I

569 18 0
                                    

       Thời tiết ở Seoul hiện tại thoải mái vô cùng , rất thích hợp để tản bộ . Dưới ánh đèn đường lấp lánh , 3 cô gái chạy nhảy vui đùa suốt cả quãng đường về nhà . 
   " Lisa à , không phải tí nữa em có hẹn đi nói chuyện với hội bạn sao ? Có thể đưa bọn chị về luôn cơ à ? " Jisoo hiếu kì quay sang hỏi Lisa 
   " Thì em đưa 2 người về cũng được chứ sao những 1 tiếng rưỡi nữa mới đến giờ hẹn mà , hơn nữa về xem mấy bé mèo của em đã ăn chưa nữa " Lisa nhí nhảnh vừa nhảy chân sáo vừa đáp 
   " Ồ , chứ không phải thay bộ đồ xinh đẹp đi gặp .. sao ? " Rosie nhìn thấy ai đó bỗng đơ lại thì không khỏi buồn cười 
  " Rosie à , đừng trêu con bé như vậy nữa " Jisoo lên tiếng
  " Đúng đó Rosie suốt ngày trêu tớ thôi , ăn diện gì chứ !! "Lisa cảm kích ôm lấy tay người chị gái thân iu mà lắc qua lắc lại
   Dứt lời xong Jisoo lại nói tiếp " Cái áo em bảo là đẹp í Lisa  , chị để nó ở trên ghế của em rồi nha =))) "    
" Aaaaaa , cái chị này !! " Lisa nói rồi chạy vù về đằng trước để lại 2 con người vừa đi vừa cười ở phía sau 

                                              *        *       *       *       *

  
   Tại nhà .. 
  "Umm , mình nên để tóc buông dài hay buộc cao lên bây giờ ? Hay là tết lại , búi hai bên thì sao ? Dây chun buộc tóc nữa chứ ? Màu trắng bình thường hay scrunchies ? Còn màu son thì đỏ rực hay cam san hô ? Mac hay YSL ? Áaaaa có quá nhiều điều cần phải nghĩ đi mà !! " Lisa vò đầu bứt tai , cô đứng trước gương ngắm nghĩa mình suốt ba mươi phút .
       Đã 4 tháng rồi cô không gặp lại hội bạn thân của mình , nếu như bình thường cứ thứ 7 hoặc chủ nhật sẽ hẹn gặp nói chuyện tại quán nước bí mật của họ . Dù ít thì cũng qua ngồi năm đến mười phút , vội vàng lắm thì cũng phải đến chào cái , ôm nhau một cái rồi mới đi. Nhưng lịch trình lần này khiến cho mọi người qua cuồng bận rộn , đến cả nhóm chat lúc nào cũng toàn thông báo tin nhắn đến cũng yên lặng hơn bình thường . Và lần này cũng là gặp mặt cũng là gặp cả cậu ấy nữa .

    " Yaa Lalisa , cậu đã ở trong đó bao lâu rồi hả ? Nãy bảo Luca với Lego đợi năm phút  mà giờ ở lì trong phòng bốn lăm phút rồi đó , hai đứa nó đang gào khóc đòi ăn nè ?? " Rosie đang ngồi chơi ở phòng nghe hai chú mèo của Lisa kêu đói mà bật dậy .
    Lisa nghe vậy liền bỏ lại đống đồ với máy làm tóc xuống , bước ra khỏi phòng mệt mỏi . Love thấy mẹ có vẻ buồn liền chạy lại nhảy lên đùa với Lisa .
    " Lisa nè , đừng nói cậu ở trong đó từ nãy đến giờ chỉ để nghĩ xem tân trang outfit như thế nào thôi đó nha ? " Rosie nhìn Lisa cười trừ nhưng khi thấy Lisa có vẻ nghiêm túc với việc đó đến như vậy liền nghiêm lại ngồi suy nghĩ một chút . Lisa cho mấy chú mèo của mình ăn xong thì lền bị Rosie kéo vô trong phòng . 
    " Chaeng à cậu làm gì vậy ? " Lisa bất ngờ nói .
    " Ngồi yên nào Lili , để tớ giúp cho . Bình thường cậu vốn đã xinh rồi mà đừng cầu kì quá lên như vậy chứ , mọi chuyện cứ để tớ lo cho ! " Rosie hạ quyết tâm giúp đỡ Lili bé nhỏ , nói gì chứ khoản này cứ để cô lo
         .......

"Tadaaaa , mở mắt ra đi Lili à " Rosie reo lên vỗ tay ngắm nghía thành quả của mình .

 Lisa quay các góc nhìn bản thân trước gương , cùng lúc đó Rosie đang thao thao bất tuyệt thuyết trình về outfit đi chơi tối nay của Lisa .
      " Là gặp bạn bè thân thiết nên tớ đã nghĩ không cần quá đặt nặng về trang phục và vẻ ngoài , sẽ tốt hơn nếu nó là hình tượng thân thiện và dễ gần nên tớ đã nghĩ là một cái áo màu hồng thì sao nhỉ ? Tất nhiên là xinh xỉu rồiiiiii !!  Sau đó tính cách của cậu nghịch ngợm nên vẻ ngoài thiên về năng động bay nhảy xíu thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua được buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung . Màu son và phấn má thì thôi rồi , trông cute hết nước chấm . Nên là Lisa nè .."
    Nói rồi Rosie đặt 2 tay lên vai của Lisa nhìn vào gương " Cậu thấy sao với diện mạo này , nó ổn với cậu chứ ? "
     " Còn phải nói sao Rosie à ! Tớ rất rất thích nó " nói rồi cô ôm chầm lấy Chaeng , out fit này thật sự rất đẹp đó nha .
       "Queo quèo quéo , ai đây ai đây ? Trông xinh quá trời quá đất đó nha Lili à " Jisoo mang theo bịch snack định ra xem phim mà không thấy rosie nên vô đây nào ngờ lại thấy cô bé con nhà mình tối nay xinh bất ngờ .
        Cả cô và Chaeng đều quay ra khen tay nghề của nhau lên trình như nào và đẳng cấp ra sao , về việc có nên lấy Lili xinh đẹp ra makeup để tăng level hay không nữa . Lisa nhìn vô trong gương , thật sự trông cô đúng là rất đáng yêu .
   " Thôi mà mọi người đừng ghẹo em nữa đến giờ em đi rồi nè không là muộn mất " Lisa liếc nhìn  đồng hồ sau một thôi một hồi ngồi đàm đạo về việc Jisoo hay Chaeng  sẽ trở thành người makeup nổi tiếng thế giới  =))

      Cô nhanh chóng đứng dậy . vớ lấy chiếc áo khoác bên cạnh khoác nhanh lên người . Sau đó cầm lấy chiếc móc khóa mà JK tặng đeo vào chiếc túi Celine yêu thích của mình , bước nhanh ra cửa  . Hôm nay đi gặp lại mọi người , chắc sẽ lại có một đống truyện để kể rồi .

My Lovely Secret   ( Taelizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ