c60-c90

557 4 0
                                    

Quyển thứ nhất: Lục Tiểu Phụng truyền kỳ Chương 61:: Công Tôn đại nương chết

Lý Vân Phi nghe thấy thập Tam di thái lời nói không nhịn được nở nụ cười, Hoa Mãn Lâu cũng là khuôn mặt nụ cười. Mỗi khi có người mở Lục Tiểu Phụng vui đùa, bọn họ trong lòng đều không nhịn được vui vẻ.

Lục Tiểu Phụng cười khổ nói: "Không nghĩ tới ta bốn điều lông mày so sánh con người của ta còn nổi danh. Ngươi thế nhưng thật cho là bốn điều lông mày Lục Tiểu Phụng lại thật sự trường trước bốn điều lông mày. Này lại làm sao có thể! Cái thế giới này bên trên làm sao có thể có người trường trước bốn điều lông mày nhỉ?"

Lý Vân Phi cười cười, nói: "Này nhưng không nhất định, chúng ta trước mắt Lục Tiểu Phụng cũng không phải là trường trước bốn điều lông mày sao? Mặc dù cũng có lúc hắn là trường trước hai cái lông mày, thế nhưng khi hắn trường trước hai cái lông mày lúc, người khác cũng không nhận ra hắn. Cho nên, hắn chỉ có trường trước bốn điều lông mày rồi."

Mọi người đều không nhịn được nở nụ cười, cười đủ sau này Lý Yến Bắc tiếp theo giới thiệu nói: "Hai vị này tựu là Lý Vân Phi Lý thiếu hiệp, cùng Hoa Mãn Lâu Hoa thiếu hiệp."

Thập Tam di thái đụng tới kính rồi lễ, sau đó nói: "Âu Dương cô nương còn tại trong phòng bếp làm hắn sở trường thức ăn ngon "Bơ ngâm loa" nhỉ?"

Lục Tiểu Phụng cười khổ đối với Lý Yến Bắc nói: "Ngươi muốn cho chúng ta vui mừng tựu là cái này, nàng không phải là nghĩ độc chết chúng ta đi?"

Lý Vân Phi vỗ Lục Tiểu Phụng bả vai, cười nói: "Coi như là độc chết người, nàng cũng sẽ độc chết ngươi, làm sao sẽ độc chết ta cùng Hoa Mãn Lâu nhỉ? Chúng ta cũng không có đắc tội nàng a."

Đang lúc này, đột nhiên một trận sáo trúc thanh truyền đến, giống như là cháu con rùa chết lúc đồng dạng. Lý Vân Phi hô: "Nhanh đi cứu Âu Dương." Nói hết cùng Lục Tiểu Phụng cùng nơi hướng địch tiếng vang lên địa phương chạy trốn. Một cái nháy mắt tựu chạy đến rồi mười trượng ở ngoài.

Thổi địch thanh là từ Tây Nam phương hướng truyền đến, cũng không quá xa. Từ nơi này tọa trạch viện(nhà cửa) tây tường lướt đi đi, tái xuyên qua cái hẹp hạng, tựu là cái xem ra đã hoang phế thật lâu sân nhà.

Bóng đêm đã nùng, nùng giống như mực nước. Thu Phong cỏ hoang, bạch dương cây khô, một vòng băng bàn loại Minh Nguyệt mới mọc lên, tà chiếu vào này âm trầm thê lương sân nhà. Không những không nhìn thấy người, liên tiếp ngay cả quỷ đều không nhìn thấy.

Trong lúc bất chợt, một trận sáo trúc thanh lại truyền tới, Lý Vân Phi cùng Lục Tiểu Phụng tiễn thông thường một loại thoáng qua. Lục Tiểu Phụng khinh công tựu là so sánh Lý Vân Phi hảo, một cái nháy mắt tựu lủi tại Lý Vân Phi phía trước, đột nhiên Lục Tiểu Phụng ngừng lại.

Lý Vân Phi hướng phía trước vừa nhìn, nguyên lai là cái bất quá đứa nhỏ mười mấy tuổi đứng tại Lục Tiểu Phụng trước mặt, cầm trong tay một cái sáo trúc.

Hài tử kia nhìn đột nhiên xuất hiện ở tự mình trước người đắc hai người, lập tức hướng giết heo loại kêu to lên, nhanh chân bỏ chạy. Hắn đương nhiên chạy không thoát, quả nhiên mới vừa chạy mấy bước, đứa bé kia tựu bị Lục Tiểu Phụng bắt được. Đứa bé kia không ngừng giãy dụa kêu to lên.

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ