Chương 11

1.1K 119 112
                                    

Au: lymannghi

Warning: Tất cả lời nói, cử chỉ và hành động của nhân vật đều là hư cấu, không liên quan đến người thật, việc thật. Vì vậy xin đừng nặng lời! Đời và fic khác nhau, xin hãy làm một đọc giả lý trí và văn minh.

#Art Câu được anh trai thân yêu_by lymannghi

#Art Câu được anh trai thân yêu_by lymannghi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




---------------------------------------

"Chị Vy Vy" – Trương Triết Hạn có chút bất ngờ, không nghĩ tới người ở phía trước cư nhiên là Trịnh Vy Vy. Cung Tuấn đâu? Ca ca của cậu đâu? Cái miệng của Dư Tường kia không phải xúi quẩy đến mức đó chứ?

"Hạn Hạn, chân của em thế nào rồi? Đã đỡ hơn chưa, chị rất lo lắng cho em đấy!" – Trịnh Vy Vy thân thiết nắm lấy tay cậu, rõ ràng là lo lắng hỏi thăm nhưng vẻ mặt lại tràn đầy đắc ý, cứ như đang khoe khoang chiến tích của bản thân.

"Phiền chị nhọc lòng rồi! Tuấn ca đang ở đâu vậy?" – Trương Triết Hạn bình tĩnh đáp lời, nhưng trong đầu đã lướt qua 7749 kịch bản xấu nhất có thể xảy ra rồi. Trịnh Vy Vy kia một bộ dạng giương giương tự đắc, tuy nhiên quần áo vẫn chỉnh tề, xem ra còn chưa thu hoạch được gì. Nhưng Trương Triết Hạn trong lòng có thể khẳng định ca ca nhất định lành ít dữ nhiều rồi, người phụ nữ này hẳn là đến để diễu võ dương oai đi?

"Hôm nay là ngày vui, bọn chị cuối cùng cũng làm hoà, vì vậy..... Tuấn có hơi quá chén. Chị nghĩ đến chân của em vẫn còn bị thương, thật không nỡ làm phiền đến em, nên đã diều anh ấy về phòng nghỉ ngơi rồi" – Trịnh Vy Vy này diễn cũng thật hay, từ đầu đến cuối đều là bộ dáng toàn tâm toàn ý mà suy nghĩ cho hai anh em cậu.

"Vậy sao? Làm phiền chị rồi!" – Trương Triết Hạn cố gắng kiềm hãm bản thân mà tươi cười với Trịnh Vy Vy. Cô ta nghĩ cậu là đồ ngốc sao? Cung Tuấn cùng cậu lớn lên từ nhỏ, cậu rất hiểu anh. Từ sau cao khảo thì anh đã bắt đầu theo cha Cung tham gia tiệc rượu để tiện cho việc học hỏi và tiếp quản, ngày qua ngày, tửu lượng cũng thế mà luyện thành. Chính vì thế vài ly rượu vang kia chắc chắn không là gì đối với anh. Hơn nữa, Cung Tuấn là người rất có nguyên tắc, anh sẽ không để bản thân quá chén mà thất thố. Trịnh Vy Vy rõ ràng là đã giở trò.

"Sao có thể gọi là làm phiền chứ? Thân là người yêu của nhau, chăm sóc Tuấn là nghĩa vụ của chị!" – Trịnh Vy Vy không biết là vô tình hay cố ý lại nhấn mạnh hai chữ "người yêu" đặc biệt chói tai kia, ý tứ muốn phân biệt ranh giới với Trương Triết Hạn – "Hiện tại cũng đã trễ rồi....Hạn Hạn, em nên nghỉ ngơi sớm đi, chân của em không thuận tiện, tốt nhất không nên đi lại lung tung đâu!"

[JZ]- Câu được anh trai thân yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ