Cậu hắc tay hắn ra, mò đường về cung. Đi được ba bước ngã một cái. Hắn đằng sau thấy cậu vậy trong lòng cũng xót lấm nhưng cậu lại cương quyết không cho hắn đụng vào.- Ngươi đi đâu vậy bên này mới là đường về cung của chúng ta.
- Ai thèm về cung với chàng chứ, ta đi tới cung của Trí Mẫn.
- Nè cẩn thận.
- Đi ra.
- Nè nha, đừng có được nước lấm tới ta nể ngươi mới hạ mình đi theo xin lỗi ngươi, đừng có mà quá đáng.
- Quá đáng? Hứ, tôi làm vậy là quá đáng sao?
- Quá đáng vậy đừng theo tôi nữa, tôi cũng không thèm chàng xin lỗi.- Đó là ngươi nói đó. Ta không theo ngươi nữa đi đâu thì đi.
- Không cần chàng đuổi.
Cậu bật khóc bỏ đi. Hắn cũng đã tới giới hạn không thèm quan tâm cậu nữa quay lưng bỏ về điện. Cậu đi được một đoạn thì ngất xỉu.
.
.
.- Tam vương gia, phía trước có người ngất xỉu thì phải.
- Lại xem là ai.
- Dạ.
- Thưa là Lục vương phi.
- Chính Quốc sao...
Anh đi lại bế cậu lên.
- Hồi cung.
- Dạ.
..
.
.
.
- Thái y Chính Quốc sao rồi.
- Vương phi chỉ là uống nhiều quá nên ngất đi, chỉ cần uống canh giải rượu là được.- Được rồi cảm ơn ngươi.
- Dạ nhi thần cáo lui.
- Chính Quốc lúc trước nếu đệ chịu theo ta thì đã không chịu thiệt như vậy.
Anh hôn chụt lên trán cậu rồi chỉnh cậu nằm lại ngay ngắn rồi bước ra ngoài.
..
.
.
.
_Thọ khang cung_
- Sáng sớm ngươi đến đâu làm gì?
- Ta đến tìm Chính Quốc.
- Chính Quốc sao? Đâu có ở đây đâu.
- Không có ở đây?
- Chính Quốc hôm qua không về cùng ngươi sao? Không lẽ hôm qua hay người cãi nhau, rồi Quốc Quốc bỏ đi đó chứ?
- À không có. Ta xin phép đi trước.
"Rốt cuộc đệ đã đi đâu vậy Chính Quốc"(!)- A Lực, mau, đi tìm vương phi.
- Rõ.
Hắn đứng đó đợi cậu mãi vẫn không thất A Lực quay lại, bực bội mà lên xa ngựa.
- Chúng ta hồi phủ luôn sao vương gia.
-....Hắn im lặng không nói gì. Các tiên sinh biết hắn đang khó chịu cũng không nói gì thêm cho xe ngựa khởi hành.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Chàng Vương Phi Của Ta
RandomKể về việc Jeon Jungkook xuyên không thành Điền Chính Quốc vương phi của Kim Tại Hưởng Lục vương gia thời đó. Điền Chính Quốc này vốn dĩ là vương phi bị thất sủng nhưng khi cậu xuyên đến đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Điền Chính Quốc kia.