c361-c390

272 1 0
                                    

Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 361:: Thiên hoàng trốn

Thiên hoàng trong mắt mang theo một chút coi rẻ, thản nhiên nói: "Cái kia đem các ngươi Trung Nguyên như vậy loạn thất bát tao Tuyệt Vô Thần, trong mắt ta chẳng qua là cái phế vật mà thôi, hắn trừ dùng võ công còn có thể ở ngoài, những thứ khác không đúng tý nào, ta sở dĩ có thể dung nhẫn hắn tại Đông Doanh làm mưa làm gió. [ tấu chương từ bạn trên mạng là(vì) ngài cung cấp Cập Nhật ] chẳng qua là không muốn cùng hắn khai chiến. Không ngờ để cho ta Đông Doanh lâm vào hún chiến trong. Cho nên, ta khích bác hắn đến đây tiến công Trung Nguyên. Ai nghĩ đến cái kia phế vật thế nhưng tựu như vậy chết. Nhất điểm dùng cũng không có!"

Lý Vân Phi nhìn vẻ mặt trào nòng Thiên hoàng, cười cười, nói: "Thực là theo ta được biết, tại Đông Doanh lúc, Tuyệt Vô Thần một chút mặt mũi đều không để cho ngươi. Ngươi mặc dù là Đông Doanh trên danh nghĩa chủ nhân. Nhưng, ngươi còn không có Tuyệt Vô Thần có khí phách. Hắn dám không coi ngươi ra gì. Cùng ngươi tranh đoạt Đông Doanh bá quyền. Mà ngươi lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Tuyệt Vô Thần xưng bá Đông Doanh. So với Tuyệt Vô Thần, ta càng xem thường ngươi."

Thiên hoàng lạnh lùng nhìn Lý Vân Phi, thản nhiên nói: "Thực là hắn đã chết. Mà ta sống hảo hảo."

Lý Vân Phi cười lạnh một tiếng, trong mắt mang theo một chút nhàn nhạt khinh thường, thân thủ chỉ vào Thiên hoàng, lạnh lùng nói: "Ngươi là sống, nhưng ngươi rất nhanh sẽ đi theo hắn. Hai người các ngươi sợ rằng muốn ở cùng một chỗ."

Kia Thiên hoàng nhàn nhạt nhìn Lý Vân Phi, bên hông Võ Sĩ đao trong nháy mắt ra khỏi vỏ, sau đó, nhất chỉ Lý Vân Phi, lạnh lùng nói: "Ai sống ai chết còn không biết đấy! Đừng đem ta cho rằng Tuyệt Vô Thần cái kia phế vật rồi. Bất quá, niệm tại ngươi là(vì) ta trừ đi một cái đối thủ, hôm nay ta liền lưu ngươi một cái toàn thây."

Lý Vân Phi hừ lạnh một tiếng, cười to nói: "Ngươi mang thủ hạ cũng bị người của ta giết chết rồi. Ngươi xem một chút bên cạnh ngươi còn dư lại mấy người?"

Thiên hoàng cũng không thèm nhìn tới tự mình chết thảm thủ hạ, thản nhiên nói: "Trong mắt ta chỉ có hữu dụng nhân hòa vô dụng người. Chết rồi người đều vô dụng. Cho nên, ngươi cũng không cần dùng này chút ít người chết tới ảnh hưởng tâm cảnh của ta. Vô dụng."

Lý Vân Phi dĩ nhiên biết này Thiên hoàng là hạng người gì vật. Hắn là một cái so sánh Tuyệt Vô Thần còn muốn âm trầm người, tâm cơ sâu, sâu không lường được! Tuyệt Vô Thần năm đó kiêu ngạo như vậy, trên danh nghĩa vẫn là muốn dùng hắn làm chủ. Có thể thấy được hắn tại Đông Doanh địa vị. Lần này hắn vì hủy diệt Trung Nguyên Long mạch, thực là nhọc lòng. Mang đến đều là tuyệt đỉnh cao thủ. Mà trải qua Lý Vân Phi đánh lén còn chưa có chết rơi, càng là cao thủ của cao thủ. Này chút ít cao thủ đều là Thiên hoàng trải qua tinh tâm chọn lựa, từng cái đều đối với hắn trung thành cảnh cảnh. Cho nên, Thiên hoàng rất có tự tin, coi như là bằng vào thủ hạ chính là này chút ít cao thủ, cũng có thể thoát khỏi vòng vây vòng, chỉ muốn thoát khỏi vòng vây vòng, không bị người khác cuốn lấy, vậy hắn tựu trời cao mặc chim bay rồi.

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ