L

640 23 1
                                    

 " Oaaa , em no căng rồi ~~" Rosie kêu lên nhưng xem ra sau khi nhìn thấy cốc sinh tốt xoài được bưng ra thì vẫn tiếp tục gọi thêm một cốc nữa .
" Đồ ăn hôm nay thật sự rất ngon nhỉ ? Mấy đứa có muốn ăn thêm không ? "Jisso vừa nói vừa gọi thêm một cốc kem dâu . 
    "Thời tiết tối nay khá đẹp , quanh khu này khá vắng lại còn nữa chứ nhỉ , Lili , Rosie ? Đi dạo một chút thì sao?"    Jisoo cười cười rồi nói với hai đứa em đang ngồi ehehe .
  - Uả sao unnie không rủ em vậy ?  Jennie khó hiểu quay sang nhìn Jissoo
  - Rủ em đi để bọn chị ăn thêm cơm tó sao ? Hong có đâu nhaa , hôm nay ba đứa bọn chị ăn đủ no rồi đó  !   Jisoo lườm yêu cô em gái của mình , người đang đỏ mặt bừng bừng .
 - Thật là , em với anh í cũng chỉ là quan hệ bạn bè bình thường thôi mà !!! Cơm tó gì chứ !! Là bạn bè !! BẠN BÈ đó  !!!  , Jennie lên tiếng khăng khăng phủ nhận mối quan hệ " ngang trái " này .
 " Ồ ,  vậy thì bảo người bạn của em ý là đến sớm quá rồi đó , và nhân tiện mối quan hệ " bạn bè " bình thường có nhất thiết phải chỉnh trang đẹp đẽ chỉ để đến đón như vậy không ?" Nói rồi Jisoo chỉ tay về hướng cửa quán ăn , trong lòng không ngừng khen thầm anh chàng điển trai tinh ý đang nhìn về hướng này.

 " Ồ ,  vậy thì bảo người bạn của em ý là đến sớm quá rồi đó , và nhân tiện mối quan hệ " bạn bè " bình thường có nhất thiết phải chỉnh trang đẹp đẽ chỉ để đến đón như vậy không ?" Nói rồi Jisoo chỉ tay về hướng cửa quán ăn , trong lòng không ngừn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 " Ố ồ Jennie unnie , nhanh đi hẹn hò kìa . Đừng để anh rể phải đợi chứ !!" Lisa và Rosie không ngừng trêu chọc Mandoo , khiến cô đỏ bừng cả mặt .

- Aaa , mấy cái con người này !! Là Bạn bè , bạn bè , đừng nói như vậy nữa !!
     Nói vậy nhưng Jennie vớ lấy chiếc túi sách đi nhanh vô phòng vệ sinh để xem lại lớp makeup để lại hội chị em reo hò đằng sao " Unnie à , nếu là bạn bè thì sao lại cần xem lại diện mạo chứ " ," Unnie à , chị xinh lắm rồi đó , không cần xửa soạn gì đâu "

Sau khi Jennie đi vô chỉnh trang lại đầu tóc , 3 người còn lại cũng mau chóng đứng dậy định ra về . Vừa thấy Lisa bước ra , RM đã gọi cô lại 
 -  Lisa à !  Namjoon vẫy vẫy tay
 - Ồ!! Oppa hôm nay ăn diện bảnh bao quá vậy ta ? Đi hẹn hò với chị em nhớ tinh ý xíu , không chơi bời bay bổng quá mười hai giờ và đem chị em về trong tình trạng tỉnh táo nha  !! - Lisa vừa nói vừa trêu chọc ông anh đang ngại ngùng đứng bên cạnh 
 "Ok ok anh đồng ý , tí nứa anh hứa sẽ đem chị em về không mất một sợi tóc , à mà .. đây nữa " .Nói rồi Namjoon lấy từ trong túi là một chiếc móc khóa hình con mèo đưa cho Lisa .
" JK nó nhờ anh đưa cho em cái này , anh hỏi nhưng nó chỉ nói là đưa em thôi  "
   Lisa cầm lấy chiếc móc khóa hình mèo mà Namjoon đưa ..
     " Trông giống Leo thật đấy.. " cô nói, giọng  nhỏ chỉ vừa đủ để mình cô nghe thấy
 Sau đó Lisa quay ra nói với RM " Okii cảm ơn anh nha , em biết rồi . Chị em ra rồi kìa , mau ra đón chị em đi chứ " rồi quay sang nhìn Jenjen đang ngại ngùng vén tóc ở trước quán ăn
   " Vậy em đi nhé , tạm biệt " sau đó Namjoon nhanh chân chạy lại trước mặt Jennie .Hai người lúc này trông mới thật vui vẻ làm sao . Lisa đứng ngây ngốc nhìn hai người một lúc thì liền bị Jisoo và Rosie dọa hết hồn . 

 "Lisa à , vừa nãy cậu với RM thần thần bí bí trao đổi cái gì vậy hả ? Cẩn thận Jennie unnie rình đánh đó nha " Rosie trêu chọc Lisa 
 ' Lili à , Rm tặng em cái móc khóa đó à ? " Jisoo nhìn xuống tay Lisa chỉ vào chiếc móc khóa hình chú mèo của cô . 
 " Cái này sao ? " Lisa đưa nó lên " Là của JK , cậu ấy nhờ RM đưa dùm ý mà " 
     "Trông nó giống với Leo thật đấy  ' cả Jisoo và Rosie đều cùng chung một suy nghĩ .





My Lovely Secret   ( Taelizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ