-BoBoiBoy!!! -Ocho mừng rỡ bay lại ôm cậu -Đúng là cậu thật rồi!
-Nhưng làm thế nào mà 2 bọn tớ tách riêng ra được thế này?
-Tớ đã thấy có gì rất khả nghi từ lúc "hắn" tỉnh dậy -Fang giải thích -Cho đến khi để ý thấy vết cào nhỏ trên cánh tay thì tớ đã bí mật bàn với cậu ta để tìm cách tách Memory ra khỏi cậu.
-Cảm ơn, và xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng và khiến mọi người bị liên luỵ.
-Xin lỗi ư!? -Memory cũng dần tỉnh lại -Ngươi vẫn còn nợ ta một lời xin lỗi đấy Boi!
-BoBoiBoy! -Ocho run rẩy nấp sau lưng cậu,
-Tại sao đến giờ ngươi vẫn chưa chịu hiểu hả! Hay là ngươi giả vờ!? -Memory tức giận -Ta mới xứng đáng là người để ngươi cảm ơn và xin lỗi! Được, nếu như ngươi vẫn không chịu hiểu...Năng lượng bộc cầu!
Memory ném hai quả cầu phát sáng về đám bạn của Boi, và theo phản xạ, cậu ngay lập tức dựng trước mặt họ một lá chắn Đất vững chắn và khổng lồ. Nhưng không may, lá chắn không đủ vững để ngăn vụ nổ từ hai quả cầu kia, và thế là lá chắn bị vỡ tan tành còn các bạn cậu bị đâm sầm vào tường.
-Memory! Đủ lắm rồi! Bọn họ là bạn của tôi cũng chính là bạn của cậu đó! -Boi can ngăn
-Câm miệng! Ta không cần ai cả! -Memory căm giận -Cũng chỉ vì thứ tình bạn đó, mi không ngần ngại hi sinh vì chúng. Nhưng rồi sau đó, mi có bao giờ thắc mắc, những nỗi đau vì sự hi sinh đó, chúng đã đi đâu không? Chúng đã tìm đến ta, và hành hạ ta!
-Memory...
-Đừng có gọi ta bằng cái giọng thương hại đó! Đối với ngươi, ta chỉ là một cái bóng thôi đúng không!? -Cậu tức giận ném một lá bài về phía Boi,
-BoBoiBoy phân bảy sức mạnh!
Cả bảy nguyên tố được tách ra và né lá bài ấy, Thunderstorm không suy nghĩ gì cả và lao vào đấu với Memory trong khi Quake và Thorn cố đưa đám bạn của họ cùng hai quả cầu kia ra khỏi phòng luyện tập.
Memory sử dụng sức mạnh Năng lượng bộc cầu tạo ra hai quả cầu bao lấy đôi bàn tay cậu và chặn đường kiếm của Thunderstorm. "Bộ ba rắc rối", Cyclone, Blaze và Thorn, cũng bay vào tham chiến với cậu và giữ cho Memory bận rộn trong lúc Ice nạp đạn cho khẩu súng Bắc Cực của cậu.
-Hê hê... -Memory ném lá bài màu xanh về phía Thunderstorm,
-Cái gì -Lá bài biến thành một quả cầu điện từ nhốt cậu bên trong và giật điện khiến cậu bất tỉnh -AAAAA!!!!!!!
-Thundy!!! -Cy đau đớn hét lên,
-Đúng thế, đau hơn nữa đi Cy! Mi sẽ là người tiếp theo! -Memory định nhắm lá bài thứ hai về phía Cy đang cố phá quả cầu bẫy kia,
-Đừng có hòng! Súng Bắc cực!
Memory chưa kịp phản ứng thì bị đông cứng trong tảng băng do trúng phải đạn băng của Ice.
-Phải có cách nào đó để giúp cậu ta bình tĩnh lại –Quake khẽ chạm vào tảng băng khổng lồ -Memory...đang sợ hãi!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xoá đi kí ức
Hayran KurguSự đau đớn, những tổn thương về tinh thần và thể xác của BoBoiBoy, cùng với tàn dư năng lượng của OchoBot, Memory được sinh ra để chịu đựng những đau đớn, tổn thương đó thay cho cậu, đồng thời có trọng trách ngăn những kí ức đó ám ảnh cậu và bảo vệ...