Tại phòng chỉ huy...
-Cậu nói sao OchoBot, MimicBot?! -Nhóm bạn BoBoiBoy ngạc nhiên trước thông tin mà hai quả cầu năng lượng vừa cung cấp,
-Đúng vậy đấy! Chính hai tụi tớ đã nhìn thấy cậu ta biến đổi! -MimicBot khẳng định,
-Lúc đó hai tụi tớ cảm nhận được một nguồn năng lượng rất lớn từ BoBoiBoy nên mới tự khởi động lại được đấy! -OchoBot giải thích -Nhưng có gì thực sự bất ổn ở cậu ta! Tớ đã quét qua cơ thể cậu ta nhiều lần rồi mà vẫn không tìm được nguyên tố có nguồn năng lượng lớn như vậy! Hơn nữa, mang trong mình năng lượng lớn như vậy thì lẽ ra Boi đã không chịu được từ lâu lắm rồi!
Sau một hồi suy nghĩ thì chỉ huy Koko Ci ngay lập tức lấy một thiết bị kết nối bộ phận ghi hình của MimicBot lên máy tính và tua nhanh những gì cậu thấy được trong trận chiến. Tua được một lúc thì ông liền bấm nút dừng:
-Kia rồi! -Koko Ci phóng to hình ảnh cậu bé đã đánh bay Dage Ge và bất ngờ -Đó là...BoBoiBoy thật sao?!
-Ánh mắt...ánh mắt lạnh lùng đó không giống cậu ta tí nào! -MimicBot sợ hãi
-Nhìn thì đúng là cậu ta thật, nhưng mà nguyên tố này, tớ chưa từng thấy bao giờ? –Fang ngạc nhiên đến bất ngờ,
-Hừm, BoBoiBoy có sức mạnh nguyên tố Tự nhiên, lẽ ra cậu ta chỉ có 7 nguyên tố thôi chứ?! –Ying thắc mắc,
-Đúng vậy, cậu ta là nguyên tố thứ 8 -Ocho vừa giải thích vừa phân tích -Nhưng nếu nói cậu ta là nguyên tố thuộc Tự nhiên thì tớ e là không phải đâu.
Mọi chuyện đang yên đang lành thì bỗng nhiên -"BỤP!" -cả trụ sở đều bị mất điện một cách bất ngờ.
-Sao lại mất điện thế này?!
-Có lẽ là Chỉ huy chưa trả tiền điện nên bị cắt điện đấy thôi.
Và thế là cả bọn bó tay trước câu trả lời như đúng rồi của thánh Gopal, vì ngoài cái trạm TAPOPS ra thì đâu còn gì khác xung quanh trạm ngoài các thiên thạch huống chi là một trạm điện.
-Có cần tôi nhắc lại cho cậu nhớ là trạm TAPOPS dùng lực từ cảm ứng để tạo điện không hả cậu học viên kia?!
-Khoan đã, nếu vậy thì phải có hệ thống báo động chứ?! -Gopal thắc mắc lần hai
-Vậy nghĩa là kẻ gây ra sự cố này hẳn biết cách vô hiệu hoá chuông báo động trước -Tarung trả lời -Fang, cậu cùng với Chỉ huy và tôi đến phòng năng lượng, những người còn lại hãy ở đây bảo vệ cho OchoBot và MimicBot!
Tất cả thực hiện theo lệnh của Đô đốc, và lúc này, ai cũng nghĩ đây lại là âm mưu của bọn tay săn quả cầu năng lượng mà không hề biết rằng, kẻ đứng sau sự cố này lại là một người mà bọn họ không thể ngờ tới.
-Đô đốc, ngài nhìn rõ được đường đến phòng đó?! -Fang kinh ngạc khi Tarung dẫn đường trong bóng tối mà có không bị lạc.
-Tất nhiên là hổ nhìn được trong tối rồi! Cậu không học Sinh à!!! -Tarung vừa mở cửa vừa phàn nàn cậu.
-Hừm...lạ thật, thông thường phòng này thường có người canh gác mà?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xoá đi kí ức
FanficSự đau đớn, những tổn thương về tinh thần và thể xác của BoBoiBoy, cùng với tàn dư năng lượng của OchoBot, Memory được sinh ra để chịu đựng những đau đớn, tổn thương đó thay cho cậu, đồng thời có trọng trách ngăn những kí ức đó ám ảnh cậu và bảo vệ...