* Góc PR cho một mùa noel :
1 . First snow :
Do đây là câu truyện thứ hai mình chắp bút . Mình đã do dự vô cùng khi viết truyện này vì một phần khi ấy mình vẫn đang khá bế tắc với câu truyện " My lovely" và vì một phần mình đã hơi " sốc " khi nhận ra rằng có quá nhiều lỗ hổng trong phần kịch bản . First snow đã giúp mình cân bằng lại và đồng thời cũng là món quà cho mùa đông này mà mình muốn gửi đến độc giả . Mong mọi người sẽ có một mùa đông hạnh phúc
Câu truyện đã tới phần cuối cùng , hi vọng mọi người hãy quan tâm và ủng hộ .2 . I Wanna love me :
IWLM là một câu truyện kể về đời sống tâm lí của cả hai nhân vật đều chịu sự tổn thương và đè nén . Hi vọng câu truyện có thể là sự chia sẻ gửi đến những "đứa trẻ bên trong" .
Có 2 lí do khiến mình viết câu truyện này đó là mong muốn được gửi tới độc giả sự chia sẻ và tình yêu , còn về lí dó thứ hai thì câu truyện chính là món quà noel dành cho fan Lizkook sau First snow dành cho fan Taelice .
Mong các bạn sẽ quan tâm và ủng hộ nhé
* Cảm xúc không tên :
Mình xin lỗi những độc giả nếu như mọi người tưởng nhầm rằng đây là phần truyện của " My Lovely " nhé . Mình viết phần này bởi vì mình đang có một cảm xúc không tên thật và mình muốn nói ra một chút ...
Hôm qua khi bản thân đang tìm thêm dữ liệu để hoàn thành cho 2 phần quà giáng sinh thì mình có vô tình lướt tới một bài có nhắc tới wiki truyện . Mình cũng biết tới trang đó vì trước đây bản thân mình cũng từng vào trang để đọc truyện ( Ôi tôi khốn nạn quá :.< )
Sau đó mình tự hỏi " Quào ? Có lẽ nào không ta ? "
Và mình mang theo một tâm trạng khá vui vẻ vào thử tra truyện của mình mọi người ạThú thật mình cảm thấy vừa buồn và buồn cười vì mình vào trang khi mình mới đang phần 1 của " I wanna" có hai hay ba tiếng à. Nhanh thật lun đó =)))
Mình đã ngồi cười trước màn hình máy tính khoảng vài ba phút gì đó vì mình thấy mình hơi lố bịch . Thật chứ kiểu tự nhiên thấy truyện của mình ở đây xong ngồi cười . Thế nên mình không diễn tả được cảm xúc của mình vì mình vừa thấy buồn vừa thấy nó hài . Nhưng vẫn khá buồn (Chắc nghiệp quật lại quá :v )
Mình rất vui vì truyện của mình có thể thu hút được bạn đọc và giúp các bạn cảm thấy hạnh phúc khi đọc tác phẩm . Mình rất trân trọng những dòng cmt của các bạn đã để lại , nó thực sự đã cổ vũ mình rất nhiều (đặc biệt là cmt trong First Snow khi mình đã từng nghĩ sẽ bỏ câu truyện :< )
Cảm ơn mọi người vì đã yêu thích tác phẩm trong suốt thời gian qua . Nếu phần này đăng lên Wiki thật thì hi vọng độc giả trên Wiki hãy vào Wattap đọc nữa để ủng hộ mình nhé .
Cả 2 món quà đều đã được viết đến giai đoạn cuối, dự kiến hoàn thành và đăng hết trước 24/12 để làm món quà noel cho độc giả .
Sau cùng, mình xin chúc các bạn một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc , cầu mong cho giấc mơ của mọi người sẽ thành sự thật .
I Wish You A Merry Christmas !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Lovely Secret ( Taelizkook )
FanfictionIdol thần tượng idol . Câu truyện liệu rằng sẽ kể về một mối tình chân chính vượt qua ngăn cản hay mối tình dễ thương của fan và idol ? Đoán thử xem sao nhé ;))) * Truyện chưa ấn định nam chính * Mình nảy ra ý tưởng này khi xem bộ phim " Bí mật nàn...