Mia quay vội mặt đi, lẩn tránh ánh mắt của anh. Trái tim cô bây giờ nặng trĩu. Anh ta khiến cô phải lòng, sau đó lại đối xử thế này với cô sao?
Heeseung sau khi thấy Mia đã nhìn được, vội đẩy Hara ra.
Hara không nói gì, nhưng cái ôm vừa nãy, tất nhiên là cô ta cố tình, cố tình để Mia có thể nhìn được cảnh tượng đó.
Hara lên lớp, tủm tỉm cười, cầm theo chiếc áo khoác của Heeseung, lần này cô ta không khoe mẽ ra lời. Nhưng chiếc áo đó là chiếc áo của đội bóng rổ của Heeseung, và tất nhiên nó có in cả số và tên Heeseung trên áo.
Mọi người trong lớp để ý được, nháo nhào ra chỗ Mia:
- Ê, hôm nay tao không thấy anh Heeseung đến tìm mày
- Xảy ra chuyện gì rồi hả?
- Tại con này phải không?
Hara mặc dù hơi tức tối vì nhận được một loạt phản ứng ngược với mong đợi, nhưng cũng đạt được sự chú ý của mọi người rồi.
Mia không nói gì, chỉ đánh lạc hướng mọi người:
- Không có chuyện gì đâu, mọi người về chỗ đi, chuông rồi đó.
Mọi người trong lớp ngầm hiểu ý, xoa, vỗ lưng an ủi Mia rồi lập tức về chỗ.——————
Chiều đó*
Tan học, Mia cùng Julia về nhà. Và ông trời vẫn tiếp tục trêu ngươi, cho Mia bắt gặp Heeseung lần nữa. Cô vô tình chạm mắt với anh.
Ánh mắt anh nhìn cô thật lạnh lùng.
Cô vội rời đi. Julia cũng phải đuổi theo vì bước chân của Mia nhanh quá.
Nhưng đến khi Mia rời đi, Heeseung mới chậm rãi nhìn ra phía cô, không rời mắt...Không ai biết được, chuyện gì sẽ còn xảy ra tối nay...
—————
Tối đó,
Mia đang ăn hoa quả, mở điện thoại ra xem thì thấy thông báo từ confession trường. Cô lên xem thử thì thấy tin:
"Hara hôn Heeseung sau cổng trường", được đăng kèm với 1 video.
Cô vội bấm vào xem...nó...là sự thật. Heeseung và Hara đã hôn nhau. Mia lặng lẽ rơi nước mắt: "Anh đã trêu đùa tôi, anh đã nghĩ sai về tôi, và giờ anh đi làm chuyện này. Thật đáng xấu hổ là tôi đã thích anh."
Heeseung lúc này cũng thấy báo tin thì vội lập tức lên xem. Chiều nay đã có người quay lén lại cảnh này. Đúng, nó đã xảy ra. Nhưng sự thật là Hara đã lén lúc Heeseung không để ý để hôn anh ta. Heeseung mặc dù không vui vẻ một chút nào, anh đã mắng lại Hara và những hành động kì lạ của cô ta và khiến cô ta khóc. Thấy Hara khóc, Heeseung cũng không trách móc cô nữa, nhưng lập tức đi về trước.
Lo lắng Mia sẽ thấy và hiểu lầm, anh vội nhắn tin cho cô. Nhưng không thể nhắn được, mà chỉ thấy 1 dòng chữ: "Hiện bạn không thể nhắn tin cho người này."
Phải, cô đã block anh. Anh gọi điện cho cô, cô cũng không nghe máy.—————
Sáng hôm sau, ai cũng bàn tán sôi nổi về chuyện tình tay ba kia. Mia không hề nghỉ học, thậm chí trông cô còn xinh đẹp hơn bình thường với mái tóc xoăn đen mới.
Heeseung chạy xuống tầng tìm Mia trong lớp, đã bắt gặp cô đang ngồi làm bài. Trông cô hôm nay mặc dù có trang điểm, có mái tóc xoăn xinh đẹp, thì anh vẫn nhìn thấy ánh mắt bơ phờ kia, ánh mắt của sự tổn thương.
Heeseung ra phía Mia:
- Em có thể ra nói chuyện riêng với anh được không?
Mia không nói gì.
Heeseung lặp lại lần nữa:
- Nghe anh đi, một lần thôi.
Mia vẫn không đáp lại, chỉ đứng dậy và đi ra phía tủ locker ngoài hành lang. Heeseung đi theo. Đến giờ Mia mới nói:
- Anh muốn nói gì?
Heeseung đáp:
- Mọi chuyện không hề như em nghĩ đâu.
Mia cười nhẹ:
- Thế như thế nào đây? Đôi trai gái tíu tít hôn nhau sau trường thì còn ý gì khác sao?
Heeseung chưa kịp nói hết, Mia nói tiếp:
- Anh làm tôi thất vọng, anh trêu đùa với tình cảm của tôi, y như tôi đã đoán ra từ đầu. Tôi đúng là ngu mới đi thích anh. Tôi không thể so bì với Hara của anh, lúc nào trong mắt anh, cô ta chả thánh thiện, tốt đẹp hơn tôi? Có lẽ anh nên yêu luôn cô ta đi cho đỡ phiền phức.
Từ giờ, đừng bao giờ tới tìm tôi nữa. Đừng bao giờ nói chuyện với tôi nữa, vì mọi người sẽ lại hiểu lầm tôi với anh đấy.
Sau đó, Mia vào lớp trước.Hara đã nghe được tất cả, cô ta rất phấn khích, bởi, cô ta đã đạt được mục đích của mình rồi mà.
Heeseung lúc này lặng lẽ rời đi.
Lên đến lớp, gặp Sunghoon, Sunghoon cũng nói:
- Bình thường mày với tao cũng không nhắc đến Hara, nhưng đến tao còn cảm nhận được con bé này phức tạp thì không ổn đâu.
Heeseung không nói gì, mặc dù anh ta cố không nghĩ theo cách đó, nhưng sâu thẳm, anh ta cũng đã cảm nhận được.—————
Một thời gian sau*
Giáo viên bước vào lớp, thông báo:
- Sắp tới đây, nhà trường sẽ tổ chức một buổi yến tiệc kết thúc năm học cho học sinh. Sẽ cần hai lớp phối hợp buổi diễn mở màn khiêu vũ. Trường đã chọn lớp chúng ta - 10A9 và lớp các anh chị 11A10.
Cả lớp nháo nhào lên:
- Ô, lớp của Heeseung với Sunghoon kìa
- Trời ơi, lớp đó toàn các anh đẹp trai, mà mới chuyển tới một anh mới đẹp không kém Heeseung với Sunghoon đó!
- Mở màn khiêu vũ là khiêu vũ với nhau ư?
Hara rất vui vẻ, cô ta cũng đã dự đoán trước mình sẽ nhảy với Heeseung. Còn Mia thì cúi mặt xuống không nói gì.~~~~~~