Quat Khoi Tai Vo Hiep The Gioi

2.8K 9 0
                                    

Quyển thứ nhất: Lục Tiểu Phụng

Quật Khởi Ở Tại Võ Hiệp Thế Giới

Tác giả: Bạch Vân Kiếm Khách

Converted by: Hạng Vô Hận

truyền kỳ Chương 1:: sống lại

Trung Quốc mỗ thành phố xa hoa biệt thự trong. Một cái lớn lên bình thường người đột nhiên mở mắt.

"Ta không đúng đã chết rồi sao? Chuyện gì xảy ra. Chẳng lẽ ta là đang nằm mơ" Lý Vân Phi nghĩ tới tự mình tại Lục Tiểu Phụng truyền kỳ cùng Tiểu Lý Phi Đao bên trong mấy năm kinh nghiệm. Làm sao cũng không cho là kia là đang nằm mơ. Như vậy rõ ràng kinh nghiệm tại sao có thể là giả dối đâu.

Lý Vân Phi nhìn đồng hồ, hắn đang nhớ lại một cái lệnh người vui mừng kết quả, hắn nên sống lại. Hắn sống lại tại tiến vào cái kia muốn chết thế giới trước một ngày. Nếu là nhớ không lầm, ngày thứ hai hắn sẽ tiến vào cái kia võ hiệp thế giới. Sau đó tại cái thế giới kia trở nên mạnh mẽ, cho đến bị Tử Y Hầu giết chết! Cái kia gọi Tử Y Hầu nam nhân là cái thế giới kia trò chơi người bên trong trước bách cường. Bất quá hắn đã có trước hai cái võ hiệp thế giới kinh nghiệm, hắn nhất định sẽ quá rất tốt, trở nên rất mạnh, hắn hội hướng Tử Y Hầu báo thù. Hắn sẽ nhượng Tử Y Hầu bi thảm chết đi!

Cái này sống lại nam nhân. Hắn gọi Lý Vân Phi, vốn là cái thích tiểu thuyết võ hiệp trạch nam (kẻ ghiền game). Cha mẹ hắn đều có công ty, cho nên trong nhà tương đối có tiền, nhưng cũng do đó không có thời gian ở trong nhà theo hắn. Tốt nghiệp đại học sau hắn tựu hang ổ ở trong nhà làm trạch nam (kẻ ghiền game).

Lý Vân Phi không giống có chút có tiền phú nhị đại đồng dạng uống rượu đua xe gây chuyện. Lại không thiếu tiền, không cần công việc. Cho nên một mình hắn chỗ ở ở nhà chơi võ hiệp trò chơi. Mỗi ngày tại online tìm được võ hiệp đồng nhân tiểu thuyết. Hoặc là nhìn võ hiệp chiếu bóng, TV. Tìm được kia khiến người tâm động chuyện xưa. Tưởng tượng trước chính là mình sách bên trong nhân vật chính. Trượng Kiếm Giang Hồ, cùng các đại hiệp tương giao, cùng các mến nhau. Thực là hết thảy đều là tưởng tượng. Hắn chỉ có chơi từ tiểu thuyết võ hiệp sửa đổi trò chơi. Cái gì « Hoán Hoa Tẩy Kiếm Lục » « Lộc Đỉnh ký » « võ lâm ngoại sử » « tuyệt đại Song Kiêu » « Thiên Long Bát Bộ » « Lục Tiểu Phụng truyền kỳ » « Tiểu Lý Phi Đao » « Thần Điêu Hiệp Lữ » đợi một chút quá quá kiền nghiện.

Tựu tại ngày thứ hai hắn nên tại trên mạng tìm võ hiệp trò chơi lúc, đột nhiên trên máy vi tính nhảy ra một trương quảng cáo mưu đồ: ngươi nghĩ Trượng Kiếm Giang Hồ sao? Ngươi nghĩ vô địch thiên hạ sao? Ngươi nghĩ cùng Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành quyết chiến Tử Cấm đỉnh sao? Ngươi nghĩ cùng Lý Tầm Hoan nâng cốc ngôn hoan sao? Ngươi nghĩ cùng Kiều Phong đấu rượu tỷ võ sao? Ngươi nghĩ cùng thơ ngũ tuyệt Hoa Sơn Luận Kiếm sao? Tới chơi « Trượng Kiếm Giang Hồ » đi! Hắn nhượng ngươi thực phát hiện mình tất cả mơ ước.

Sau đó tựu nhảy ra cái trò chơi tuyên truyền thị tần. Hai cái bạch y thắng tuyết người đứng tại Tử Cấm đỉnh bên trên đối chọi.

"Cái này kiếm là thiên hạ lợi khí, kiếm phong ba thước bảy tấc, trọng lượng ròng bảy cân mười ba hai."

"Hảo kiếm!"

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ