T

397 22 1
                                    

         Tại sân bay 

Giám đốc , giám đốc à  ! Phía bên tạp chí THE.ONE đã lên shoot chụp ảnh lần này từ những mấy tháng trước, chắc chắn là trang bìa, giờ lùi lịch lại là sao ạ ? Mà hơn nữa ngài vẫn chưa xem qua vẫn chưa xem qua kịch bản phim mới nữa , bên đạo diễn còn báo là ngày mốt khởi quay rồi đó !! Đừng làm vậy với tôi mà giám đốc à !!!  
        Một thanh niên với chiếc kính vuông đang chạy đuổi theo một chàng trai cao lớn , mặc vest tây . Chàng trai kia vừa đáp xuống khỏi chiếc máy bay ,bước vào con xe nhận lấy ipad , đảo mắt anh điền nhanh sau đó lướt qua các bản hợp đồng thỏa thận từ trước . Kim Taehuyng - giám đốc đài truyền hình B.B , vừa thành công lại tài giỏi ,giàu có lại đẹp trai có ai mà không muốn chứ . Vừa trở về sau chuyến công tác , ngồi vào xe một đống việc liền ập ngay tới ,  kéo nhẹ chiếc mắt kính xuống, thật sự rất phiền não mà .
   " Check cho tôi xem về phía kênh A.A đã cải thiện chất lượng nội dung chưa . Dẫn trương trình của kênh thể thao lần trước tôi ngồi xem mà chính tôi cũng muốn đánh người đấy ! Còn nữa làm thế nào mà lại chọn nữ diễn viên đơ như vậy cho phần chương trình tài năng mới chứ  , rating lần này mà bị làm sao thì đừng trách tôi ... " Ngồi trên xe , nhanh chóng note lại hết những điều cần thiết , khảo sát về mức độ yêu thích của mọi người ... Phải mất tới hơn hai tiếng liền , anh mới có thể nhanh chóng giải quyết mấy chuyện " vặt vãnh " kia . 
  - Bây giờ , tôi đã sử lí việc chính xong rồi đó , còn lại anh xử lí nhé còn nếu không được thì nhờ thêm thư kí Kim . Bây giờ tôi có công chuyện , từ giờ tới sáng mai nếu không phải việc quá lớn thì đừng gọi cứ nhắn vô email là được .    Kim Taehyung tắt máy , ném sang bên cạnh , vuốt mái tóc xoăn nhẹ chỉ vậy thôi cũng khiến từ hình tượng goodboy thành một dân chơi chính hiệu .
  " Nhanh chóng quay về căn hộ " Taehyung nói . Anh thật sự vẫn còn rất nhiều việc phải làm ,và cả một đống ảnh nữa. 

      Bước ra khỏi vòng tắm , anh lấy chiếc khăn lau mái tóc đang ướt  , từng giọt nước nhỏ chậm lên trên áo tắm , ẩn hiện lên đôi lông mày thanh tú và đôi mắt sâu tuyết đẹp . Quay ra , quay vào thành thật không ngờ tới trong phòng khách vậy mà lại xuất hiện một cô gái . Tae vừa đi ra đã thấy liền không mấy vui vẻ , nhìn cô gái khó chịu nói :
 -  Sao lại ở đây ? 
   Cô ả với mái tóc vàng nhạt , ăn mặc thiếu vải khoác nhẹ chiếc áo mỏng tang, khuôn mặt được trang điểm cặn kẽ kia nhìn thấy anh lại bày ra bộ dạng giận dỗi , rưng rưng nước mắt 
 - Tại sao mấy hôm nay anh không tìm em vậy ? Em buồn lắm lun ó :.<   Nói xong cô cầm lấy tay Taehyung  , giọng đầy ủy khuất . 
 -  Tôi không nhớ trừ việc làm ăn thì không có gì để tìm kiếm cả !     Taehyung lấy tay xoa thái dương , công việc thì còn chất đống mà từ đâu lại nhảy ra một kẻ phiền phức .
 - Tae à , cứ cần phải có công việc thì mới tìm nhau hay sao ...  Nói rồi ả nhẹ nhàng vén một bên áo xuống lộ bên xương quai xanh đẹp đẽ , từ từ vén tay áo của anh lên .
 - Đi ra ! Taehyung kiềm giọng , cố gắng để không phát tiết 
 - Taehyunh à ... anh quát em đấy à .. Cô nàng kia nhõng nhẽo cầm tay Tae xuống mà vuốt ve rồi kéo nhẹ dây áo tắm của anh ra
 - "Với cô ... mà tôi lại quát sao " nói rồi anh nhẹ nhàng vuốt ve lấy mái tóc màu vàng kia , cô ả thấy vậy liền tận hưởng bàn tay ấm áp đang nằm trên mái tóc của mình  , ngước nhìn gương mặt thanh tú cuả anh . Tae vuốt nhẹ đến má của cô ả ...
      " A !! " Một vết đỏ nhẹ trên má , cô ả nằm sõng soài trên đất , quay lại nhìn Taehuyng mà sợ hãi giọng run run nói " Taetae à ? "
 - Biến ngay!! cô mà còn dám gọi tên tôi như vậy à ? Đừng làm tôi điên thêm !    Khuôn mặt anh nổi lên đường vân xanh , hiện tại anh đang vội vô cùng mà ả lại còn dám gọi tên anh kiểu đó chứ  . 
    Cô ả thút thít vội nhặt lại chiếc túi sách , bước nhanh ra cửa . Vừa mới xỏ xong đôi giày " fancy " của mình , ả bị Taehyung gọi giật lại
 - Này !      Anh lên tiếng nói
 - Dạ !!   Nghe thấy tiếng của anh cô ả vui mừng quay ra , mừng không ngớt
 - Nếu được thì cắt bỏ cái mái và nhuộm tóc khác dùm đi , trông cô khiến tôi ngứa mắt thật đấy      Anh không thèm nhìn cô , nhấp nốt ngụm rược trong tay . Nếu không phải vì kiểu tóc đó nếu không chắc anh không kiềm được mất .

 ....... 

   " I'm home ~~" anh ngồi trước màn hình máy tính mà nở một nụ cười ấm áp , nhìn thấy cô , được nghe giọng của cô ,quả nhiên tâm trạng đã đỡ hơn nhiều .

My Lovely Secret   ( Taelizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ