lên cấp 3

653 42 10
                                    



"Dậy đi bà thím, mới ngày đầu tiên đi học đã trễ là xu cà na lắm luôn á nha."
"Con 🐶, sao mày gọi tao sớm thế, mới có 6 giờ, làm tao tưởng tao trễ thiệt rồi ultrrrr"
"Hí, phải doạ thế mày mới chịu bước ra khỏi giường."
Tiếng cười đùa ban sáng phát ra từ hai căn phòng nhỏ, hai cô nàng xinh xắn đang chuẩn bị cho ngày đầu tiên đi học. Hai bọn họ là bạn thân từ hồi tiểu học, một biệt đội nhỏ gồm hai mảnh ghép lần lượt mang tên Mia và Julia.
Hai cô nàng thực chất cực giàu, nhưng lại muốn tận hưởng cuộc sống bình thường, độc lập. Hai người sống trong một toà chung cư, nhà cạnh nhau, nhưng có cửa để đi qua nhà nhau mà không cần phải ra cửa chính.
Mia và Julia sống tách cha mẹ như vậy đã được 2 năm, cuộc sống rất vui vẻ, bình yên, bố mẹ làm việc và ở xa nhưng gần như hôm nào cũng gọi hỏi thăm, nói chuyện.
Hai người năm nay sẽ lên lớp 10, chính thức bước vào cấp 3, dù vẫn là đi học bình thường, nhưng lên cấp 3, cô gái nào chả thích thú, háo hức hơn bình thường.
Mia là người mơ mộng, sâu sắc, nhưng lại không bao giờ thể hiện sự yểu điệu, nữ tính của mình ra bên ngoài, Julia thì lại là người lém lỉnh, hài hước, chơi với nhau từ tiểu học, họ rất hiểu nhau. Dù xinh đẹp, nhiều người thích từ cấp 2 nhưng Mia và Julia chưa từng yêu đương, họ nhất quyết sẽ đợi lên cấp 3, và đã tới ngày đó rồi...
Mia và Julia vào phòng thay đồ, mặc quần áo đồng phục, đánh chút son, sắp xếp sách vở trong balo cẩn thận rồi bước ra ngoài ăn sáng.
Cả hai cùng ăn cùng ba bô, phấn khích nói về những điều mà họ đã tưởng tượng về năm tháng cấp 3 mà họ sẽ có.
Julia cười đùa:
Ê Mia mày có nghĩ đến chuyện mày sẽ có người yêu không, mày cũng xinh mà.
Mia nghe thấy thế, cô cười:
Chả biết có người yêu không, còn trai đẹp thì chắc chắn có, tao hóng quá đii
Julia gật gù:
Ừ đúng, trường mình nổi tiếng lắm trai đẹp mà. Tao sẽ tìm một anh người yêu thật đẹp trai luônnn.
Mia nhăn mũi nói:
Tao chả muốn yêu đương gì đâu.
Julia bĩu môi:
Gớm nữa, chị cứ nói thế đi, rồi kiểu gì cũng đến ngày tôi thấy chị bên người ấy thôi.

Thực chất, Mia cũng nghĩ tới ngày đó, ngày mà cô sẽ có người yêu, nhưng cô trước giờ đều không có nhu cầu, trừ phi có một người kiên trì, làm cô rung động.

Cả hai ra khỏi nhà, có tài xế riêng đến đón đi, mặc dù từ chối bao nhiêu thứ bố mẹ cho nhưng bố mẹ bắt hai cô phải đi xe tài xế riêng để cho an toàn.
Đến trường, họ kêu tài xế táp vào gần trường để tự đi bộ vào, tránh gây chú ý.
Vừa mới bước đến cửa chính, bao nhiêu cô gái từ đâu chạy đến xô đẩy làm Mia bị ngã.
"Moẹ, mới sáng sớm lũ này bị điên à"
Julia khó chịu.
Họ cùng hướng mắt ra phía mà các cô gái kia chạy tới...
Julia nheo mắt nhìn:
Gì kia, thằng cha nào kia, hai thằng lận",
Mia nghe thế, cô cũng tò mò quay ra nhìn.
Phía xa xa là hai anh chàng cao, rất đẹp trai đang bị cả một đàn gái bu, họ đưa mắt ra nhìn hai đứa con gái đang nhìn mình.
Julia giật mình:
Từ từ, hai ông đấy đang nhìn mình à?
Mia giật nảy nhìn lại.
Ôi cả hai người đó còn đang đi về phía cô.
Theo bản năng tránh trai, Mia đang ngồi bệt dưới đất bỗng có sức đứng dậy kéo Julia chạy.
Julia cười lớn:
Mày không phải không có hứng thú mà là sợ trai, mới tí đã chạy như này sao mà có người yêu được.
Mia nhăn mặt:
T-tao không sợ nhá! Tao chỉ muốn tránh phiền phức đầu năm thôi!
Dù nói lại Julia như thế, nhưng Julia đã chọc đúng vào tim đen của Mia, hai người vẫn phá lên cười vì hành động ngớ ngẩn, bộc phát Mia vừa làm.

Còn hai anh chàng doạ hai nhóc con chạy đi mất là ai?
Đó là Heeseung và Sunghoon, hai hot boy trong đội tuyển bóng rổ ở trường, gái theo chả hết.
Sunghoon cười:
- Tao còn đang định ra làm quen em đang đứng vừa nãy ở kia, thế mà em ngã đã kéo em kia bỏ trốn rồi, hài vl, mình đã làm gì đâu
Heeseung:
- Có vẻ xinh đấy, tao em ngã, mày em đứng
Sunghoon:
- Nhìn mình đã chạy, mày nghĩ tiếp cận được không?
Heeseung không nói gì, anh chỉ cười đầy bí hiểm.

~~~

từ thích thích thành thương thương <Heeseung>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ