A

410 26 0
                                    


     Ngồi trên xe , không khí ấm áp khiến cả hai cảm thấy thoải mái hơn . Đã lâu lắm rồi cả hai không ngồi riêng như thế này , nên thành ra một lúc sau không khí có chút ngượng ngùng ..

 - Dạo này công việc như thế nào rồi ?
- Cũng khá ổn.. nhưng chạy lịch hơi nhiều nên thành ra có chút mệt 
- Hôm trước tớ có nhìn thấy cậu trên Insta , trông khá xinh đấy
- Tất nhiên rồi tớ lúc nào mà chẳng xinh  
 - Ừ ha .. vậy cậu dùng chưa ? 
 
- Đồ của Moonshot á ? Tất nhiên rồi , màu đẹp mà nên tớ khá thích...
    Muốn một cái không tớ tặng cho =)))
 - Nếu mà cậu chưa dùng thì cho tớ 1 lọ yadom trong chỗ quà  , tớ nhận ngay
 - Yadom ?
 - Ừm , yadom =)) 
" Đ -đợi đã ! Cậu xem cái vid đó rồi sao ? Aaaaa thật là !!! Ngại chết mất !!! Aaaaa ..."

  Lisa vừa nói vừa ôm lấy mặt mà cười ,lúc đó khi fan đưa ra một chuỗi toàn thuốc nhỏ mũi cô thật sự là rất bất ngờ , cô không ngờ " Yadom" lại nổi như vậy .Gương mặt nhỏ bé đã thoáng đỏ vì ngại ngùng . Không khí lúc đó trong buổi fanmeet thật sự rất vui , lúc nhìn thấy món quà cô vừa ngượng mà vừa thấy hài hước vô cùng . Blink thật sự thích chọc cô thật đấy ! Thật biết ơn vì họ luôn quan tâm cô như vậy . 

Nhìn gò má phớt hồng ,JK đưa tay lên che đi nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi . Đã lâu lắm rồi cậu không được ngồi với cô như thế này , không trêu chọc cô như thế này  .Nụ cười của cô hôm nay tựa hồ như ánh mặt trời nhỏ bé lan tỏa sự ấm áp trong trái tim của cậu , mặt hồ vốn tĩnh lặng lại không ngờ vì một cơn gió nhỏ mà rung động . Jungkook cảm nhận nhịp tim đang đập nhanh dần trong lồng ngực, ánh mắt không thể không tỏa ra sự hạnh phúc. 

 - Bộ đồ này là cái lần trước cậu khoe mình nè , hôm nay trịnh trọng đem ra mặc sao ? - Cô lấy chiếc mũ trên đầu của cậu xuống ngắm nghía
 - Không có đâu , vì đi đón phu nhân nên tôi vội gần chớt nên lấy mặc đó . 
 - Thật sao ..? Vậy vội như thế chắc cậu chưa ăn đâu nhỉ ?
 - Chưa có .. tại hôm nay cảm thấy hơi nhạt miệng nên vẫn chưa muốn ăn 
   Nói rồi thì cậu nhìn sang bên phía Lili , thấy cô thần thần bí bí cho cái gì đó vào trong ngăn xe oto của cậu . 
 - Này , này Lalisa ! Cậu định bỏ bùa vào trong xe của chú thỏ bé bỏng này hay sao vậy hả ?   - Jungkook nhìn Lisa bằng ánh mắt nghi hoặc giả vờ dùng giọng điệu nghi hoặc sự đời mà hỏi cô . Cô lén bỏ bùa yêu hay gì vào trong ngăn vậy chứ
 - Bùa thì không nhưng bả thỏ thì có đó !!  Lisa bĩu môi rồi đóng ngăn ở trước mặt mình lại .

 -  Nè ! 
    Cô chìa tay ra ,là cái kẹo socola hình tròn . Ban nãy nghe cậu nói vậy xong , cô nhớ ra mấy cái kẹo cô để trong túi , dự phòng khi bị đói mà lịch còn bận nên liền bỏ vào trong đó một chút . Cô không thích việc bị đói và cảm giác thiếu thiếu nếu xung quanh không có đồ ăn vặt nên trong túi luôn thủ sẵn một chút .
 - Cảm ơn công đưa đón của cậu nên tớ để trong xe một chút kẹo socola . Nếu có gì thì lấy mà ăn... nhịn đói không tốt  cho cậu ..

    Dừng đèn đỏ . Vì Jungkook không nói gì , Lisa liền quay sang nhìn cậu thì thấy Jungkook đang ôm mặt cúi gằm xuống .

 - JK à ? Cậu ổn chứ !!    Lisa lo lắng hỏi cậu , không lẽ vì lịch hôm nay nên mệt quá sao ?
 - À ừm , cảm ơn cậu , tớ vẫn ổn ..   Jungkook nói rồi ngồi thẳng lại dậy , nhưng vẫn dùng tay che lấy nửa mặt .
 " Vậy cậu không định cầm lấy sao ? "  Lisa đưa viên kẹo cho cậu " Nó ngon lắm đó !! " Cô cười đưa viên kẹo lại gần hơn .
   ' Không ngọt bằng cậu đâu ' Jungkook nghĩ thầm rồi nhìn đèn đỏ đã sắp hết rồi lại nhìn viên kẹo của cô , ......
 - Lice này ? 
 -  Ừm ? 
 - Cậu đút kẹo cho tớ ăn đi .
       Lisa sững người , cậu vừa nói với cô là đút cho cô sao ? Thật sự ? Cô đang không mơ đấy chứ ??
 - Jk này , cậu v -vừa nói gì nhỉ .. nãy tớ nghe không rõ ? Lisa lúng túng hỏi lại
 - À , tớ nói là đ.ú.t k.ẹ.o c.h.o t.ớ      Cậu tỉnh bơ mà đáp cô
 - Nhưng mà đang dừng đèn đỏ mà cậu có thể tự bóc mà ă- ... 
       Không đợi cô nói hết câu , JK chớp lấy vừa lúc đèn đỏ về số không liền ngay lập tức nhấn chân ga khiến chiếc xe lao đi , sau đó nở nụ cười mà trêu cô :
 - Not any more ... 
 - Cậu !
 - Lili à , nếu bây giờ tớ bỏ tay ra bóc kẹo thì sẽ rất nguy hiểm , mà nếu không ăn tớ sẽ đói mà ngất mất ...    nên là nhờ cậu nhé    
    Nói rồi cậu liếc sang phía Lili mà bày ra một khuôn mặt đáng thương . Lisa mặt đỏ dần , cô bóc lớp giấy lẹo ra một cách cẩn thận . Thật tình bây giờ đến cả tay cô cũng đỏ lên nữa . Lisa cảm thấy niềm vui của cô có thể đưa lên tận bảy tầng may quá , nhưng mà ... NGẠI THẬT ĐẤYYYYY !!! Lisa không cần nhìn gương cũng biết mặt cô đỏ cỡ này .

   ' Bình tĩnh ....BĨNH TĨNH LẠI LISA !!! Không được liêm sỉ rơi như thế !!! ' cô tự nhủ trong lòng như vậy cả ngàn lần nhưng làm sao bây giờ ,  làm sao có thể kiểm soát nổi một trái tim đang bay cơ chứ . Thật sự cô đang rất  ,RẤT LÀ  hồi hộp !! 

 - Lili àaa ~ Xong chưa vậy ?? Tớ đói lắm rồi đó ..  Jungkook thấy cô bạn ngồi cạnh cú vo viên tờ giấy gói kẹo không thôi thì quay ra làm nũng .
 - À ừm .. đây đây ..    Cô đưa viên kẹo sang chỗ cậu ngại ngùng không giám quay sang nhìn cậu bạn đang hí hửng ngồi cạnh 
 - Hửm ? Lisa à , cậu định để cho chiếc áo mới của tớ thơm mùi soccola đấy à ? Ít ra phải quay ra nhìn xem miệng tớ ở đâu chứ ?    Jungkook liếc thấy Lisa cứ nhìn mãi ra ngoài cửa sổ mà đưa cho cậu liền khó chịu không thôi 
 - À à , tớ xin lỗi ..Để tớ ...   Cô lí nhí , cô quay sang nhìn cậu ngại ngùng với khuôn mặt phớt hồng trông dễ thương hết sức . 

   Jungkook thấy vậy nên không nói gì , chỉ nhẹ nhàng cắn lấy miếng socola trên tay cô , rồi tiếp tục lái xe . Cô rút tay về , tim đập loạn không thôi .Cậu nhìn thấy biểu cảm điều đó mà lòng hân hoan, nhảy nhót liên tục, lấy tay chạm khẽ lên môi . Sự ngài ngùng không ngờ lại có thể lây truyền qua một cái chạm nhẹ ... 

      .... 

        
Có thể cậu không biết nhưng khi cô mở chiếc ngăn ra , cô đã nhìn thấy tất cả những chiếc móc khóa đó , chiếc móc khóa có đủ gia đình L của cô . Tất cả đều có đôi có cặp ... tất nhiên chỉ trừ có Leo . Và khi nhìn thấy chiếc khóa nhà của cậu với chú mèo nhỏ đi cùng và cô mèo ở túi sách của cô . Cô thật sự không thể kiềm lòng với sự ấm áp của cậu mà đỏ mặt.

         Có thể cô không biết , viên socola mà cậu đưa cô lại là một viên socola đắng đen . Nhưng cô biết không khi nhìn thấy biểu cảm đó của cô,  cậu có thể nhâm nhi viên socola dó hàng chục lần cũng được . Vì dù cho cậu có ghét vị đắng tới cỡ nào ... mà chỉ cần là cô - là điều ngọt ngào mà cậu mong muốn nhất , thì đến cả trăm viên như vậy đều không là gì cả .




Yadom =)))

Yadom =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
My Lovely Secret   ( Taelizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ