-Vương phi người mau dậy đi.-Lâu lâu ta mới ở không cho ta ngủ thêm một chút đi.
-Không được, người mau dậy đi.
-Um..để cho ta ngủ đi mà.
-Vương..
Hắn bước vào trong điện của cậu, Tú Anh định hành lễ nhưng hắn lại kêu làm hành động không cho cô nói. Tú Anh gật đầu rồi liền lui ra. Còn phía câu vẫn say giấc nồng. Hắn đến bên giường khều khều cậu.
-ưmm..ta nói để ta ngủ mà em nhây quá đó.
Hắn không nói không rằng vác cậu lên vai đặc xuống đất. Cậu bị một lực mạnh tác động liền giật mình mở to đôi mắt. Cậu cứ tưởng là tiểu Anh hôm nay sao lại mạnh thế này hóa ra lại là nam nhân cậu sợ hãi lùi về phía sau.
-Ngươi..ngươi, ngươi là ai. Sao ngươi dám đụng vào ta có biết ta là Vương phi của Lục Vương gia ko hả?
-Thì ra là Vương phi có gì thất lễ xin Vương phi bỏ qua cho ta. Ta chỉ là có lòng tốt giúp người xuống giường thôi.
-Ngươi..ngươi dám cãi ta, Tú Anh.-Dạ sao vậy Vương phi.
-Đuổi tên này ra ngoài cho ta.
-Nhưng..nhưng mà..
-Ngươi cũng ko nghe lời ta.
Tú Anh đến cạnh cậu nói nhỏ vào tai cậu.
-Ngườu đó là..là Vương gia
-Cái gì là Vương gia á (Cậu vì bất ngờ mà nói lớn).
Tú Anh gật đầu lia lịa. Thấy cậu cứng đờ ra không hành lễ Tú Anh liền đẩy vai nhắc nhở cậu.
- Vương phi người mau hành lễ đi.
-Thần..thần thiếp thỉnh an..Vương gia.
-Đứng lên đi.Đỡ cậu đứng dậy rồi quay bước đi bỏ ra ngoài.
-Sao em không kêu ta?
-Em kêu người có chịu dậy đâu với lại em cũng đâu biết Vương gia sẽ đến chứ.
-Haizz thật là, mau chuẩn bị cho ta.
..
.
.
.
-Chuyện đó..không biết Vương gia hôm nay tới đây không biết là có chuyện gì?
- Không có gì, chỉ là ta nghe nói ngươi bị rơi xuống nước nên ta đến xem ngươi như thế nào!
"Theo lời tiểu Anh kể thì hắn không yêu thương gì Điền Chính Quốc này nhưng cũng còn chút tình người mà đến thăm" (!)
-Đa tạ Vương gia quan tâm thần thiếp không sao.
-Không sao thì tốt rồi, ngươi mau ngồn xuống dùng thiện cùng bổn Vương.
-V-vâng.
"Tên này cũng đẹp trai đó chứ hè chi chủ thân thể này lại một lòng si mê như thế" (!)
Trong lúc dùng thiện hắn quang sát chỉ trong điện có mỗi Tí Anh. Cả hai dùng thiện xong hắn bắt đầu hỏi cậu.-Này vương phi.
-Dạ
-Trong Thanh Lam điện này của ngươi chỉ có nỗi Tú Anh hầu hạ thôi sao?
-Dạ đúng vậy.
-Ngươi có muốn có thêm người hậu hạ không?
"Hỏi vậy là sao trời, có ai không muốn có nhiều người hầu hạ mình đâu chứ"(!)
-Òm nếu người cho người đến thì ta cũng không từ chối đâu, hehe
-Được! Các tiên sinh.
-Có nô tài.-Ngươi đi đến phòng nhân sự chọn ba người hoạt bát đến đây hầu hạ vương phi.
-Vâng, nô tài đi ngay.
-Thêm ba người ngươi thấy đã đủ chưa?
-D-dạ đủ rồi, đủ rồi hihi
-Được, vậy ngươi làm gì làm đi ta có công việc rồi đi trước. Tối ta sẽ ngủ lại đây.
-Hả.
-Bộ phu quân không được ngủ cùng phu nhân mình sao.
-Được, được tất nhiên là được.
Nói xong hắn quay bước bỏ đi. "Không lễ cậu ta mất trí thật, lúc trước khi gặp bổn vương đôi mắt hiện lên sự si mê, giờ lại là ánh mắt xa lạ không một chúc si mê thế.
( ủa anh có tự luyến quá ko (◕‿◕) )
..
.
.
.
-Chết ta rồi, chết ta rồi..
-Người sao vậy vương phi, vương gia quan tâm người không phải rất tốt sao??
-Tốt cái đầu em. Hắn ta nói tối nay sẽ ngủ lại đây nhở hắn làm gì bậy bạ với ta thì sao đây. Ta không muốn trao thân mình cho hắn dễ dành như vậy được. Ta còn muốn hòa ly cơ mà.
-Vương phi lúc trước người muốn như vậy mà không được, bây giờ được người lại không muốn rốt cuộc người bị làm sao vậy.
-Lúc trước khác bây giờ khác, ta không còn là Điền Chính Quốc ngu nguội yêu người không yêu mình đâu.
-Người nói cũng đúng.-Haizz bỏ qua đi ta nhức đầu quá. Ở đây có gì vui chơi không hay có gì để ta làm không chứ cứ ngồi không kiểu này sớm muộn lưng ta cũng bị mục cho coi.
-Việc làm thì không có.
-Bộ vương phi không có gì làm sao, ví dụ như cai quản vương phủ, phân chia sổ sách các thứ.
-Chuyện đó..trắc phi mới là người cai quản vương phủ hiện tại.
-Ta mới là vương phi mà sao cô ta là trắc phi mà có thể cai quản vương phủ được chứ?
"Tuy ta là kẻ mọt sách nhưng ích nhất ba cái phim cỗ đại này cũng đã xem qua vài lần chứ bộ sao nơi này lại khác với trong phim mình đã xem vậy" (!)
_____________
Nhớ cho tui sao đó 😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Chàng Vương Phi Của Ta
RandomKể về việc Jeon Jungkook xuyên không thành Điền Chính Quốc vương phi của Kim Tại Hưởng Lục vương gia thời đó. Điền Chính Quốc này vốn dĩ là vương phi bị thất sủng nhưng khi cậu xuyên đến đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Điền Chính Quốc kia.