c301-c330

374 0 0
                                    

Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 301:: hùng bá chi mệnh

Lý Vân Phi trong lòng cả kinh, này Nê Bồ Tát thật là lợi hại, hắn mặc dù không thể tính ra rồi Lý Vân Phi xuất xứ, nhưng hắn vẫn có thể tính ra Lý Vân Phi không đúng trong thế giới này người, với lại, hắn còn có thể đem phong vân thế giới trong nhất tuyệt đối nhân vật chính, Bộ Kinh Vân cùng Nhiếp Phong mệnh tính ra tới. Nê Bồ Tát toán mệnh thuật xác thực lợi hại, không trách được đem hùng bá như vậy ngổn ngang, đầu óc choáng váng.

Lý Vân Phi đi tới Nê Bồ Tát trước mặt, thản nhiên nói: "Ngươi thật coi là không ra mạng vận của ta?"

Nê Bồ Tát gật đầu, nói: "Không tệ, ta Nê Bồ Tát cho tới bây giờ không tại mệnh số bên trên gạt người. Ta đời này cấp vô số nhân vật coi là quá mệnh. Vận mệnh của bọn hắn tựu giống ta tính toán đồng dạng vô phương thay đổi. Này trong đó có các loại kinh tài Diễm Diễm nhân vật. Võ công tu vi so sánh ngươi cao càng là vô số. Thực là, mạng của bọn hắn, ta cũng có thể tính ra tới, chỉ có ngươi, ta căn bản tựu nhìn không thấu vận mệnh của ngươi. Ngươi đến cùng là ai?"

Lý Vân Phi tự giễu cười cười, nói: "Ta? Ta chỉ là người bình thường mà thôi. Chỉ là một cái giãy dụa tại bên bờ sinh tử người bình thường mà thôi, ngươi đã coi là không ra mạng của ta, vậy coi như xong đi. Ta cũng vậy cũng không quá nghĩ biết vận mệnh của mình, cùng không biết vận mệnh đã đấu, nếu so với đã biết vận mệnh đã đấu muốn càng thêm vui vẻ. Vận mệnh vật này không phải chúng ta có thể điều khiển."

Nê Bồ Tát nhìn Lý Vân Phi, tự giễu cười cười, nói: "Nếu như tất cả mọi người hướng ngươi đồng dạng nhìn mở lời nói, ta đây tựu không cần đông trốn Tây Tạng rồi. Được rồi, ngươi đã đều nói như vậy rồi. Ta cũng không biết phải hình dung như thế nào vận mệnh của ngươi rồi. Ngươi cùng Niếp Đường chủ ở chung một chỗ, thế nhưng thay đổi vận mạng của hắn, ngươi biết không? Ta lần đầu tiên nhìn thấy có người có thể thay đổi những người khác vận mệnh người. Ta thật sự là xem không hiểu ngươi."

Lý Vân Phi cười cười, không có nói chuyện, hắn cũng không có thể nói cho Nê Bồ Tát hắn không đúng trong thế giới này người. Nê Bồ Tát cho dù là đối với toán mệnh cùng kia tinh thông, thực là hắn cũng không có thể tính ra một cái không đúng trong thế giới này người vận mệnh. Lý Vân Phi không đúng trong thế giới này người, cho nên, cho dù là Nê Bồ Tát ư, hắn cũng coi như không ra Lý Vân Phi vận mệnh. Huống chi, Lý Vân Phi vẫn là sống lại đây này!

Nê Bồ Tát đứng lên, hoạt động một chút gân cốt, sau đó, cười nói: "Chúng ta đi thôi! Không phải đi gặp hùng bá sao? Hiện tại ta còn sợ gì? Đi thôi."

Tựu tại Lý Vân Phi cùng Nê Bồ Tát lúc nói chuyện, đột nhiên xuất hiện một người từ đàng xa nhanh chóng bay vụt mà đến. Tần sương, Bộ Kinh Vân cùng Nhiếp Phong ba người vội vàng nghênh đón, riêng phần mình dùng ra bản thân tuyệt chiêu, đánh từ trước đến giờ người.

Quat Khoi Tai Vo Hiep The GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ