Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 91:: truyền thụ kiếm pháp
Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng nhìn đang suy nghĩ trước kia sự tình Lý Vân Phi, lôi kéo Lý Vân Phi y phục nói: "Sư phụ! Sư phụ! Ngươi chỉ giao quá trong chúng ta công tâm pháp, ngươi có thể hay không dạy cho chúng ta kiếm pháp, đao pháp các loại. Chúng ta cũng tốt trợ giúp sư phụ đấy!"
Lý Vân Phi bị Khấu Trọng kéo tỉnh, nhìn vẻ mặt khát vọng hai người, cười nói: "Này một đường gian khổ, ta cũng vậy không có thời gian giao các ngươi công phu. Chẳng qua là, ta có một bộ kiếm pháp, một bộ trảo công. Các ngươi muốn học loại nào?"
Khấu Trọng suy nghĩ một chút vấn đạo: "Sư phụ, kia kiếm pháp của ngươi hảo, vẫn là trảo công hảo?"
Lý Vân Phi nói: "Ta nói rồi, kiếm pháp của ta là một người bạn dạy, kiếm pháp của hắn thực là không gặp địch thủ nhỉ? Hắn là ta đã thấy kiếm pháp người tốt nhất! Trảo công tựu thông thường một loại nói rồi."
Khấu Trọng lôi kéo Lý Vân Phi y phục lôi nói: "Sư phụ, ngươi tựu biểu diễn bỗng chốc kiếm Pháp Lạp! Ta cùng tiểu Lăng muốn nhìn một chút."
Lý Vân Phi cười cười, đột nhiên kiếm đã ra khỏi vỏ, người đột nhiên tan biến, sau đó, lại xuất hiện ở tại chỗ. Kiếm đã vào vỏ.
Khấu Trọng vấn đạo: "Sư phụ, ngươi làm cái gì?"
Lý Vân Phi cười khẽ một tiếng, không có nói chuyện, đột nhiên, toàn bộ phòng cây nến đều diệt, tựu tại mới vừa trong nháy mắt đó, Lý Vân Phi sử dụng kiếm hoa chặt đứt toàn bộ trong phòng cây nến tuyến, sau đó trở lại tại chỗ. Bởi vì tốc độ quá nhanh, cây nến trong tuyến không có lập tức gãy, ngược lại đợi(các loại) Khấu Trọng lúc nói chuyện, cây nến trong tuyến mới té xuống, cây nến mới diệt. Lý Vân Phi hiện tại kiếm pháp xác thực bất phàm.
Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng trợn mắt hốc mồm nhìn ngồi ngay ngắn tại chỗ đó Lý Vân Phi, hô: "Thật là lợi hại a! Sư phụ, chúng ta tựu muốn học kiếm pháp! Học ngươi bộ kiếm pháp kia. Ngươi bộ kiếm pháp kia thật là lợi hại."
Lý Vân Phi cười nói: "Tốt, chờ chúng ta lên bờ, ta liền dạy các ngươi bộ kiếm pháp kia, các ngươi cũng phải nỗ lực luyện tập! Vô luận tư chất tái người tốt, nếu như hắn không nỗ lực nói, hắn tuyệt đối không thành được cao thủ, cho nên, các ngươi muốn cố gắng a!"
Khấu Trọng cùng Từ Tử Lăng gật đầu nói: "Tốt! Chúng ta nhất định sẽ nỗ lực."
Lý Vân Phi nói: "Vậy các ngươi trở về phòng của mình đi thôi! Đợi ngày mai trời đã sáng, chúng ta đã đi xuống thuyền. Tìm một chỗ, ta dạy cho các ngươi kiếm pháp. Sau đó các ngươi tựu ở chổ đó luyện công. Ta có một số việc muốn đi làm một chuyến."
Khấu Trọng nói: "Chuyện gì?"
Lý Vân Phi lạnh lùng nói: "Từ Hàng Tĩnh Trai người tại Lạc Dương xuất hiện rồi, hừ, ta làm sao cũng phải đi thấu cái náo nhiệt. Xem một chút Từ Hàng Tĩnh Trai lần này lại phái tới người nào. Năm đó các nàng thực là phái nữ nhân đi mê hoặc "Tà vương" Thạch Chi Hiên, như vậy Thạch Chi Hiên hiện tại cũng thành bệnh thần kinh. Nếu không phải như thế, kia Tà vương Thạch Chi Hiên sớm liền trở thành Tông Sư cấp đắc cao thủ, cũng không đến nỗi làm thành hiện tại loại này bộ dáng, võ công đều có rồi sơ hở. Bằng không Thạch Chi Hiên có lẽ sẽ trở thành cái thứ hai thống nhất người của Ma môn. Đối với đánh không lại người khác, tựu phái nữ nhân đi hấp dẫn môn phái, ta làm sao cũng tôn kính không dậy nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quat Khoi Tai Vo Hiep The Gioi
AdventureQuật Khởi Ở Tại Võ Hiệp Thế Giới Tác giả: Bạch Vân Kiếm Khách Converted by: Hạng Vô Hận Sống lại trước buồn bực thất bại, đến sau khi sống lại có một không hai thiên hạ, nhượng trước kia địch nhân thút thít đi! Sẽ nhượng kiếp trước đắc tội chính m...