Chapter 10

21 5 3
                                    

A_N
Kyaaaaah!!! Yes! Chapter 10 na ako!!! Hoping for the best readers! Hope you like chapter 9 ((:

#BeAFan #VoteAndComment

Lovelove,
Ikaii

-----------------------------------------------------------

Lloyd's POV

*booogsss!!!
Bakit ganon! Annie bakit mo ako iniwan sa ere?? Why you choose joshua instead me?? Tama naman ako ahh!! Oo may kasalanan din ako.. Kaya nga hindi ko pinatawad si joshua.. Dahil sa panahon na iyon magkasama kami! Nagi-guilty din ako sa situation na iyon!

[FLASHBACK]

"Oii joshua!! " sigaw ko kay joshua..
"Oii bro! Kumsuta na!! Hahahshah" joshua
"Para hindi naman tayo nagkita kahapon sa school aah!! Baliw!"
"Ay siya nga pala bro.. Kailan ang susunod na gig natin?? " tanong niya..
"Ewan kung kailan.. hindi ko pa natanong ni manager.. Bakit naman?"
"Kasi.. Sa susunod na linggo may lakad ako.."
"Lakad?? Oii.. bro ... Tungkol bato kay remey??"
"Woi! Ba't alam mo?? "
"Eh kasi nung mga isang araw.. akalak ko magkaaway kayo.. Ngayon close na kayo? Akala ko ba ayaw ni remey nang mga lalaki??"
"Hehehehe. Mukhang nadala talaga siya sa akin *smile.. Ako pa an gwapo ko eeh!!"
"Tss baliw! Tlaga lang ha.. akala ko ba 'maghintay' ka talaga kay yumi???"
"About that bro.... si yumi talaga mahal ko.. Atska pang past time lang yan si remey atska.. pang option na rin kung baka sakali iwan ako ni yumi.."
"*pakk ang gwapo mo ata bro.. Ano yan left and right??"
"Siguro.. pero bro si yumi talaga ako.."
"Ahahahahah!! Kawawa naman si remey *smile .. Sige pustahan tayo! Pagna in love ka kay remey at siya rin 1000 pesos sa akin! Pero pag hindi nainlove si remey sa iyo at ikaw na inlove.. iiwan mo si Yumi.. Maghanap ka nang iba.." sabi ko
"Ano ba yan bro ang hirap..! Sa part kay yumi! Hahahahah!!! Nako for sure hindi ako maiinlove kay remey.. Sige paano kung wala talaga?" Sabi ni joshua sa akin...
"Iiwan ko si Annie *smile ... " sabi ko na hindi natatakot...
"DEAL!" Sabi niya sa akin...

[END OF FLASHBACK]

Kaya nga hindi ko na tatanggapin si joshua dahil sa pustahan na iyon.. Na in love nasiya kay remey at iiwan niya talaga si yumi which is masakit iyon sapart ni yumi.. Oo aaminin ko galit din ako kay yumi dahil iniwan niya si joshua dahil sa isang lalaki doon sa america.. Pero nagsorry naman siyumi at hindi na ginawa iyon.. Pero sa panahon na iyon iiwan na talaga ni joshua si yumi dahil sa pustahan namin...
Talagang nay kasalanan din ako kay Remey..
Sorry remey pero etong pagkakaibigan nato ay mas lalong masisira dahil sa likod mo may sinisekreto kaming lahat about the lovestory between you and joshua..
I'm sorry remey.. All of us..

----------------------
A_N
Gosssh!!! Ang bad naman ni joshua at lloyd.. Hindi sakanila lang kundi buong RBC group...
Kawawa naman si remey diba readers???
What will happen kaya sa susunod.. ??  Mabubuga ba talaga lahat nang sikreto nila? Masisira kaya ang friendship nila???
Alamin sa next Chapter! (((:

Mga ka readers? Share niyo naman ang post story ko para masaya ((: pagbigyan yung ka demanding ko ^_^
Salamat!!

Lovelove,
Ikaii <3

Should I Remember You? (A JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon