"Hôm nay thực sự là rất mệt đó unnie à !! " Lisa nhảy lên giường mềm mại, ôm chầm lấy Jennie , giọng đầy ủy khuất .
" Yaah, Lisa à ! Em vừa về đã leo lên đây rồi . Đau quá đi mất !! " Jennie ngồi bật dậy , dựng Lisa lên nhưng sau khi nhìn thấy đôi mắt với quầng thâm của Lisa , tay của bé còn run run nữa . Jennie nhíu mày hỏi nhẹ " Hôm nay em nghỉ được bao lâu vậy ? " rồi lấy tay véo nhẹ chiếc má tròn tròn của cô .
Lisa thấy vậy liền chui vô trong chăn của Mandoo , " Em tính là trên máy bay thì sẽ nằm nghỉ để ngủ 1 chút nhưng sau đó thì lại gặp một số fan nhận ra với cả em cũng cần phải xem lại phản ứng của blink nên nghỉ đc có khoảng 1 hay 2 tiếng à .. " cô nhỏ giọng dần rồi vùi đầu vào lòng của Jennie , mắt nhắm nghiền , cô thật sự rất buồn ngủ .
Hôm nay sau khi chạy lịch trình của fanmeet , cô phải chạy đi chụp quảng bá , sau đó là xem tương tác và ôn động tác , rồi thêm biên đạo một chút cho Lili film khi ở trên máy bay , đã thế lại còn phải tập nối vũ đạo 3 tiếng liền . Hôm nay thật sự dài chết mất thôi !!
Jennie xoa nhẹ mái tóc của Lili, vỗ về cô , cứ như vậy cho đến khi cô chìm vào giấc ngủ .Một lúc sau , Jisoo và Chaeng vừa về tới sau khi đi mua đồ ăn vặt cho Lisa mừng cô về .
" A ! Lisa đã về rồi nè Chaeng à " Jisoo chỉ tay vô đôi giày vứt lăn lóc ở trước thềm , Chaeng nghe xong vui ko ngớt liền nhanh nhanh mang 2 túi đầy snack vô nhà rồi chạy liền lên tầng . "Lalisaaaa~ " ,Chaeng cao giọng vui vẻ chạy khắc nơi tìm cô , đã vài ngày rồi cô không được gặp Lili , không ai cùng ngồi tấu hài với cô hết .
Lúc ấy , Jisoo vẫn đứng trước cửa nhìn chỗ đồ ăn cho mèo , rồi nhìn lại quãng đường mà cô và Chaeng đã cùng nhau vác nó đi , rồi quay lại thấy con người đang chạy khắp nhà để tìm Lili mà để quên cô đứng cùng với bao đồ to đùng mà không khỏi xúc động .
" Lisa oiii , Lalisaaaaa !! Cậu có đó hong taa~" Chaeng chạy vô phòng để đồ , rồi lại chui vô phòng Lisa , một lúc sau lại trèo lên tầng gác mái . " Manoban cậu về mà đi đâu rồi ??" Rosie đi lại trong nhà mấy chục lần khiến Jisoo đau cả đầu.
Không tìm được Lalice , Rosie liền chạy tới chỗ Jisoo " Chị à hay Lili chạy vô phòng của chị Jennie mất rồi ?" . Jisoo ngẩng đầu lên" Vậy em thử vô phòng Mandoo xem sao , con bé không có đấm em ngất đâu mà sợ =))" rồi lại cúi xuống cố gắng đẩy bao đồ ăn qua phòng khách . Chaeng nghĩ 1 lúc lại thấy cũng hợp lí vì Jennie unnie toàn đá cô ra khỏi phòng à vì hay làm trò khùng điên với Lisa khi chị còn đang gắt ngủ nữa . Nhưng không sao lần này cô sẽ dũng cảm .. đứng trước phòng đợi Jennie unnie dậy :.))
Phải mất một lúc , khó khăn lắm Jisoo mới mang được bao đồ ăn tới chỗ Leo với Lego đùa nghịch, vừa bước ra thì Chaeng mới chạy lại "Unnie à , em nhớ ra rồi chúng ta có cái xe đẩy đồ ăn cho mèo của Lili á em quên không nói với unnie =))" . Jisoo nghe xong nhìn Chaeng với ánh mắt tóe lửa , nhẹ nhàng gằn từng chữ " Park. Cha.eng !!!!! "
* * * * *
Một lúc sau , ở phía dưới lầu ...
"Mandoo à , bé Lili nó dậy chưa vậy ? Nếu chưa thì chúng ta đặt bàn ở quán ăn con bé thích để chút nữa đi đi ." Jisoo quay lại nói với Jennie vừa ngái ngủ bước khỏi phòng . " Lili ,con bé nó dậy rồi nhưng để cho nó nằm thêm chút nữa đi . Vừa nãy em đi ra đã gọi Chaeng vô , để hai đứa bàn xem tí nữa cùng làm trò khùng điên gì " , Jennie cười cười rồi ngồi xuống lướt điện thoại . Jennie nhìn thông báo cùng lịch trình trên màn hình , xem ra lịch quay Mv vẫn còn khá lâu .
*ting
" Mandooo àaaaaa "
* ting
" Mandoooo oiiiiiiiiii "
* ting
" Anh biết là em đọc được màaaa "* ting
"Sao bé cứ seen tin nhắn anh hoài vậy "
*ting
" Đừng bơ anh nữa mà , tổn thưn quá đi mất :< "
" Jennie à em làm gì mà điện thoại kêu nãy giờ vậy ? " Jisoo hiếu kì quay ra thì thấy Jennie đang mỉm cười , mắt thì dán liền vào điện thoại . Xem ra là lại là ai đó nhắn tin rồi - Jisoo nghĩ thầm trong đầu , bụm miệng nhìn cô em gái nhỏ đang hết nằm quận tròn trên ghế sô pha lại chạy ù vào trong phòng mà không khỏi buồn cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
My Lovely Secret ( Taelizkook )
FanfictionIdol thần tượng idol . Câu truyện liệu rằng sẽ kể về một mối tình chân chính vượt qua ngăn cản hay mối tình dễ thương của fan và idol ? Đoán thử xem sao nhé ;))) * Truyện chưa ấn định nam chính * Mình nảy ra ý tưởng này khi xem bộ phim " Bí mật nàn...