c271-c300

322 2 0
                                    

Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 271:: hùng bá truyền cho đòi

Mà Độc Cô nhất phương rời đi sau, vẫn đứng tại Lý Vân Phi bên cạnh Thạch Chi Hiên mở miệng cười nói: "Lời này của ngươi nói thật là tốt nghe a. Ta liền kỳ quái, thay đổi nội dung vở kịch cũng không có gì lớn a. Ngươi nếu như nếu vô song thành lời nói, ta nghĩ Độc Cô nhất phương cũng không lại nhanh như vậy tựu bị Nhiếp Phong quét sạch đi!"

Lý Vân Phi lắc đầu, nói: "Bọn họ có chết hay không ở tại ta không liên quan. Ta tịnh không để ý bọn họ Sinh Tử. Với lại, ta cũng không muốn cùng Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân bọn họ trở mặt. Phải biết rằng bọn họ là nhân vật chính. Ngươi xem một chút Độc Cô nhất phương, hắn nói như thế nào cũng là Địa Tiên cảnh cao thủ, Nhiếp Phong điên Huyết càng làm, lập tức đem hắn quét sạch rồi, ngươi nói ta không sao theo chân bọn họ trở mặt làm gì. Ta hay là trước tại Thiên Hạ Hội trong hòa với. Đến lúc Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân cùng hùng bá trở mặt sau, ta tái chạy ra Thiên Hạ Hội, cùng bọn họ cùng nơi đem hùng bá quét sạch, như vậy ta hoàn thành đánh bại hùng bá nhiệm vụ tựu đơn giản nhiều rồi."

Thạch Chi Hiên gật đầu, bất đắc dĩ nói: "Này tựu tùy ngươi rồi, chúng ta chỉ là người theo đuổi ngươi. Tự nhiên đều được nghe lời ngươi rồi. Ai, ta bây giờ còn đang quấn quýt đâu. Ngươi nói hùng bá này người cũng không ngốc, làm sao làm ra cùng Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân trở mặt việc ngốc tới. Điểm này đều không giống như là hùng bá làm được chuyện!"

Lý Vân Phi nhún nhún vai, cười nói: "Ngươi đây hay là đi hỏi hùng bá đi, quỷ mới biết được trong lòng hắn muốn điều gì!" Lý Vân Phi tùy ý tìm chỗ ngồi ngồi xuống, nói tiếp: "Ta nghĩ muốn không được bao dài thời gian hùng bá tựu sẽ phái người tới tìm ta rồi. Nếu không, ngươi và ta đi!"

Thạch Chi Hiên cười cười nói: "Miễn, vẫn là một mình ngươi đi thôi. Ta liền không đi. Ta xem hùng bá không vừa mắt!"

Lý Vân Phi cười to một tiếng, không có nói chuyện, phải biết rằng Thạch Chi Hiên trước kia tại trong Đại Đường lúc cũng là một bộ Thiên lão đại, lão Nhị, ta lão Tam bộ dạng. Ai cũng không điểu, ai cũng không để vào mắt. Chẳng qua là kể từ khi cùng Lý Vân Phi tới rồi không gian sau, biết thiên hạ này cao thủ nhiều đếm không xuể, hắn chỉ là người yếu mà thôi. Lúc này mới sửa lại tính tình. Bây giờ lại nhìn người khác lớn lối hắn không vừa mắt rồi. Thật là buồn cười.

Lý Vân Phi gật đầu, nói: "Vậy cũng tốt, tùy ngươi." Đang khi nói chuyện, có người gõ vang rồi Lý Vân Phi môn. Lý Vân Phi biết, này nhất định chính là hùng bá phái tới người. Hùng bá khẳng định nhận được tin tức, biết Độc Cô nhất phương tự mình đến thấy Lý Vân Phi, vẫn cùng Lý Vân Phi ở trong phòng mật đàm rồi thời gian thật dài, cho nên phái người đến thỉnh Lý Vân Phi đi một chuyến chỗ của hắn. Cho nên Lý Vân Phi mở miệng nói: "Vào đi!"

Đẩy cửa đi vào là Văn Sú xấu, Lý Vân Phi ban đầu cho là tùy tiện một người tới, không nghĩ tới dĩ nhiên là Văn Sú xấu tự mình đến rồi, Văn Sú xấu là hùng bá bên cạnh người tâm phúc, điểm này tất cả mọi người biết. Hùng bá nếu phái hắn trước người người tâm phúc tới, điều này nói rõ hùng bá rất coi trọng chuyện này.

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ