c181-c210

391 1 0
                                    

Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 181:: dạy dỗ Tống Trí

Lý Vân Phi lạnh lùng nhìn Tống Trí, thần sắc hết sức tức giận, hắn thật sự là không nghĩ tới, này Tống Trí dám làm ra chuyện như vậy tới, thế nhưng tại chính mình trong kiếm mang theo một thanh tiểu kiếm. Phải biết rằng, cách làm như thế thật sự không phải là Tống Trí như vậy một cái thành danh kiếm khách làm những chuyện như vậy! Kiếm bên trong dấu diếm cơ quan ám khí. Đây quả thực so sánh sau lưng đả thương người còn muốn quá đáng. Này làm sao không để cho Lý Vân Phi sinh khí!

Tống Trí trầm mặc một lúc lâu, nói: "Chuyện hôm nay, là ta chi lỗi! Ta ai cũng không oán, muốn đánh muốn giết, tự nhiên muốn làm gì cũng được!"

Lý Vân Phi hừ lạnh một tiếng, theo tay vung lên, tựu một chưởng đánh sang đi, Tống Trí lên tiếng bay rồi đi ra ngoài nằm trên mặt đất. Đang lúc này, Lý Vân Phi bên tai truyền đến hệ thống nhắc nhở: chúc mừng bị chọn người, đánh số 2112, hoàn thành nhiệm vụ: dạy dỗ Tống Trí, phần thưởng bí tịch « Địa Kiếm kiếm pháp » , phần thưởng nhiệm vụ vi tích phân, 50000.

Lý Vân Phi nghe được hệ thống nhắc nhở, khinh thường cười cười, lạnh lùng nhìn hướng Tống Trí, Tống Trí gục trên mặt đất, muốn bò dậy thể, bò hai cái phát hiện mình liên tiếp ngay cả bò dậy khí lực cũng không có, cuối cùng chỉ có thể chán chường từ chối hai cái, lạnh lùng nói: "Giết ta đi!"

Lý Vân Phi lắc đầu, nói: "Giết ngươi, ta tại sao muốn giết ngươi? Ngươi là Tống phiệt chủ đệ đệ. Giết ngươi, ta không tốt hướng Tống phiệt chủ bàn giao! Nhưng, ngươi nhớ kỹ cho ta, ngươi nếu là tái đánh lén người ngoài, để cho ta biết rồi. Ta liền thật giết ngươi! Ta Lý Vân Phi nói được là làm được. Chuyện ngày hôm nay, ta sẽ cùng Tống phiệt chủ nói rõ."

Tống Trí mang trên mặt một chút ý sợ hãi, hừ lạnh một tiếng, quát to: "Ngươi giết a, có gan ngươi tựu giết rồi ta. Chỉ cần ngươi không giết ta, một có cơ hội, ta liền hung hăng cắn ngươi một ngụm. Nhượng ngươi cầu sinh không thể muốn chết không xong!"

Lý Vân Phi dường như nghe thấy được một câu chê cười đồng dạng, phá lên cười, nói: "Ngươi nếu có thể đánh thắng được ta, vậy bây giờ nằm trên mặt đất hẳn là ta nha. Làm sao người nằm trên đất là ngươi?"

"Đừng thần khí, muốn không được bao dài thời gian, ta tựu sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của ta !" Tống Trí phẫn nộ quát: "Ta muốn giết ngươi, ngươi tựu đợi đến đi! Sớm muộn gì có một ngày, ngươi sẽ vì chính mình hành động tính tiền. Ta sẽ nhường ngươi cả ngày lẫn đêm đều ngủ không yên ổn!"

Lý Vân Phi nhạo báng nhìn Tống Trí, nói: "Ngươi là làm tiếp mộng sao? Chỉ bằng ngươi?" Lý Vân Phi đi tới Tống Trí trước mặt, một cái tay liền nhéo Tống Trí cổ, từng thanh Tống Trí nói lên. Tống Trí thân thể cứ như vậy treo trên bầu trời trên không trung.

Lý Vân Phi cười cười, nói: "Còn muốn giết ta? Tựu ngươi chút bổn sự ấy? Chỉ sợ ngươi còn phải lại tiếp tục luyện cái vài chục năm lại nói, ngươi cùng ca ca ngươi so sánh với, quả thực là kém cỏi tới cực điểm! Đánh lén ta đã nói, ngươi còn muốn giết ta? Đầu óc của ngươi là thế nào nghĩ ? Thật muốn đem ngươi nơi này cắt ra, xem một chút bên trong phải hay không là rỗng ?"

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ