E

322 21 2
                                    

  Nhớ lại ngày đó , lần đầu tiên gặp cô , hồi còn làm thực tập sinh .Tối hôm đấy ,vốn dĩ anh chỉ tiện đường đi dạo bên bờ sông một chút nên không mang theo gì nhiều , xui xẻo thế nào lại bị ngã đến mức rách cả đầu gối . Lúc đấy , chân đau tới mức không đứng lên nổi do mấy ngày luyện tập nhảy mệt rã rời , anh chỉ có thể ngồi dựa vào bên cạnh thành cầu để nghỉ ngơi một lúc .Dù sao anh cũng chưa muốn về lại... Mọi người đi qua thì vẫn vậy nhưng không một ai để ý tới anh cả ....

       Ngồi một chút , dưới ánh đèn đường lấp lánh , mọi người đi lại nhanh nhanh muốn về với gia đình và cái ôm của bố mẹ , tiếng xe cộ , nói chuyện và cười đùa hạnh phúc của các cặp tình nhân ... Những điều đó khiến anh cảm thấy có chút lạc lõng và khó khăn . Anh luôn cố gắng , kiên trì theo đuổi với đam mê và ước mơ của mình . Hai tư giờ luôn là tập nhảy , luyện thanh rồi lại kiểm tra . Là thực tập sinh của Bighit , khi ấy công ty vẫn chỉ là một công ty nhỏ , nợ nần chồng chất .Nhóm nhạc của anh vậy mà lại mang theo trên vai là biết bao kì vọng , niềm tin , cũng có thể là tia hi vọng cuối cùng .. đối với một chàng trai trẻ .. những điều đó thật sự khiến tâm lí anh có chút sợ hãi , anh đã mất đi niềm tin và cái khao khát cháy bỏng với đam mê của bản thân . Liệu rằng việc anh đang làm của hiện tại có phải chăng là đúng ? Liệu sau khi debut nhóm của anh có thành công chứ ? Liệu rằng anh có hối hận với quãng thời gian đã bỏ ra hay không ? ..... Anh cúi gằm xuống  , quay cuồng bởi những câu hỏi , hoài nghi và ánh nhìn của mọi người trong một thời gian dài , anh đã bị vắt kiệt mà dần bị đắm chìm bởi hố sâu ấy   ....

   " Hello ! Anh gì đó ơi ? " Một giọng nói trong trẻo vang lên , Taehyung không ngẩng mặt mà chỉ đưa mắt lên . Một cô gái tóc vàng ngồi trước mặt anh , nhỏ nhắn xinh đẹp và dễ thương . " Anh không sao chứ ? Chân anh bị thương kìa " Cô gái kia nói tiếp rồi lục trong túi ra một cái băng urgo hình mèo con ra đưa cho anh.
 " À cảm ơn " anh nói rồi nhẹ cầm lấy chiếc urgo nhỏ xinh ấy , giọng nói ngọt ngào ấy đã khiến cảm giác mệt mỏi trong anh dịu đi một chút
- Anh không định dán luôn sao ?
 - À vẫn chưa .. tôi muốn để đó một lúc..
   Đỡ xót hơn , cô biết đấy
 - Trông anh có vẻ mệt ..   Nói rồi cô bé nhỏ nhắn đó ngồi xuống cạnh anh , nghiêng đầu cười nhẹ
 - Ai cũng mệt cả mà .   Anh xoa mặt ,vuốt lại mái tóc có chút rối .
      Cô nhìn anh , không nói gì cả .. chỉ cười thôi . Anh nhìn thấy ánh mắt của cô , cảm giác có chút ấm áp . Bỗng nhiên anh cảm thấy vui thật đấy và cứ vậy mà mỉm cười , nhịp tim có chút nhanh hơn . Hai người cứ ngồi bên nhau như vậy một lúc , không ai nói câu gì nhưng lại cảm giác thoải mái vô cùng . 
      " Nhưng mà chúng ta vẫn đang cố gắng ở đây mà không phải sao ? "  
      .....
 - Trông anh không giống với mọi người lắm ? Cô chìa tay ra phía trước giúp anh đứng dậy
 - Không giống ?   Anh cũng đứng thẳng lại , nắm lấy tay cô . Tay cô khá nhỏ và mềm , cảm giác anh có thể nắm trọn được nó vậy.
- Ừm , đẹp trai hơn ? Chắc vậy ..Anh là idol hả ? cô nghiêng người về phía trước , giọng điệu nghịch ngợm mà đùa với anh .
- Tôi đang làm thực tập sinh của một công ty nhỏ .     Anh đáp , tay sờ nhẹ vào cái băng urgo hình mèo trên tay.
- The artist vocation is to send light into the human heart.  Cô nói , giọng điệu nhẹ nhàng , êm ái , len lỏi vài trong trái tim anh  Trong phút chốc lời nói đó khiến anh như tìm lại được cách thổi bùng ngọn lửa đang dần lụi tàn ,bùng lên trong anh khát khao được thực hiện hóa ước một của mình một lần nữa .
 - Chân anh như này đi về sẽ ổn chứ ?    Cô liếc xuống phía đầu gối của anh
 - Ừm , sẽ ổn thôi , tôi cũng ở ngay gần đây .  Anh dịu dàng đáp , ánh mắt vẫn luôn nhìn cô gái trước mặt
    Cô nhìn vào đôi mắt sâu thẳm đã bị mái tóc lòa xòa che mất .. sau đó lại như vừa nãy, chỉ nở một nụ cười .
 - Vậy tôi đi nhé , tạm biệt .  Cô nhã nhặn chào anh , cầm lấy chiếc túi chuẩn bị rời đi .
 - Tạm biệt .. cảm ơn cô nhé ....  Cậu nhìn cô , ánh mắt lưu luyến , thật sự cậu có chút không nỡ . Nhưng biết lấy lí do gì mà tiếp tục bây giờ .
      "I should have stay at home " , sau ngày hôm ấy hình ảnh cô bé nhỉ nhắn cứ đọng lại mãi trong tâm trí anh . Thoắt ẩn , thoắt hiện trong những giấc mơ của anh . Nhớ lại mãi về hôm ấy , anh luôn nỗ lực cố gắng hết minh  với hi vọng của mọi người và hi vọng được gặp lại cô lần nữa... Người đã gửi tia sáng vào tim anh .
  
    Quả nhiên , ông trời không phụ lòng người nỗ lực của anh đã được đền đáp sau 2 năm ra mắt , nhóm nhạc của anh thành công vang dội , gặt hái không ít thành quả .
- Ê , Taehyung chú biết gì chưa ? YG đang cho debut nhóm nhạc mới đấy .Main dancer bên đó trông cũng khá xinh lại còn dễ thương nữa chứ. Hình như là người Thái   J- hope ngồi trên ghế hào hứng giơ điện thoại ra trước mắt anh .
- Ò , vậy sao , tuyệt thấy đấy huynh à .   Taehyung chỉ nhìn lên rồi lại tiếp tục lướt điện thoại , bao nhiêu lâu rồi nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm thông tin của cô .. nhưng thật sự chẳng có gì ngoài hình ảnh khả ái đó cả ,hơn nữa cô còn là người nước ngoài , không lẽ là du học sinh ? Chỉ riêng điều đó thôi khiến anh vẫn luôn hi vọng cô còn ở lại Seoul nên vẫn không ngừng tìm kiếm cô.

        Hay thật đấy anh cuối cùng không gặp được cô không phải là ở một show âm nhạc hay một buổi chụp hình . Mà lại là ở kí túc xá của bọn họ 

- Nè nè , em thực sự không định ăn trước rồi mới đi hay sao hả JK ?? Jin nhìn thằng em đang định chạy đi chạy lại trong nhà soạn đồ mà bất lực , hôm nay anh làm nhiều món ngon vậy mà
- Biết làm sao giờ em có hẹn mất rồi  Jungkook chạy qua chạy lại tìm xem rốt cục là điện thoại đã để 
- Đi chơi cẩn thận đấy, có gì nhớ mang về cho anh  Jimin cười cười nói , tranh thủ lén lấy một ít bánh đem vô phòng
  Taehyung vừa mới ra khỏi phòng thì nhìn thấy ông em hớt hải mà không khỏi buồn cười , điện thoại thì vẫn đang cầm trên tay mà tìm cái gì chứ . 
- Nè đi chơi với mấy đứa con trai mà dùng hơi nhiều nước hoa đó nha !!   J Hope trêu thằng em đang lục bàn phòng khách mà không hay biết điện thoại trên tay
- Chắc kèo thằng này định tán Mina đấy , anh ạ ! Taehuynh rót cốc nước liếc mắt cười cười ông em 
- Nè nè tán cái gì chứ , em đây vẫn là trẻ trung , đẹp trai và vui tánh chứ như ai kia ngày đêm tơ tưởng về ai đó     Jungkook mặt cười cười mà nghênh ngang khiêu chiến
- A cái thằng này !!   Taehyung liền kẹp lấy cổ thằng em trai mà vò đầu
  * Ringgggg ..   
" Aaaa chắc mấy cậu ấy đến rồi , ai mở cửa dùm em đi !! " Jungkook vừa cố đáp trả lại Taetae vừa nói với ra phía ngoài . Jin thấy vậy lền nhanh chân bước ra cửa xem ai ở ngoài
  *Cạch . 
" A Lisa với Bam Bam à ? Hai em mau vô đi, thằng Kook đang mải đánh nhau á . "  Jin mở cửa ra thì thấy hai đứa trẻ thì mời vào ngồi một chút vì có vẻ chúng nó sẽ đấm nhau hơi lâu á
- Dạ.. Vậy bọn em xin phép ạ   Lisa và Bam bam gật đầu xin phép vô nhà .
"Hai em vô phòng khách trước nhé , anh đi làm nốt chút đồ . " Jin biết trước hai ông kia quần nhau còn lâu mà sắp nấu xong rồi nên coi nhờ hai đứa tách mấy ông í ra hộ . Hai người vừa vô tới phòng khách thì nhìn thấy thấy cảnh 2 con người đang quấn quéo trên sàn nhà và có vẻ chẳng ai chịu ai cả. 
- E hèm , Jungkook ?  Bambam hắng giọng sau khi nhìn thấy hai người có vẻ đã thấm mệt sau khi lộn qua lộn lại .
- A.. Bam bamm cậu đến rồi à..daa... đợi tớ xíu đi .. tớ sắp thắng ông này rồi    Jungkook không nhìn lên vẫn cố tìm cách kẹp cổ ông anh 
- Jungkook này , cậu ngửng mặt lên xem ai đi trời   Bambam nhìn thấy Lisa có vẻ hơi bất ngờ với cậu bạn quen qua mạng này nên muốn chủ động giới thiệu chỉ là không ngờ ...
- Gì chứ , ai nữa vậy ... 

My Lovely Secret   ( Taelizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ