- Trí Mẫn ta tới chơi với ngươi đây.
- Chính Quốc, sắp sinh rồi còn vác cái bụng qua đây chơi à.
- Ở một chỗ chán lấm. Qua đây chơi mạc trược với ngươi.
- Nào, từ từ đó đi nhanh rớt rễ ta giờ.
- Sao rồi, cảm giác làm vương phi ra sao?
- Ngươi cũng giống ta mà hỏi làm gì.
- Ta khác ngươi chứ, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh sao nói giống được, giống là giống chức vị thôi.
- Bình thường thôi, không có gì đặc sắc.
- Ngươi nỡ lòng nào nói vậy chứ, một người cuộc sống đầy muôn màu thế kia mà lại không có gì đặc sắc ta không tin đâu.
- Ta thì không có phước như nhà ngươi, không có phu quân quan tâm, yêu thương, yêu chiều.
- Ta thấy huynh ấy cũng tốt mà.
- Ừm tốt, tốt với ngươi thôi.
- Nói bậy, ta có chồng ta rồi.
Sao khi hai người sáp lại vừa nói chuyện trên trời dưới đất vừa chơi mạc trược hết cả buổi mới chịu về.
.
.
.- Ta về rồi đây.
- Chính Quốc về rồi sao. Chơi có mệt không?
- Không có. Rất vui.
- Cũng muộn rồi mau vào ăn cơm.
..
.
.
.
- Aaa, bụng ta, bụng ta đau quá.
- Vương phi, người.. Người có phải sắp sinh không.. Nô nô tỳ...
Nghe cậu kêu đau Tú Anh tóa hỏa chẳng biết làm sao, còn hắn thì đang bận không tiện thông báo. Đành thôi qua nói với Trí Mẫn vậy.
- Ngươi đợi nô tỳ một lác nô tỳ đi nói với Tam vương phi.
.
.
.Nảy giờ cậu sinh cũng được hơn một tiếng rồi mà vẫn chưa có đấu hiệu gì hết làm mọi người ai cũng lo lắng. Cậu là con trai bụng khi mang thai lại to hơn người thường chắt là song thai sẽ sinh khó lấm.
.
.
.- Vương phi người hít thở sâu vào. Làm theo tiếng nói của thần. Hít vào, thở ra, hít vào....
- Ra rồi còn một đứa nữa, vương phi hít thở nào..
- oa oa oa.
- Vương gia sinh rồi sinh rồi. Là một cặp long phượng.
- Tốt quá, Chính Quốc sao rồi?
- Vương phi...
- Vương phi làm sao? Nói.
- Dạ vương phi vì kiệt sức mà.. Mà không còn thở và cả tiểu quận chúa vì bị thiết khí cũng..
- Không thể nào. Không thể nào, Chính Quốc sẽ không bỏ ta. Ngươi nói dối ngươi nói dối.
- Xin vương gia nén đau buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Chàng Vương Phi Của Ta
RandomKể về việc Jeon Jungkook xuyên không thành Điền Chính Quốc vương phi của Kim Tại Hưởng Lục vương gia thời đó. Điền Chính Quốc này vốn dĩ là vương phi bị thất sủng nhưng khi cậu xuyên đến đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Điền Chính Quốc kia.