Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 211:: hội trường bố trí
Lý Vân Phi cười khổ nhìn trước mắt Đơn Uyển Tinh cùng Thương Tú Tuần, nhìn nhìn lại tự mình toàn bộ thân thể trần truồng, "Sưu" một tiếng xông vào trong chăn, sau đó cười khổ nói: "Ta có thể giải thích ! Các ngươi có thể hay không để cho ta trước tiên đem y phục mặc tốt lắm tái nói chuyện một chút?"
Đơn Uyển Tinh hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi mới vừa có thể cho yêu nữ kia nhìn, làm sao bây giờ đang ở trước mặt chúng ta lại ngượng ngùng? Ngươi đem chúng ta cho rằng cái gì?" Đơn Uyển Tinh lộ ra vẻ rất giận căm phẫn. Nàng không đúng tức giận Lý Vân Phi đeo nàng cùng Loan Loan trong đó có cái gì. Mà là bởi vì mình thế nhưng không có một người nào yêu nữ cùng Lý Vân Phi quan hệ thân mật. Nàng còn chưa từng thấy Lý Vân Phi trần truồng đấy! Tại sao có thể nhượng một cái yêu nữ giành trước!
Lý Vân Phi nằm ở trên giường nói: "Chuyện này ngươi hiểu lầm! Ta cùng nữ nhân kia không có có quan hệ gì. Ngươi phải tin tưởng ta. Dạng như vậy cũng không dễ nói chuyện, ta xem vẫn là chờ ta mặc quần áo tử tế sau, chúng ta từ từ nói đi!"
Đơn Uyển Tinh cùng Thương Tú Tuần liếc nhìn nhau sau, đối với Lý Vân Phi hừ một tiếng, nói: "Chúng ta tựu xem một chút ngươi giải thích thế nào!" Nói xong, hai người ra khỏi phòng, từ bên ngoài đem gian phòng cấp đóng lại.
Lý Vân Phi nhảy xuống giường, nhanh chóng đem y phục mặc lên, lại bắt đầu nghĩ tại sao cùng Đơn Uyển Tinh, Thương Tú Tuần giải thích. Hai người này mới vừa tận mắt nhìn thấy Lý Vân Phi thân thể trần truồng đứng tại Loan Loan trước mặt, đây là cái không tranh sự thật. Vô luận Lý Vân Phi giải thích thế nào, hắn cũng không có biện pháp giải thích rõ. Cái này Lý Vân Phi coi như là thua bởi Loan Loan trong tay rồi. Rõ ràng không cá, còn chọc một thân tinh.
Lý Vân Phi đẩy cửa đi ra ngoài, nhìn thấy Đơn Uyển Tinh cùng Thương Tú Tuần tựu đứng chờ ở cửa, nhưng nhìn vẻ mặt đã tốt hơn rất nhiều, hiển nhiên mới vừa Lý Vân Phi mặc quần áo trong khoảng thời gian này, Đơn Uyển Tinh cùng Thương Tú Tuần cũng hảo hảo suy nghĩ một chút. Các nàng cũng không phải người ngu, đây là vừa sáng sớm, Loan Loan y phục trên người lại là sạch sẽ, chỉ có Lý Vân Phi lộ ra trọn vẹn đứng tại trước mặt nàng. Này rất hiển nhiên là có nguyên nhân, mà bây giờ các nàng tựu đợi đến Lý Vân Phi giải thích.
Lý Vân Phi nhìn Đơn Uyển Tinh cùng Thương Tú Tuần tiếc rằng cười cười nói: "Ta mới vừa cùng nữ nhân kia thật không có làm cái gì? Các ngươi phải tin tưởng ta!"
Thương Tú Tuần gật đầu nói: "Ta tin tưởng ngươi, nhưng, ngươi muốn cùng ta lời ngay nói thật! Người đàn bà kia tại sao vừa sáng sớm tại ngươi trong phòng?"
"Nàng là Chúc Ngọc Nghiên đồ đệ! Các ngươi cũng biết!" Lý Vân Phi nói: "Nàng tới phòng ta là bởi vì nàng muốn truyền sư phó của nàng ra lệnh. Cho nên nàng liền trực tiếp tiến vào!"
Thương Tú Tuần gật đầu, hỏi tiếp: "Vậy ngươi tại sao lại thân thể trần truồng đứng tại trước mặt nàng?"
Lý Vân Phi suy nghĩ một chút nói: "Ta ban đầu cho rằng Loan Loan chẳng qua là cùng ta tùy tiện nói một chút. Bây giờ nghĩ lại Loan Loan hẳn là cố ý chọc giận ta, để cho ta thân thể trần truồng tại trước mặt nàng đứng. Nàng hẳn là đã sớm biết các ngươi muốn tới, cho nên, nàng là đang đùa ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quat Khoi Tai Vo Hiep The Gioi
DobrodružnéQuật Khởi Ở Tại Võ Hiệp Thế Giới Tác giả: Bạch Vân Kiếm Khách Converted by: Hạng Vô Hận Sống lại trước buồn bực thất bại, đến sau khi sống lại có một không hai thiên hạ, nhượng trước kia địch nhân thút thít đi! Sẽ nhượng kiếp trước đắc tội chính m...