Ngoại truyện (Good Ending)

404 16 1
                                    

Bonus nho nhỏ này là một cái kết sẽ khác với mạch truyện chính (dạng như AU ấy).

Và cứ coi như đây là một Good Ending. Cứ cho là vậy nha mn =")))))

Thay đổi từ đoạn Memory tan biến trong flashback.

Sau khi tan biến thì trước mặt Boi chỉ còn lại duy nhất biểu tượng của Memory, là con mắt. Ngay khi Boi vừa giữ lấy biểu tượng trong tay thì chiều không gian của Memory tan vỡ và cậu trở về hiện thực là đang nằm trên giường bệnh.

---NGOẠI TRUYỆN---

"Bíp...Bíp...."

BoBoiBoy nằm hôn mê trên giường bệnh, trán được quấn băng cẩn thận,

- Ưm...

Boi khẽ mở mắt rồi chậm rãi quan sát xung quanh, tiếng máy đo nhịp tim là âm thanh mà cậu nghe thấy.

Boi vẫn nhớ như in khoảng khắc biểu tượng nguyên tố của Memory nằm gọn trong bàn tay cậu, như thể...

'?!'

Khẽ mở bàn tay trái ra, Boi có chút ngạc nhiên và khó hiểu, vì biểu tượng ấy thực sự đang ở trong tay cậu!

Nhận thấy có người ngồi ngay kế bên giường bệnh, không ai khác là Fang, cậu đã nhanh chóng giấu biểu tượng dưới gối.

Vì dù sao đi nữa, cậu không muốn thấy bạn bè mình lo lắng quá nhiều về Memory và những gì cậu ta vừa gây ra.

- Fang!? – Boi lấy tay khều người bạn đang ngủ gật,

- BoBoiBoy! – Fang giật mình mở mắt nhìn cậu – May quá cậu tỉnh lại rồi!

- Ừm! Mà...Tớ đã nằm đây bao nhiêu ngày rồi?

- 5 ngày. – OchoBot vừa vào phòng đã bay nhanh đến chỗ cậu mà ôm – Cậu đã hôn mê 5 ngày rồi đấy! Huhu! Tớ đã lo lắm!!!!!

- Hihi.... Tớ lại làm cậu lo rồi – Boi chỉ biết cười trừ rồi ôm lại Ocho – Tớ ổn rồi OchoBot. Mọi chuyện đều ổn rồi.

~~~Tối hôm đó~~~

Trong khi mọi người đang nghỉ ngơi trong phòng riêng, OchoBot, ở phòng hồi sức với Boi, quét qua quét lại biểu tượng của Memory.

- Có gì khác thường không Ocho?

- Hmm....Không có bất kì nguồn năng lượng nào phát ra từ biểu tượng cả. – Ocho khó hiểu,

- Giá như, tớ nhận ra sớm hơn thì chuyện này đã không xảy ra rồi. – Boi buồn bã nói.

- Thật sự đã có chuyện gì xảy ra với Memory vậy? – OchoBot bay đến bên cậu.

Boi chỉ biết thở dài rồi kể lại mọi chuyện (*).

~~~Skiptime~~~

Ngay khi Boi vừa dứt lời, OchoBot vừa giải thích vừa an ủi cậu:

- Memory thực ra là tàn dư năng lượng khi tớ trao sức mạnh cho cậu. Sức mạnh của 7 nguyên tố, và nếu giữ lại Memory, đồng nghĩa với việc để cơ thể chứa thêm chỗ năng lượng dư thừa đó thì chỉ khiến mọi thứ rắc rối thêm.

Xoá đi kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ