sự xuất hiện mới

89 7 0
                                    

Đến ngày tập*
Sau khi thông báo tin lớp mình và lớp của Heeseung sẽ mở màn cho yến tiệc cuối năm, Mia rất lo lắng.
Lo lắng vì phải chạm mặt anh, mặc dù có cố không quan tâm đi chăng nữa, vốn dĩ bao nhiêu tháng ngày qua, cô vẫn luôn nghĩ tới chuyện giữa hai người.
Cô tránh né Heeseung, còn anh cũng không còn tiếp tục nói chuyện với cô nữa.
Nhanh đến vậy, đã thi xong cuối kỳ, và giờ đã đến ngày hai lớp tập nhảy với nhau.
Thời tiết khá nóng, Mia mặc một chiếc áo croptop đen với một chiếc quần short adidas đến phòng tập trước, do Julia đang đi mua đồ với Sunghoon.

Vào trong phòng, Mia chỉ thấy một người con trai lạ mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào trong phòng, Mia chỉ thấy một người con trai lạ mặt. Mia mở lời:
- Xin chào?
Người con trai kia thì quay ra, thì gật đầu chào, nở một nụ cười nhẹ, hai mép và lông mày nhỉnh lên có phần ranh ma.
Anh ta từ từ gỡ bỏ tai nghe ra và nói:
- Chào em, em là học sinh lớp 10A9 phải không?
Mia đáp:
- Dạ...thế anh là..?
Anh ta đáp lại:
- Anh tên là Jaewon, học sinh mới chuyển vào lớp 11A10 đợt học kỳ 2.
Mia nở nụ cười thân thiện:
- Chào anh Jaewon.
Jaewon nhểnh mép cười.
Thật ra, phải nói rằng anh ta rất đẹp trai, đúng là không kém gì Heeseung và Sunghoon hết. Khuôn mặt có hơi lai lai với sống mũi cao, mái tóc cắt buzz, lông mày kẻ đứt đoạn, tai xỏ khuyên, tay đeo nhiều nhẫn và ăn mặc rất cá tính.
Ánh mắt anh ta vẫn đang nhìn điện thoại, nhưng mở lời hỏi sau đó từ từ nhìn lên Mia:
- Thế em có bạn nhảy chưa?
Mia đáp:
- Em chưa, em định hôm nay đến mới xem...
Jaewon mỉm cười:
- Thế làm bạn nhảy với anh nhé?
Mia lúng túng đáp:
- V-vâng, thế cũng được ạ=))

Mia và Jaewon thế mà cũng ngồi nói chuyện một hồi, đùa giỡn rất vui vẻ với nhau. Anh chàng là người lai Hàn - Đức, đến gần cuối năm mới xuất hiện là do không được về nước, suốt thời gian qua chỉ học online, và lý do chính về Hàn chính là để đầu quân vào một công ty giải trí lớn - YG.

Đang nói chuyện dở, hai người nghe thấy tiếng động đằng sau. Hoá ra Heeseung và Hara đã đến. Hara tinh ranh chào hỏi:
- À, anh Jaewon đây mà. Anh làm quen với Mia rồi à?
Đúng vậy, Hara hôm nào chả chạy lên vẫy đuôi với Heeseung, nên biết Jaewon trước là chuyện đương nhiên.
Jaewon cười gật đầu, bảo:
- Ừ, bọn anh là cặp nhảy với nhau luôn.
Mia mỉm cười, ánh mắt hướng ra phía Heeseung xem phản ứng của anh. Heeseung không có phản ứng gì. Thấy vậy, Hara vội ra khoác tay Heeseung:
- Vậy à? May quá, Heeseung cũng là bạn nhảy của em!
Nói rồi, cô ta liếc đểu Mia 1 cái, Mia chỉ nhểnh mép cười, rồi quay ra nói chuyện với Jaewon tiếp, hoàn toàn không để ý rằng Heeseung đang có sắc mặt rất khó coi.
Chỉ vài phút sau, mọi người cũng đến dần, đến đủ. Có hai giáo viên nhảy, bắt đầu phổ biến về vũ đạo cho học sinh:
- Chào các em, thầy và cô được trường thuê để hướng dẫn các em nhảy mở màn cho tiệc của trường. Các em chọn bạn nhảy hết chưa?
Mọi người đồng thanh:
- Rồi ạ!
Giáo viên đáp:
- Quá tuyệt vời. Vậy thì hôm nay sẽ là buổi tập đầu tiên của chúng ta. Lưu ý, bài nhảy này không phải mỗi cặp tự nhảy riêng cả bài, mà sẽ có lúc đổi người, có lúc tất cả cùng hoà vào nhảy với nhau, nên sẽ hơi khó đó nhé, các em phải tập trung nha.
Cả lớp đồng thanh:
- Rõ!

Vậy là bắt đầu với động tác đầu tiên, là nam cúi xuống mời bạn nữ nhảy, Jaewon đúng là thực tập sinh idol có khác, anh làm rất thuần thục, điêu luyện. Mia đặt tay lên tay của Jaewon, và cứ thế làm theo các động tác được chỉ dẫn. Cũng may một cái, Mia cũng từng đi học nhảy nên không lúng túng lắm, còn được Jaewon khen.
Động tác chốt cuối cùng của từng cặp đôi là nam bế nữ lên xoay một vòng.
Jaewon và Mia được giáo viên mời lên thị phạm cho cả lớp trước.
Chưa kịp chuẩn bị tinh thần, Jaewon nhấc bổng Mia lên. Bất ngờ, Mia lỡ hét nhẹ 1 tiếng. Cả hai bật cười, cả lớp cũng bật cười theo.
Duy chỉ có Heeseung, không chỉ không cười, sắc mặt còn rất tệ.
Rõ ràng, anh vẫn thích Mia.

Kết thúc buổi tập đầu tiên.
——————

Hôm sau đến trường, Jaewon xuống lớp tìm Mia, anh đưa cho cô một hộp sữa socola, đúng loại cô thích. Mia cũng rất vui vẻ nhận và cảm ơn.
Cả lớp thấy vậy, đều quay ra nhìn Mia tủm tỉm cười với nhau:
- Ái chà, Mia lắm trai bâu quá đi.
- Yes, có couple mới để ship rồi.
- Tao đàn ông mà còn thấy Jaewon đẹp trai, tao thấy hợp nhau đấy.
- Ừ, cũng đẹp đôi ghê, giờ thì Hara không cần giành giật với Mia nữa rồi haha.
Hara nghe thấy dược tất cả, trong lòng rất khó chịu.

—————

Buổi tập thứ 2*
Mia đến phòng tập cùng Jaewon, hai người lại là hai thành viên đến sớm nhất. Nên đã quyết định nhảy trước cùng nhau, hai người vừa nhảy vừa cười nói vui vẻ.
Nhưng lại có tiếng mở cửa mạnh cắt ngang.
Heeseung đã đến. Cùng Hara.
Hara cười nói lớn:
- Ôi lại là 2 đôi chúng ta đến sớm nhất, trùng hợp ghê nhỉ?
Không ai đáp gì.
Nhìn thấy gương mặt ngượng ngùng của Mia, Jaewon đoán ra gì đó, và thực chất anh cũng nghe phải một tí từ mọi người. Đang nhảy dở, anh kéo eo Mia để đi ra phía xa hơn, vừa nhảy nhẹ với cô vừa hỏi thầm thì:
- Em với Heeseung từng có cái gì với nhau à?
Mia đáp:
- Không có đâu ạ, kệ đi anh...
Nghe vậy Jaewon cũng hiểu ý, không hỏi gì thêm, mà đổi chủ đề và trêu chọc Mia tiếp.

Một hồi sau, buổi tập bắt đầu, hôm nay cả lớp thực hiện tiếp vũ đạo chuyển đổi người nhảy và nhảy chung cùng nhau.
Đến một đoạn nhạc, tất cả mọi người đứng theo vòng tròn, nữ sẽ xoay vòng và đổi vị trí cho nhau theo chiều kim đồng hồ, để nhảy với người tiếp theo.
Vậy cũng có nghĩa, sẽ đến một lúc, Mia phải nhảy cùng Heeseung, dù muốn hay không.

~~~~~~

từ thích thích thành thương thương <Heeseung>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ