ghen tuông

141 14 2
                                    

Mọi người bắt đầu tập chuyển xoay người.
Sắp xếp đội hình thế nào, mà cuối cùng hai cặp oan gia ngõ hẹp lại được xếp cạnh nhau.
Và vì vậy nên Mia sẽ phải chuyển qua nhảy cùng Heeseung đầu tiên.
Ánh mắt Hara bấy giờ nhìn Mia hệt như viên đạn. Mia chỉ ngán ngẩm lắc đầu với cô bạn phiền phức. Còn Sooyeon và Julia thì phá lên cười sau khi nhìn thấy cảnh tượng ấy.
Nhạc cất lên, Mia chuyển người, bỗng có ai đó gạt chân của cô, làm cô trượt chân đổ người ra trước. Mia vội che đầu lại thì may mắn thay, Jaewon đã kịp đỡ lấy cô. Tay anh thật chắc khoẻ, cứng cáp. Mia ngại ngùng nhìn lên cười ngượng, vô tình thấy Heeseung cũng đang định đỡ mình, mặc dù anh đã nhanh chóng rụt tay lại. Giáo viên ra phía Mia kiểm tra, thấy cô không sao đành tiếp tục mở lại nhạc.
Lần này Mia đã xoay được người chuyển sang phía Heeseung để nhảy.
Bàn tay anh nắm lấy tay cô thật nhẹ nhàng, dìu cô xoay vòng. Nhưng trong hoàn cảnh này, Mia ngại không dám nhìn lên. Bỗng Heeseung nói:
- Bạn trai của em cũng được việc nhỉ?
Mia giật mình nhìn lên, đáp lại:
- Bạn trai là bạn trai nào?
Heeseung nhếch mép cười:
- Còn phải hỏi à? Thằng bạn mới lớp anh chứ còn ai vào đây?
Mia thở dài:
- Ừ, anh ấy tuyệt vời lắm, không có cô em gái nuôi nào.
Ngay lúc đó hết lượt, Mia cũng chuyển người luôn sang người tiếp theo. Để lại Heeseung cứng miệng, không biết trả lời thế nào.

Kết thúc buổi tập

Jaewon tiến đến gần Mia, anh cứ gãi đầu mấp máy môi nhưng chẳng nói câu nào. Nhìn bề ngoài rõ chất chơi mà cũng có lúc đáng yêu thật. Mia bật cười nhẹ, hỏi:
- Này, anh định hỏi em cái gì mà cứ vò đầu bứt tóc thế kia?
Lúc này Jaewon mới mở lời:
- Anh thấy em có vẻ không thoải mái với chủ đề này lắm nên không biết phải hỏi thế nào mặc dù anh có chút tò mò... Hồi nãy anh thấy vẻ mặt em có chút nhăn nhó khi nhảy cùng Heeseung, anh ta nói gì về anh phải chứ?
Mia đáp:
- Anh đoán đúng rồi đấy. Em cũng biết anh đã nghe một số chuyện từ mọi người rồi. Rằng em cũng từng dính líu đến Heeseung. Giờ thì hết rồi. Nhưng không hiểu tại sao anh ta phải quan tâm đến thế khi em có một người bạn là con trai? Trong khi anh ta thì có hẳn một cô bạn gái không chính thức lúc nào cũng kề kề bên cạnh.

Lông mày Jaewon nhểnh nhẹ lên khi nghe xong, mồm tủm tỉm cười:
- Ra là vậy...
Mia lúng túng:
- Em xin lỗi, ức chế quá nên em lỡ tuôn hơn nhiều thông tin thì phải haha.
Jaewon đáp:
- Ồ không sao hết, anh thích nghe em nói chuyện.
Mia nghệt mặt ra nhìn Jaewon, nghĩ trong đầu: "Bộ anh ấy không biết nói câu đó là dễ gây hiểu lầm lắm sao, ngại thật."
Cặp má Mia cứ thế ửng hồng, cô mấp mớ, đùa lại:
- À-à thế thì em phải tích cực kể chuyện hơn mới được, cho anh nghe đến ngán luôn.
Jaewon cười phì:
- Được, anh sẵn sàng. Em có muốn đi ăn kem sau giờ không?

Mia chưa kịp đáp lời, thì bỗng Heeseung tiến đến, nắm lấy cổ tay Mia kéo đi và trả lời thay:
- Không, cô ấy có hẹn rồi.

Mia lúng túng, không biết phải làm gì, đành đi theo lực kéo của Heeseung.

Sunghoon và Julia lúc này vô cùng hí hửng theo dõi mọi sự tình, và tất nhiên kèm theo đồng đội Soyeon.

Vừa hay lúc đó hết giờ. Heeseung dẫn Mia ra vườn sau của trường. Anh đẩy nhẹ Mia ngồi xuống ghế, còn anh đứng đối diện, từ từ đặt hai tay ra sau vai Mia và đặt lên thành ghế. Lúc này khoảng cách chả còn bao nhiêu, mặt Mia đang rất sát với Heeseung.
Mia lúng túng nhìn ra chỗ khác, hỏi:
- Hựm-ừm, anh dẫn em ra đây làm gì?
Heeseung đưa tay nâng cằm Mia lên:
- Em nhìn thẳng mắt anh đi. Nói cho anh biết, em đã từng có cảm xúc với anh hay chưa?
Mia nói lại:
- Anh muốn em phải nói thế nào đây?
Heeseung cau mày:
- Nói sự thật. Em biết. Em biết rõ là anh ghen. Em cố tình trêu ngươi anh, lởn vởn với cái thằng kia đủ rồi đấy. Anh chỉ muốn giữ mối quan hệ mà chúng ta từng có thôi.
Mia tức giận:
- Bộ anh nghĩ tất cả mọi thứ tôi làm đều vì anh à? Đối với tôi, anh không khác gì một thằng tồi. Chính ra chúng ta cũng đâu có mối quan hệ nào? Mối quan hệ duy nhất có ở đây là giữa anh và Hara đó. Làm ơn, dừng lại đi.
Mia định đứng lên rời đi, bỗng Heeseung giữ tay Mia lại, kéo cô sát vào mình và ôm chặt.
Mia giật nảy mình, đẩy Heeseung ra:
- Anh đang làm cái gì vậy?
Heeseung đáp:
- Anh chấp nhận việc em đẩy Hara. Em không cần xin lỗi, không cần làm gì hết. Chuyện đó coi như chưa từng xảy ra. Anh thích em vô điều kiện mà, em thấy rồi đó. Anh chỉ cần em nói em có thích anh thôi. Nói đi.
Mia ứa nước mắt:
- Đến giờ mà anh vẫn nghĩ là tôi làm cho được. Đủ rồi đấy. Tôi chưa từng thích anh và sẽ mãi không bao giờ phải lòng anh, anh nghe rõ rồi đấy, cút đi.
Bàn tay Heeseung đang nắm lấy tay Mia dần buông lỏng. Anh bước lùi lại rồi rời đi.


~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

từ thích thích thành thương thương <Heeseung>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ