trà sữa

239 30 7
                                    

Mia quay lại, mắt mở to nhìn không hiểu đang có chuyện gì.
Cả lớp nói loạn lên, còn mọi người trong khối cũng nháo nhào, đổ xô trước cửa lớp Mia:
- Hú Mia lớp mình có anh hot boy tìm kìa màyy!
- Bạn gái mà anh Heeseung tìm là ai đấy, ai đấy mày?
- Bạn kia á, cũng xinh, nma khổ thân ghê
- Con đấy nhìn bình thường mà
Bao nhiêu người nói làm Mia hoảng loạn, cô vội cầm đồ chạy đi sang đường khác trong lúc mọi người trong lớp cản người đuổi theo cô.
Cô chạy ra đến cổng, bỗng Heeseung từ sau kéo lại tay cô, làm cô mất thăng bằng đổ ra sau, ngã vào lòng anh ta. Mia quay lại nhìn, cô phát hiện ra đó là Heeseung: "Sao anh ta lại có thể chạy nhanh đến thế cơ chứ", Mia nghĩ thầm, vội đẩy anh ra.
Heeseung cũng tự động bỏ tay ra:
Em có chạy nhanh đến mấy cũng không chạy thoát được anh đâu...
Mia khó chịu ra mặt:
Tại sao? Tại sao chúng ta không quen biết gì nhau, mà đột nhiên hôm qua anh trả tiền cho đồ ăn của tôi, rồi hôm nay lại đến lớp tôi tìm tôi vậy?
Hee cười:
Thế em nghĩ tại sao anh lại làm vậy?
Mia nhẫn nại:
Anh đừng trả treo lại, anh nói đi, anh muốn cái gì?
Heeseung đút tay vào túi quần, rảo bước quanh Mia, rồi dừng lại phía sau cô, vuốt tóc Mia ra, rồi ghé vào tai cô:
Muốn quen em.
Chất giọng anh ta trầm, nhẹ nhàng, anh ta làm Mia đỏ mặt: "Gì vậy chứ, sao anh ta lại làm thế cơ chứ.", cô nghĩ thầm.
Anh nói xong cũng từ từ đi ra xa, cô cũng vội về nhà để kể lại cho Julia.
~
"Vcl, thật á, biết thế t ở lại", Julia ngồi gác chân đối diện nghe Mia kể chuyện đã xảy ra, vẻ mặt vô cùng hào hứng:
Có khi m thành đối tượng tiếp theo rồi đấy, đối tượng Heeseung sẽ chọn để tán tỉnh.
Mia quay lại nhìn Julia, đắc ý:
Đây là chuyên môn của t r, trai tán t chả hết, t có đổ bao giờ đâu.
Julia nói đầy hiểm ý:
Chưa chắc đâu...vì đây là HEESEUNG.

Cái tên "Heeseung" thật làm Mia thấy ớn người. Mia ngồi trên bàn học, đầu không thể tập trung, cứ mãi suy nghĩ đến chuyện đã xảy ra. Bỗng điện thoại cô có tiếng thông báo.
Mia liền vào check...đó là Heeseung, anh ta vừa mới nhắn cho cô.

tin nhắn
heeseung: em là Mia đúng không?
mia: có chuyện gì nữa vậy?
heeseung: anh đặt trà sữa giao đến nhà em, em xuống lấy đi.
mia: ơ sao anh lại đặt?
heeseung: thì anh muốn quen em mà
mia:...mà sao a biết địa chỉ nhà tôi?
heeseung: cái gì anh cũng biết, e ra nhanh đi.

Mia chạy xuống sảnh, cô không thấy shipper đâu, nhưng chỉ thấy dáng người ai cao lớn, mặc áo phông, quần rộng, đang hướng mắt lên toà nhà. Người đó quay mặt ra nhìn Mia, người đó chính là Heeseung:
Em đây rồi, trà sữa của em đây, anh còn tưởng em giận đến nỗi không thèm rep tin nhắn anh chứ.
Mia nói lại:
Anh đừng làm những cái này được không, tôi không biết mục đích những trò này, nhưng xin lỗi, đừng lấy tôi ra làm trò đùa.
Heeseung nhìn cô rồi bật cười:
Ha-hâhhaha, em có biết em đang nói cái gì không?
Mia ngượng:
Anh-anh...
Heeseung ho vài cái, ngừng cười, anh cúi mặt xuống cùng tầm mặt với cô, lấy ngón tay vuốt cằm cô lên:
Em dễ thương thật, thôi cầm đi mà uống, anh không đến tìm em trên trường nữa, nhưng em cũng đừng giận anh nữa nhé.
Chưa để Mia nói gì, anh đã phóng xe rời đi, đến cuối vẫn còn quay đầu nhìn lại Mia.
Từ lúc nào Mia cứ đứng ngẩn ngơ ở đó, rồi lại nhìn xuống cốc trà sữa:
Khó hiểu thật, không biết anh ta định làm gì đây?
~
Ngày đi học lại tiếp tục diễn ra bình thường, mặc dù trên hành lang có rất nhiều người nhìn cô. Nhưng Mia cũng kệ, cô biết phải làm sao giờ? Hôm nay có tiết thể chất, lớp cô sẽ phải xuống sân trường. Mia đi cùng cả lớp xuống dưới, sân trường đã có hai lớp ở đấy sẵn. Một lớp là 10A7- lớp của hai bạn hot girl hôm nào tiếp cận hội của Hee, một lớp nữa là của anh chị lớp trên, cũng chính là lớp 11A10, lớp của Heeseung, quả là trùng hợp đến đáng sợ. Mia xuống đó, thấy vậy vội núp sau Julia, không dám thò mặt ra vì sợ sẽ bị trêu. Vào tiết, thầy bảo mọi người giãn ra để khởi động, Mia lấy dây chun buộc tóc, cúi mặt không để ý, bỗng từ đâu có quả bóng ném tới. Mia thấy vậy không kịp làm gì chỉ kịp che lại đầu. Bỗng có người chạy tới chắn trước Mia, Mia đợi vài giây không thấy quả bóng đâu, cô ngửa mặt lên mở mắt ra. Hình bóng Heeseung vạm vỡ đứng trước mặt cô, trên tay đã bắt được quả bóng, anh quay lại nhìn Mia cười nhẹ, ném quả bóng vào rổ rồi không nói gì mà rời đi.
Tác giả: ủa đụ má không nói gì, không động chạm nữa nhưng mà ra che bóng zạy sao chịu nỗi=)))))))

~~~

từ thích thích thành thương thương <Heeseung>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ