôi do m ngu, m thu hút được sự chú ý rồi, phải chuẩn bị tinh thần thôi.
Nói rồi Julia xách balo kéo Mia về.
Tối đó, Mia trằn chọc lo lắng về tương lai của cô tại đây. Tự nhiên có chuyện ập tới, anh hot boy kia rõ nổi, Mia thật sự không muốn dây dưa vào, nhất là anh ta- Heeseung.
Bạn học trong lớp Mia kể rằng anh là hot boy có tiếng, bạn thân nhất là Sunghoon- người mà hay đi cùng anh ta, hai người họ đều trong tuyển bóng rổ, mang tiếng giỏi cưa cẩm gái, dù có không tốt thì vẫn đầy gái theo.
"Mệt quá đi àaa", Mia ôm gối vào mặt hét lớn.

Lại bắt đầu một ngày đi học, Julia có vẻ phấn chấn, còn Mia thì không một chút nào.
Buổi học hôm nay vẫn diễn ra và trôi đi như bình thường, Julia về trước, Mia phải ở lại phụ cô, trong lúc Mia đang dọn dẹp đồ, bỗng bạn cô chạy ra gọi:
Miaaaa, anh Heeseung lớp 11A10 tìm màyyy!!!

~~~

từ thích thích thành thương thương <Heeseung>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ