.
Daniel nhìn em chăm chú, ánh mắt vẫn rất dịu dàng.
"Em vừa nói gì?"
"Chúng ta chia tay rồi."
Patrick nuốt nước bọt, cố diễn ra nét mặt thật tự nhiên. Nếu không có cách nào nói cho y hiểu hai người không phải mối quan hệ yêu đương, thì triệt để cắt đứt là được rồi.
"Em đang đùa tôi đúng không?"
"Không có. Chúng ta thật sự đã chia tay rồi."
"Được rồi." Daniel vẫn duy trì tư thế ngồi xổm trên thảm, ánh mắt không được vui cho lắm. "Tại sao chúng ta lại chia tay? Vì tôi làm cho em buồn à?"
"Không phải." Patrick xua tay. "Đều là lỗi của tôi. Tôi đã làm tổn thương anh. Tôi bắt cá hai tay bị anh phát hiện, vì thế chúng ta chia tay."
Patrick không ngờ lại có ngày mình tự miệng bêu rếu bản thân đến mức này. Nhưng nếu làm như vậy tốt cho cả hai thì em hy sinh danh dự một chút cũng không hề gì.
"Em đang nói dối. Tôi biết em không phải người như vậy."
"Tôi chính là người như vậy. Anh đừng để bề ngoài đánh lừa."
Patrick diễn càng lúc càng nhập vai. Em tung chăn ra, đi chân đất xuống giường, tự nhiên đứng trước gương thay quần áo.
"Tôi hiểu rồi. tức là bây giờ chúng ta đang chia tay đúng không?"
Daniel cũng chống giường đứng lên, không tiếng động đi đến sau lưng Patrick, ánh mắt lướt qua nốt ruồi bé xíu nằm ở thắt lưng của em.
"Đúng thế." Patrick máy móc nói.
"Vậy thì tôi theo đuổi em lại từ đầu nhé?"
"Không được." Patrick trợn mắt nhìn y như thấy người ngoài hành tinh. "Anh nghe không hiểu lời tôi nói à? Tôi xấu xa như thế anh thích tôi làm gì?"
"Là tôi chưa đủ tốt. Em cho tôi một cơ hội, tôi sẽ chứng minh mình tốt hơn anh ta."
Còn có,
"Gu của tôi chính là mấy người xấu xa như em."
Patrick cảm thấy cú rơi kia không chỉ làm y mất trí nhớ, mà còn làm y ngốc luôn rồi.
Cứ tưởng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết, ai ngờ lại lựa phải một cục xương khó nhai.
Sau hôm đó Daniel thật sự theo đuổi Patrick, em đi đâu y liền theo tới đó như hình với bóng. Mọi người cũng dần dần ngầm cho rằng hai người là một đôi.
Do cú rơi nên một bên tay của Daniel bị gãy. Các hoạt động hằng ngày cũng vì thế mà có chút cản trở. Điển hình là việc ăn uống, giống như bây giờ, y đã loay hoay với quả trứng luộc 15 phút rồi nhưng vẫn chưa bóc được vỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
kepat | ngày hạ
Fanfic[18/12/2021] Mùa đông kể chuyện ngày hạ . 6onstellation • 1705x2010