13. Hãm hại.

2K 96 0
                                    

- Haizzz chán quớ.

- Vương phi à người phải vui lên không thôi sẽ ảnh hưởng đến thai nhi đó.

Từ lúc hắn đi tới giờ đã một tuần rồi, cậu cứ nhớ hắn mà buồn bả không thôi.

- Không có chàng ấy ta vui không nổi.

- Haizz hay là nô tỳ cho người gửi thư vào cung mời Quận chúa đến đây chơi.

- Trí Mẫn á. Cũng lâu rồi ta không gặp. Được rồi chuẩn bị giấy bút nào.

- Dạ.
.

.

.

.

.

- Chuyện ta sai ngươi làm tới đâu rồi?

- Dạ xong xui hết rồi ạ. Chỉ cần đợi lệnh của người sẽ hành động ngay.

- Chính Quốc rồi con của ngươi sẽ sớm vĩnh biệt thế giới này thôi.

Ả vừa nói vừa nở một nụ cười giang sảo, có lẽ lần này cậu không thoát được âm mưu của ả ta rồi.

.

.

.

.

.

- Nô tỳ tham kiến Quận chúa.

- Tú Anh sao ngươi ở đây? Chính quốc vào cung hả.

Y vừa thấy Tú Anh vui vẻ không thôi, hớt hải chạy ra hỏi cậu có đến không.

- Dạ không phải.

- Vậy ngươi đến đây làm gì?

- Dạ vương phi kêu nô tỳ vào cung để mời người đến phủ chơi với vương phi.

- Thật sao? Nhưng mà không phải Chính Quốc có tên vương gia đáng ghét đó rồi sao, sao hôm hay lại nhớ đến ta?

- Dạ vương gia phải ra ngày tiêu diệt phản quân phải ít nhất hai tháng mới có về được.

- Ta quên mất. Mà cũng nhờ hắn đi đánh trận Chính Quốc mới ngớ đến ta đúng là con người vô lương tâm.

- Đâu có đâu Quận chúa vương phi nhớ người lấm á, lúc nào cũng buồn nói nhớ người.

- Có thật không đó?

- Dạ thật mà.

- Mà sao Chính Quốc không sai người khác vào đưa thư mà lại sai em. Em không có ở đó vương phi có chuyện gì rồi sao?

- Vương phi không yên tâm người khác mới kêu em vào tận tay đưa cho người.

- Đâu đưa ta đọc nào.

- Dạ đây ạ.

Tú Anh đưa cho Trí Mẫn đọc lá thư Trí Mẫn không khỏi cảm thán, chữ của thỏ nhà ta lại đẹp lên rồi.

- Tiểu Hạ.

- Dạ

- Em chuẩn bị chúng ta tới vương phủ chơi.

- Dạ.
.

.

.

.

[Vkook] Chàng Vương Phi Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ