Chapter 12

13 3 1
                                    

Third Person's POV
"Dok? Today is day for remey's final test" nurse
"Ohh.. What date is today?" Doctor
"27th Of August po dok"
"Okay? How's the results of the 3rd time test?"
"So far so good po dok, let's hope and pray for today's final test. Sana po positive rin ang Result .. And if, she will be awake tomorrow evening.."
"Okay then.. Let's just believe in miracle.. Let's just get started then"

After the discussion pumunta na agad ang Doctor at nurses sa TLR (Test Lab Room) for remey's final test...

Mga ilang oras ang lumipas ay natapos nadin sila sa test..
And any hours then makikita na nila ang final result..

28th of August; 3 am

"Remey! Remey! Gumising ka!! Remey!!!!" Boses lalaki na sumisigaw.
"Dalhin na natin siya sa hospital!" Babae

"Dok gigising paba siya?" Babae
"Remey please wake up its almost 6 weeks" lalaki

"Wag kang magpapakita!! Sa paggising niya dapat hindi niya makikita ang bangongot na ikaw!" Babae

"Nasaan ba ako?" Remey..

Arround 3am .. Nagising si remey, ngunit walang katao-tao ito..
Habang natutulog si remey for 2 and half years paulit-ulit niyang naririnig ang mga boses.. Ngunit dilim ang pananaw niya..

"Aughhh... B-bakit ang daming kung wires sa katawan?" Tanong ni remey..

Tinanggal lahat ni remey ang wires na nakadikit sa kanyang katawan.. Hindi niya alam na nasa hospital siya.. Napakahina nang katawan niya .. Dahil narin masyadong mahina pa nagre-react ang mga parte nang katawan niya..

Lumabas nang kwarto si remey ngunit hinang hina siya lumalakad..

Dahil narin sa kahinaan niya ay natumba at nakatulog siya ulit..

Mga ilang oras din si remey nakalapag sa sahig.. Hanggang sa..

"Oh my! Nurse! Nurse! " Babae
"Ma'am? Bakit ho ma'am? Hala! " Nurse

May nakakitang babae kay remey sa hallway, Since kilala nang nurse na si remey iyon dinala agad niya ito sa kwarto niya at kinontak niya agad ang doktor sa nangyari kay remey.

After a minute pinhiga nasi remey..

"Nasaan ba ako? " mahinang sabi ni remey..
"Miss remey, nasa--"
"Sino po si remey?"

Oh no! Patay!

Sabi sa isipan nang nurse.. Dahil hindi niya inakala na .. Magkaroon nang amnesia disorder siya..

"Ma'am nasa hospital po kayo, kailangan niyo pong magpahinga muna okay?"
"Okay.."

Pagkatapos niyang sabihin iyon, dali dali siyang tunawag sa doktor sa result sa paggising ni remey

Remey's POV
I don't know where am I..?
Sabi nang babae nakaputi remey ang pangalan ko.. Sa pagkakaalam ko Bugs yun eehh.. hindi ko alam..
Ang panget yata nang pangalan ko.. at ang sakit sakit nang katawan ko..

"Augh.. Anong oras na ba?"

"Its 7am in the morning.."

"Opo dok Hindi niya po kilala kung sino siya..

Pagkarini ko nang pagbukas nang pinto.. pinikit ko lang ang mga mata ko at nakinig sa usapan nila..

"Paano nang yari iyon dok?" Boses babae
"Dahil narin siguro , sa ulo ang mas malaking damage nung time na aksidente siya 2and half years ago.."

What?? Na aksidente ako? Hu?? Wait? Nalikito ako sakanila..

"Maghintay nalang tayo na gumising siya.. at tatawagin nalang natin ang parents niya.."
"Opo dok.. sige po.."

"What??? Hindi ko sila naintindiha talaga.." sabi ni remey sasarili..

---------------
A/N
Hello po readers! I'm so hapoy and proud that I got 167 reads and 30 votes.. Thank you so much!! Good Success na po to sa akin!
Share niyo po eto saiba..
and have some more votes!!!

Thank you and God bless

#BeAFan #MoreVotesMoreComments

Lovelove,
~Ikaii <3

Should I Remember You? (A JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon