Chương 7

811 81 30
                                    


————Tập đoàn Tứ Hải————

-Cốc, cốc-

"Vào đi"

"Cung tổng, đây là bản báo cáo cho tháng vừa rồi" – Trịnh Vy Vy từ tốn đặt xấp giấy tờ xuống bàn làm việc, giọng nói có chút não nề. Cô nhìn Cung Tuấn, ánh mắt hiện lên vẻ u buồn, rồi chậm rãi xoay người rời đi.

"Vy Vy, em chậm đã...vẫn còn giận anh chuyện tối qua à?"

Cung Tuấn nhận thấy sự khác thường của cô, quan tâm mà lên tiếng. Tuy nhiên người đối diện vẫn một mực im lặng, khiến cho anh không khỏi cảm thấy áy náy. Anh tiến về phía trước ôm cô vào lòng, môi nhẹ hôn lên tóc.

Bản thân anh cũng biết từ lúc em trai về nước, dường như tất cả thời gian của anh đều giành cho cậu, trong vô thức đã quên mất bạn gái của chính mình. Chưa kể việc anh bỏ về giữa chừng ngày hôm qua, chắc chắn đã khiến cô không vui. Nghĩ tới đây Cung Tuấn cảm thấy rất có lỗi, tự nhủ phải bù đắp cho cô thật tốt.

"Cuối tuần này anh có thời gian, chúng ta cùng nhau ra biển chơi có được không?" – khẽ tì cằm lên vai cô, anh ấm áp hỏi.

"Thật sao?" – Trịnh Vy Vy trong phút chốc liền trở nên vui vẻ, nhưng lại chợt nhớ ra điều gì có, cô trầm giọng hỏi, ánh mắt hiện lên tia bất an –"Chỉ có hai chúng ta thôi sao?"

"Ừ, chỉ có hai chúng ta thôi!" – dường như cảm nhận được sự lo lắng của cô, anh vòng tay qua eo, vỗ về nói –"Hạn Hạn sẽ không đi cùng đâu!"

Cung Tuấn nay cũng đã hơn ba mươi tuổi, trải qua không ít mối tình. Trong số những người anh qua lại, Trịnh Vy Vy là người anh cảm thấy hài lòng nhất, cũng có tình cảm nhiều nhất, quá trình ở bên nhau tương đối lâu. Chính vì vậy anh không muốn cô phải buồn lòng, anh nhất định sẽ đền bù lại khoản thời gian vừa rồi cho cô.

Trịnh Vy Vy vùi đầu vào lòng ngực rắn chắc của anh, cảm nhận mùi hương của người đàn ông trưởng thành, mỉm cười hạnh phúc. Trong lòng thầm nghĩ đã rất lâu rồi hai người bọn họ chưa có không gian riêng, chuyến đi lần này cô nhất định sẽ chuẩn bị thật tốt, sẽ không để cho ai phá hỏng cả, ngay cả Trương Triết Hạn cũng không ngoại lệ.

"Tuấn, em yêu anh" – cô vòng tay qua cổ Cung Tuấn, môi áp lên môi anh. Cùng nhau lớn lên thì đã sao? Thân thiết không rời thì đã sao? Người mà Cung Tuấn yêu chính là cô, Trương Triết Hạn muốn đấu với cô sao? Thật không biết lượng sức mình.




-----------------------------------------

---Biển Thiên Ngân---


Hoàng hôn trên biển chính là cảnh tượng đẹp nhất, cũng là lãng mạn nhất, thật sự thích hợp cho các đôi tình nhân bên nhau. Cung Tuấn cùng Trịnh Vy Vy, nam thanh nữ tú mà sánh bước bên nhau đi dạo, cười nói vui vẻ, rất thu hút ánh nhìn của mọi người. Khiến cho người ta cảm thấy, hai người họ chính là cặp đôi đẹp nhất ở đây.

"Tuấn, anh không được khoẻ sao? Có muốn về phòng nghỉ ngơi không?" – Trịnh Vy Vy tinh ý mà phát hiện ra trạng thái của anh, cô dịu dàng lên tiếng.

[JZ]- Câu được anh trai thân yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ