Lisa bước nhanh ra tới cổng , vừa mở cửa thì liền va đầu vào một thứ gì đó ..
" Lisa "
" Jungkook "Cứ như vậy hai con người cứ mỉm cười lặng lẽ mà nhìn nhau , cảm tưởng như xung quanh chẳng còn gì ngoài ánh mắt của họ .
' Cuối cùng lại được gặp cậu rồi ... '
***
Thật ra , hôm nay Jungkook đã nhờ Namjoon đưa dùm cho Lisa chiếc móc khóa - món đồ đôi mà vốn cậu muốn tặng công khai cô nên đã cố sưu tầm đôi của toàn bộ gia đình L . Giờ thì lại tặng Leo coi như là quà xin lỗi vì không để đến tụ họp với mọi người hay cũng vì chưa thể chạy đến cạnh cô . Nhưng không thể hiểu sao đến khi đưa cho ông anh của mình , cậu chẳng muốn nói gì cả.. chỉ là nhỡ đâu , nhỡ đâu cậu thay đổi quyết định thì sao .
Theo bình thường vốn dĩ việc ngồi lì trong phòng thu âm vài tiếng đồng hồ đã là thói quen , nhưng không hiểu sao hôm nay cậu cảm thấy rất lạ . Còn vài đọan chỉnh sửa nữa là được nhưng nhanh thì cũng phải đến hai giờ sáng , cậu liên tục đưa mắt nhìn chiếc đồng hồ treo tường . Giờ hẹn gần kề , lòng cậu cứ như lửa đốt , có gì đó hối thúc và gấp gáp khiến cậu không tài nào tập trung được vào bản nhạc .
" Dừng lại , dừng lại JK à ! " Suga lên tiếng nói " Lần thứ tư rồi , em bình tĩnh lại một chút đi có được không ? Hôm nay sao em hát nhanh quá vậy , mấy lần liền lệch nhịp rồi đó ?? "
" À .. em xin lỗi ạ ... Chắc do hôm nay em uống hơi nhiều cafe .Đây là lỗi của em , em nghỉ vài phút được không ? Em hứa sẽ lấy lại bình tĩnh ngay ạ "
Jungkook bước ra khỏi phòng thu , mắt không dời khỏi điện thoại . Ngồi trên ghế , anh liên tục xem đi xem lại tin nhắn trong nhóm , thi thoảng lại liếc nhìn lên đồng hồ . Không khí lúc đó chỉ còn tiếng bàn phím cùng với tiếng đồng hồ tích tắc lại càng khiến Jungkook thêm nóng nảy .
- JK này ?
- Dạ , huyng ?
- Nếu anh đoán không nhầm thì hai mươi phút nữa nhóm bạn chú có hẹn gặp nhau và hình như trong đó có cả Lisa nữa đúng không ? Suga nói , mắt không rời khỏi màn hình .
- À , dạ vâng ...
- You are free to go !
- Hả , h- huyng ?
- Không nghe thấy sao ? Mau chuẩn bị mà đi đi chứ . Mấy tháng chú không gặp con bé trông chú chán đời bỏ xừ . Anh mày thấy mày vượt được anh về kỉ lục ngủ nhiều mà chỉ trong có 1 tháng trời thôi đấy , lúc nào cx xem tin nhắn nhóm vs lướt insta với kiểu mặt chán đời nữa chứ
- Vậy còn bài nhạc thì sao ạ ?
- Chú nghĩ anh là ai vậy trời , cứ đi đi ,chắc về phần hoàn âm và mấy cái linh tinh khác anh làm độ hai tiếng nữa là xong . Sáng mai việc của chú là tạt qua đây , dùng cái sức mạnh của ai đó mà hoàn thành bài dùm, nghe rõ chứ ?
Nghe vậy Jungkook không khỏi xung sướng anh nhanh chống với lấy chiếc áo khoác " Vậy em đi đây , cảm ơn huyng " .
- Gửi lời chào của anh tới Lili nhó ! Suga nói theo
- Dạaaaaaaa , tạm biệtttt
Jungkook vội phi xuống ngay chỗ để xe, vứt chiếc chìa khóa hình Leo vô ngăn ,nhanh nhanh chóng chóng tạt về nhà thay bộ đồ xin xò một chút . Ngắm nghía một lúc , thay ba bốn bộ liền cuối cùng quyết định mặc chiếc áo đen mới chụp cho cô hôm trước rồi cầm thêm cái mũ mới mua nữa , cậu thật sự rất nôn nóng muốn gặp lại Lice . ' Vốn cứ nghĩ ngày hôm nay sẽ lại không có cậu, buồn chán mà đi qua đi .. Nhưng xem ra tớ nhầm rồi. Hôm nay thực sự rất đẹp , cực kì đẹp là đằng khác ' JK vui vẻ nghĩ , ngâm nga hát nhỏ . Ngắm nhìn bản thân trước gương một lúc... Phải mau tới đón Lili thôi , cậu thật sự không thể chờ thêm được nữa rồi .
Quay lại với hiện tại ...
- Không ngờ là hôm nay cậu lại tới đón tớ đó . Lisa dịu dàng nói
- Tất nhiên rồi , lịch hẹn của phu nhân , làm sao mà tôi quên được cơ chứ !
Nhìn thấy điệu bộ khom lưng dáng hoàng tử của JK , Lisa bật cười .
- Vậy cậu đến lâu chưa ?
- Cũng không lâu đâu , tớ cũng vừa mới đến thôi .
Thật là vậy . Cậu vừa bước tới trước cửa , đang loay hoay vuốt lại tóc , chỉnh lại áo , chuẩn bị bấm chuông cửa thì vừa hay cô cũng bước ra , đứng ngay trước mặt cậu. Qủa là một sự đồng điệu dễ thương ..
- Tưởng hôm nay cậu đi thu âm nên tới muộn chứ , JK ?
- Sao cậu lại nghĩ vậy ?
- Jennie nói về việc cậu đi thu âm , phần còn lại ... thì tớ đoán thôi
- Là do cái móc khóa nhỉ ?
- Ừm , một chút ...
Và cũng vì cậu lúc nào cx nhoi nhoi nên tớ nghĩ cậu bị anh Suga giữ nữa lại chứ !
Lisa nhìn cậu , phong thái của cậu có chút vội vàng thật khiến cô muốn chọc cậu một chút .
- Gì chứ ! Nói đến việc hát thì tớ lúc nào cũng vô cùng hoàn hảo hết đó nha , JK là chú thỏ chăm chỉ và đẹp trai nhất mà mọi người có thể tìm được đấy !
Jungkook khẽ nhíu đôi lông mày thanh tú mà gõ nhẹ đầu cô một cái , giọng điệu nhẹ nhàng mà châm chọc nói với cô . Liếc nhìn xuống chiếc túi Celine trong tay cô , cậu cười thầm , vui vẻ .
- Ò ò , oke oke ! Chắc mình tin , mình tin đó !!
Lisa xoa xoa chỉnh lại tóc mái , trên môi nở một nụ cười tươi thật tươi . Cô biết , đối với niềm đam mê này , cậu luôn luôn cố gắng hết sức , luôn luôn tận tụy, chăm chút cho từng nốt nhạc và câu hát. Không chỉ vì ước mơ cháy bỏng mà còn để dành tặng cho sự kì sự kì vọng của các fan . Nỗ lực đưa nền âm nhạc có thể bay xa hơn nữa và lan tỏa sức mạnh của nó với mọi người .
" ... "
" Mà hôm nay ... lại cũng có một cô mèo xinh đẹp nữa.. " Jungkook cứ vậy mà vô thức nói .
Ngắm nhìn nụ cười của cô , ánh mắt của cậu từ đầu tới cuối đều chìm đắm . Cứ nhìn thấy nụ cười của cô , không đứng hình chăm chú thì cậu cũng đỏ mặt hạnh phúc .Nhưng thật mà, đi cùng chú thỏ bảnh trai ngày hôm nay còn có cô mèo xinh đẹp nữa .
- V..vậy sao ...Lisa thỏ thẻ rồi cúi mắt xuống, mặt cô nóng lên từng chút một .Cô thực sự rất ngại , nhất là khi đứng trước cậu . Cô cố gắng hết sức để giữ cho bản thân bình tĩnh nhất có thể khi cậu cứ luôn nhìn cô như vậy , luôn nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng ấy . Cô chầm chậm hít một hơi thật sâu , cố gắng khôi phục lại trạng thái năng động hài hước của mọi khi .
Cậu nhìn cô lúng túng như vậy liền trào dâng cảm giác ấm áp trong lòng . Bật cười ,cậu chạy lại chỗ chiếc xe , cố để cô không thấy được nụ cười lớn thật lớn của mình và cũng phần nào giấu đi trái tim vì cô đang loạn nhịp liên hồi. Đặc biệt chiếc móc khóa cậu tặng cô , nhìn thấy nó càng khiến cậu thêm hưng phấn .
"Lili à , mau lên xe đi nào . Tụi mình trễ mất , mọi người đang đợi đó !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
My Lovely Secret ( Taelizkook )
FanfictionIdol thần tượng idol . Câu truyện liệu rằng sẽ kể về một mối tình chân chính vượt qua ngăn cản hay mối tình dễ thương của fan và idol ? Đoán thử xem sao nhé ;))) * Truyện chưa ấn định nam chính * Mình nảy ra ý tưởng này khi xem bộ phim " Bí mật nàn...